SDIB: VII

6.6K 30 2
                                    

Selina

*ring...ring..ring...*

"Ugh! sinong bang gaga ang tumatawag sakin ng ganitong oras? Nakakabwisit!" Pagalit kong sabi dahil nagising ako sa bwisit na telepono. Agad kong kinuha ang phone ko sa side table para sagutin dahil istorbo siya sa tulog kong mahimbing!

"Wtf do you want?!" , sigaw ko sa telepono.

(Selina where are you?), sabi ng lalaking brusko at malalim ang boses.

Oh shit.. Yan lang ang nasabi ko sa isipan ko! kasi naman! Si dad ang kausap ko ngayon! Bigla akong napatayo ng kama at hinanap ang damit at gamit ko na nakakalat sa sahig Habang nasa tenga ko ang telepono

"Ahm dad. Im sorry. Nasa condo ko po ngayon.gusto ko lang po kasi magunwind at mapagisa", sabi ko with a sweet tone syempre.

(Okay anak.Its Good to know youre safe. Umuwi ka na for lunch dahil aalis kami ng mom mo mamaya to visit your lola)

"Yes po dad. I will."

(Okay. We'll wait for you. Ingat ka)

"Okay po dad. Thank you po"

After that long ass phone interrogation with my dad, I hung up my phone. dali dali akong nagbihis at kinuha ang car key ni mikey, hindi ko na ginising si calvin at baka magkaron pa ng round 2. hehe. you know naman guys. medyo mapusok ang damdamin ko. haha anyways dahan dahan kong binuksan ang pinto ng kwarto para makalabas dahil lagot ako kila dad pag hindi ako nakauwi agad at another explanation na naman ang sasabihin ko.

habang nasa hallway ako tinawagan ko si mikey

* ringg... ring.. ring.. *

(hel--?), sagot ng nasa kabilang linya ng biglang parang may humablot ng phone

(o baket selina??) sagot ni mikey

"anong baket? hoy baklita! sino yung sumagot?" 

(ahh ehh. walaaa)

"hays mikey, my ever loving bestfriend. im so sorry kung naistorbo ko ang morning wood mo, ay este ang morning mo haha"

(oo istorbo ka Selina! ano ba kailagan mo at tumawag ka sa kalagitnaan ng action ko dito? hmp)

"just letting you know na you have to get your car dito sa condo. may car namam ako dito sa condo kasi i have to go home, gustong maglunch nila dad with the whole family eh"

(wow ha! ako pa talaga ang susundo sa car ko, kahiya talaga sayo!)

"alangan naman na ako pa ang mahiya haha anyways thanks sa car mikey! anyways continue your dick ride haha"

(whatever selina)

"bye bitch haha"

bigla nalang binaba ni mikey yung telepono, hindi man lang nagbye hahaha.naudlot siguro ang climax niya haha.

 papunta ako ngayon sa condo suite ko para makapagready at makapagshower. kasi naman ang lagkit ko. nasobrahan kasi sa sarap yung sex kagabi. 

after kong maligo at makapagready before umuwi. lumabas na ko ng room at sumakay ng elevator, papasara na yung pinto ng elevator ng biglang may kamay na pumigil. isang adonis ang nakita kong papasakay. napatingin ako at obviously, ang lola nyo inexamine ko siya from head to toe, infairness gwapo siya. well groomed hair, nakakaakit na chinitong mata, matangos na ilong, parang may six pack at medyo mamuscle, halatang naggy-gym. over all, adonis talaga siya.

"sorry ha, nagmamadali ako e" sabi ng lalaking kasabay ko, sabay push ng button papuntang ground floor. 

infairness mabango siya. sarap ihiga sa kama. pero i have to contain myself dahil alam nyo na, im going back to being a good girl. ang reputasyon guys! kailangang ipreserve! super tahimik lang namin sa loob. nakakabored pero nagdedebate kasi ang utak ko ngayon e kung ano ang gagawin ko sa adonis na to.

Like this:

Inner me: Selina, contain yourself!! hinay hinay lang! dahil good girl vibes ang kailangan mo ngayon!

ME: nah!, Im gonna lip lock the shit outtaa him!

at yun na nga ang nangyari. before pa dumating sa ground floor ang elevator.  tinitigan ko siya at tinulak sa sulok, halata ko ang gulat sa mata niya pero i dont mind.

"uy anong ginagawa mo?", gulat niya na sinabi sakin. habang hawak hawak ko ang kwelyo niya.

I shut his mouth with my pointing finger at hindi na ako nagsalita. Deretso halik agad ako!, ako pa? makamandag ang halik ko no! I kiss him pero hindi niya binubukas yung bibig niya, kaya I make a move. while Im kissing him, i grab his crotch at pinisil pisil to. I keep on pushing my tongue inside of his mouth to taste his minty tongue pero pinipigilan nya to, I kiss his cheeks, down to his neck, licking and swirling my tongue on his neck at hindi nagtagal, when I return to kiss him on the lips, he gladly let me in. we are kissing inside the elevator. napansin kong hinahawakan niya yung pwet ko but I didn't care. 

I can see the steam inside the elevator. feeling ko ito na yung 2nd round ko. Hahaha. when

we heard the sound of the elevator door na bubukas. we stopped kissing. 

"wtf just happened?", sabi niya sakin like hindi pa siya makapaniwala sa nangyari. 

ngumiti ako ng nakakaloko sa kanya, you know guys I like teasing men to make them go crazy about me so I compose myself at inayos ang buhok ko.

"its a blessing from above honey" malandi kong sinabi sa kanya, leaving him dumbfounded inside the elevator.

papunta ako sa parking lot kung san nakapark sasakyan ko. Inayos ko muna dress ko before ako pumasok ng sasakyan. tumingin ako sa salamin. syempre need ko magretouch after ng steamy kissing scene ko sa elevator with a hot guy. haha. im not going to deny, his lips was so irresistable. ang ganda ng simula ng araw ko ngayon! oh well, its time for me to switch back to my good girl mode!

-------------------

A/N: OMG! after 2 years! nakapag update ako! sorry guys! super duper busy ko talaga, i didnt have time to write an update for this story! i hope you guys like this, alam kong totally na sabaw tong ud ko. haahaha anyways thanks for reading! peace!

-foreshadowing

She's a Devil in BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon