( tuyệt sắc nguyên tố sư: Tà vương tiểu dã phi ) 03

1K 11 0
                                    

537. Chương 537: Cùng Lôi nguyên tố sư một trận chiến 1

Gió Vô Ảnh nhìn Phong gia chủ cái kia lấp loé con mắt, lạnh cười ha ha , "Ngươi cho rằng ta không biết ý nghĩ của ngươi sao? Ngươi không phải là muốn kéo dài thời gian, nằm mơ!"

Thật sự coi hắn gió Vô Ảnh là kẻ ngu si nha, muốn lấy phương thức như thế, để hắn cùng Phương cô nương xin tha.

Nhân gia Phương cô nương là phải giúp hắn đoạt bẩm gia chủ vị trí, hiện tại hắn nếu như cánh tay ra bên ngoài duệ, này thanh Phương cô nương xem là cái gì?

Còn nữa, trục xuất mấy chục năm sỉ nhục, một câu để bọn họ trở về, liền có thể trung hoà sao?

Khi hắn gió Vô Ảnh là ai, một cái không quá quan trọng con tôm nhỏ? Bọn họ cho cái gì, hắn liền muốn cảm ân đái đức.

"Ai ở xin tha, liền thêm một lần hỏa." Phương Tử Câm lạnh lùng nói, nhìn cái kia sụp đổ nhanh một nửa phòng ốc,, hiện tại nàng liền chỗ ngồi đều không còn. [ siêu rất dễ nhìn tiểu thuyết ]

Giờ khắc này, bên ngoài cũng vây quanh rất nhiều, bởi vì cái kia tường phá huỷ, mà bên ngoài cái kia một con đường, đều bị hủy một nửa, đều là bị cái kia cuồng bạo lốc xoáy cho quát xấu, mà hiện tại rất nhiều mọi người vây xem .

Thế nhưng không có người nào dám ra đây nói cái gì, trái lại là cười trên sự đau khổ của người khác, chống đỡ rất nhiều người, dù sao Phong gia gieo vạ bách tính nhiều năm như vậy, rất nhiều người từ lâu xem khó chịu bọn họ, hiện tại có người đi ra trừng phạt bọn họ, dân chúng không có thả pháo chúc mừng coi như hảo .

Dưới trời chiều, này một cái dài nhai bị hủy giống như vậy, tàn tạ một mảnh, mà to lớn Phong phủ, cũng là bị hủy một nửa, tàn tạ thật giống như bị đạn pháo bắn cho nổ quá như thế.

Còn có cái kia một chuỗi khảo 'Thịt', ở này ánh chiều tà hạ, dường như cũng thành một đạo rực rỡ phong cảnh.

Đêm, xế chiều đến, một ít bách tính cách đi ăn cơm, sau đó ở trở về vây xem, bọn họ đều ngẫm lại xem xem, những này kẻ ác, đến cùng sẽ có thế nào kết cục.

"Ai thương tổn con trai ta tôn." Đột nhiên một tiếng cái hùng hậu thanh âm vang lên, người còn chưa xuất hiện, âm thanh liền đến .

Phương Tử Câm cùng Túc Tích mấy người, lập tức phòng bị lên, dù sao hiện tại đến người này, cùng mấy người này là không cách nào so sánh được.

"Cha, nhanh cứu ta." Phong gia chủ nghe được âm thanh này, kích động muốn khóc, trời mới biết hắn bị nướng mấy cái canh giờ, hắn cha nếu như không nữa đến, hắn liền muốn thật muốn bị khảo thành thịt khô .

"Gia gia cứu ta." Phong đại thiếu mấy người, cũng lập tức gọi lên, âm thanh đều mang theo run rẩy, gia gia hắn nếu như ở không đến, hắn nhất định sẽ khóc.

Nhưng mà bóng người còn chưa xuất hiện, ở này đầy trời Tinh dưới bầu trời đêm, dĩ nhiên ầm ầm ầm, nổi lên mấy đạo thiểm điện lôi kêu, hơn nữa còn là chém thẳng vào Phương Tử Câm cùng Túc Tích.

"Nương tử cẩn thận." Túc Tích nhanh chóng đem Phương Tử Câm cho ôm lấy, tách ra đạo thiểm điện kia, mà Phương Tử Câm đứng tại vị trí kia, giờ khắc này bị đập ra một cái hắc hố, ngẫm lại này nếu như đánh vào trên người nàng, thân thể nàng đều phải bị bổ ra .

( tuyệt sắc nguyên tố sư: Tà vương tiểu dã phi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ