Underground battle[3]

59 4 2
                                    

Skylie's P.O.V
"Bakit ganun? Bakit bumalik pa sya? Matapos ng ginawa nyang pag iwan sakin ng hindi sinabi ang rason kung bakit" Sabi ko kay Trixie habang umiiyak..

"Just Don't Mind him nalang Skylie.. Wala naman na syang babalikan pa diba? Am I right?" Sabi niya habang pinapatahan ako

"Talagang wala na.. Simula ng matapos ang lahat samin kinalimutan ko na din siya".. sabi ko na pilit pa ring pinapakalma ang sarili ko..

"Wala na ba talaga.. Wala na ba talaga akong pag-asa?" Nagulat nalang kami ni trix ng biglang may magsalita sa likod namin si Lucas pala. Kanina pa ba sya dyan? Buti naman at narinig nya para hindi ko na uulitin pa..

"Oo, At simula ngayon wag ka ng magpapakita kahit kanino man samin kundi hindi ka na sisikatan ng araw" sabi ko sabay tayo

And one more thing paganti..
*BOOGSH
*PAK
*BOOGSH
At ayan nakabulagta na sya sa sahig... Yan palang ang ginawa ko pero taob na siya agad.. tss! Ang weak..

"Tara na trix, Pauwiin na rin yang mga WALANG KWENTA na yan" Sabi ko sabay sinipa pa ulit sya. Tss! Bagay lang sakanya yan kulang pa nga yan ehh..

"Tara na baka mahuli pa tayo sa underground battle mamaya" sabi ni trix habang nauna na saakin maglakad. Narinig ko lang nagsisigawan yung mga girls doon sa sala..

"WAG NA WAG MO KONG TAWAG TAWAGIN NA BILBIL DYAN KUNDI IKAW MA BIBILIB SA GAGAWIN KO SAYO!!!!" Sigaw ni heather kay Gab

"Sinasaktan mo naman ang puso ko Bilbil.. Mamaya durog na to!!" Sabi naman ni Gab na umaarteng nasasaktan ang puso.. tss! What the heck, Ano siya bading?

"Hoy, Kayo mag silayas na nga kayo sa pamamahay KO at wag na kayong bumalik ULIT at kunin nyo na rin yung KAIBIGAN nyo dun sa kusina!!" Sabi ko sabay turo sa kusina..

"Yes ma'am".. naka salute na sabi nilang lahat. Mga loko tong mga to ahh

TAMARA's P.O.V
"Dala nyo ba mga coat nyo at damit?" Tanong ni Tori

Ako! Ako dala ko!.. Hyper na sabi ni Trix

Pwede ba Trix, Wag ka nga masyadong hyper!! Saway ni tori sakanya haha yan ang childish kasi masyado ehh. Gangster ba yan? Pero mahal namin yan..

Sorry Tori!! Sabay peace na sabi ni trix

Guys, Sino makakalaban natin mamaya? Tanong ko kasi hanggang ngayon di ko pa rin alam..

Ang X' ÆRŒ, kilala nyo naman sila diba? Sagot ni Skylie

Diba sila yung sikat na grupo na puro lalaki? Tanong ni tori

Oo, Sila nga kaya kailangan natin silang matalo!! Sagot naman ni Skylie

One for all, All for One!!! Sigaw naming lahat..

Ready na tayo guyss!! Sabi ko

After 1hr natapos na din kami ang tagal namin. Kasi nag make up pa atsaka kinapalan kasi namin yung hindi kami makikilala at nag suot din kami ng coat..

Ready na kayo? Tanong ko

Oo, Reding-ready!! Sagot nilang lahat kailangan Sabay sabay?

Tara na pala.. Sabi ko sabay pasok na sa kotse, Yaman namin no. Isang kotse lang ang gamit namin dahil sayang lang naman sa gas kung iba iba pa atsaka iisa lang naman ang pupuntahan namin ehh..

After 25 mins. nakarating na rin kami. Nandun na din silang lahat pero wala pa yung makakalaban namin.. Tss! Nauna pa kami sakanila ahh mukhang pinaghahandaan nilang maigi ang laban..

Ahmm.. Miss Elle wala daw ang grupo ng X'ÆRŒ pakisabi nalang sakanila, Salamat po! Sabi sakin ng isa sa mga nag aayos ng Laban..

Sige, Pero bakit wala sila? Tanong ko

May nilabanan daw kasi silang ibang underground battle ang sa ngayon nyo daw na makakalaban ay sila.. turo nya sa apat na lalaking nakatingin saamin.. tss! Kayang kaya namin yan..

Sige pala salamat!! Sabi ko atsaka umalis na

Guyss wala daw ang X'ÆRŒ may ibang nilabanan na underground battle.. Sabi ko sakanila atsaka tumango

START NA ANG LABAN!! IN 5 SECONDS!!

5
4
3
2
1
(Buzzer tone)
PALYSHAKYTE (palishakit) VS. The Destroyer's..

Sobra kami ng isa kaya naman hindi na muna sasali si heather magiging sub nalang daw sya pag may napagod na saamin..

Ako - Xander
Skylie - Lester
Tori - James
Trix - Roy

Kita mo kung gano ka-seryoso ang laban dahil sa tinginan naming lahat lalo na si Skylie na Parang inis pa din dahil sa nangyari kanina sa bahay.. Mukhang magiging ang labanan ni Skylie at Lester ahh..

FIGHT!!

BOOGSH
KICK
PAK
BOOGSH
BOOGSH
KICK
PAK
Kitang kitang ko na sakanya ang panghihina dahil maski isa hindi nya pa ako natatamaan.. Nung susuntok na sya nasalag ko iyon at sinipa sya sakanyang Precious one.. Napalingon ako sa direksyon ni Skylie nakitang kong tinatadtad nya ng suntok sa mukha si lester na naliligo sa sarili nyang dugo ngayon.. Ang ganda ng laban namin ngayon ahh Mukhang Matatalo na rin nila tori at trix ang kalaban nila dahil nakahiga na ang mga ito.. So weak..

BOOGSH
Napaatras ako sa suntok na yun. nakalimutan ko may kalaban pa pala ako. Nalasahan ko ang dugo sa gilid ng labi ko.. Aba! Kailangan kong makaganti, Sino sya para sugatan ako??!!

PAK
BOOGSH
BOOGSHHHHHHHHH!!!!
Pinalakas ko na talaga ng todo ang last kong suntok at ayun tumba na sya..
Tumba na rin ang kalaban nilang tatlo.. Hindi na pala nakapag sub si Heather..

(Buzzer tone)

AND THE WINNER IS PALYSHAKYTE!!

Good job guyss ang galing nyo!! Bati samin ni Heather

May video ba? Tanong ni Skylie

Syempre, Lagi naman ehh!! Sabi ni heather

Tara na guyss, Ayos na ulit tayo sa bahay nila Trix.. aya ko sakanila

Lika na!! Aya nadin nila

Habang Naglalakad..

Ano kayang nangyari sa X'ÆRŒ? Bakit sa ibang battle sila nakipaglaban?tanong ko

Hindi ko rin alam ehh, Pansin nyo ba tuwing tayo ang makakalaban nila lagi silang wala? Tanong ni tori

Oo nga lagi silang hindi sumisipot at laging sinasabing ibang battle ang sinasalihan!! Sabi naman ni Skylie

Naniniwala ba kayo? Tanong ni heather

HINDI!! Sagot naming lahat

Edi hindi.. Sabi naman nya

Hayy I'm so happy that I have a friends like them.. Sana di na mabago ang pagsasamahin naming lima..

A.N : Hi reader's salamat sa pagbabasa nito!! Sorry ngayon lang nakapag update wala kasi akong time ehh dami ginagawa.. San maintindihan nyo.. sorry sa mga mali I'm not perfect po thanks..

Si Skylie yung nasa picture!!

Gangster's SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon