2133. Chương 2133: Ngươi đem Cảnh ơn trạch cho bán?
Phương Tử Câm ngẩng đầu nhìn Túc Tích, cuối cùng chỉ có thể lắc đầu, nếu ở trong tối ruộng lậu trong thành, long tấn chính là chúa tể, như vậy chỉ cần bọn họ không ra, bọn họ đi vào , liền thân bất do kỷ , lại tại sao có thể đem long tấn dẫn ra ngoài đâu.
"Ngươi là làm sao biết những này ?" Phương Tử Câm ngẩng đầu nhìn Túc Tích hỏi, này đi một chuyến Tiên Nhi bên kia, không phải hẳn là bị Tiên Nhi đầu độc, làm sao ngược lại hắn biết rồi nhiều như vậy.
Túc Tích nháy mắt, cười nói "Mỹ nam kế."
Phương Tử Câm có chút bất đắc dĩ, này Tiên Nhi ái Cảnh ơn trạch, ái rất sâu, nếu có thể bị Túc Tích mỹ nam kế đầu độc, cũng sẽ không có này liên tiếp sự tình phát sinh .
"Ta nói có thể để cho nàng được Cảnh ơn trạch."
"Ngươi liền như vậy đem Cảnh ơn trạch cho bán?" Phương Tử Câm kinh ngạc nhìn Túc Tích, hắn nếu dám nói lời này, liền nói rõ hắn nhất định sẽ làm được.
Túc Tích gật đầu, "Vi phu không muốn để cho nương tử khổ sở, vì lẽ đó chỉ có thể tạm thời bán thoáng cái Cảnh ơn trạch ."
Hắn biết, chỉ cần là nương tử hảo, Cảnh ơn trạch đều sẽ làm.
Đương nhiên, nếu như nương tử để Cảnh ơn trạch cưới Tiên Nhi, như vậy tin tưởng hắn cũng sẽ làm, bởi vì hắn đem nương tử xem so cái gì đều còn trọng yếu hơn.
Phương Tử Câm không nói, bởi vì nàng cũng không biết nên nói cái gì.
"Nương tử, hiện tại chúng ta đã biết rồi cái đại khái, có cần hay không Tiên Nhi cũng không đáng kể ." Túc Tích nhìn Phương Tử Câm, có chút hắc trầm mặt, liền biết nàng là không ủng hộ cái phương án này.
Hắn cũng chỉ là như vậy nói với Tiên Nhi thoáng cái, nàng liền nói một chút tình huống , còn làm sao dẫn bọn họ đi hắc ám thành, tất cả đều phải chờ tới Cảnh ơn trạch sau đó, nàng mới đồng ý nói.
Phương Tử Câm khẽ ừ một tiếng, sau đó hỏi "Này Tiên Nhi hẳn là không biết đêm đó chuyện chứ?"
Túc Tích lắc đầu, cái này hiện tại có thể nào để Tiên Nhi biết, nếu như biết rồi, Tiên Nhi nhất định sẽ muốn giết bọn họ.
"Nếu là như vậy, vậy chúng ta đến làm chuẩn bị ." Phương Tử Câm trầm mắt nói rằng, chỉ có năm ngày thời gian, nhưng là muốn nghĩ, bọn họ có thể làm cái gì chuẩn bị đâu.
Hiện tại bên cạnh nàng liền Túc Tích với chuông Tuyết Phù, những người khác đều sai khiến đi ra ngoài , muốn thật cùng long tấn quyết đấu lên, cũng thật là không phần thắng.
Nàng hoàn toàn có thể hiện đang sử dụng Bỉ Ngạn hoa, có thể có một chút nói rất đúng, chưa hề đem long tấn cái tai hoạ này giải quyết đi, tai vạ nguyên sẽ không có giải quyết, như vậy màu xám độc vật chuyện, sẽ lần thứ hai phát sinh.
Nếu, là sinh tử một kích, lại có thể nào dễ dàng động thủ .
"Kỳ thực, vi phu mới vừa nhận được tin tức." Túc Tích nói rằng, là từ Ma Tiên bên kia sau khi trở về, chiếm được.