SDIB: VI (Bs)

9.6K 38 0
                                    

Selina

*ding*

Yan ang tunog ng elevator kaya lumabas na ako at pumunta sa unit 405

Naglipstick muna ako at nagpabango ulit hehe. Syempre nakakahaggard kaya sumakay ng elevator. Jk.

Nagdoorbell ako. At agad namang bumukas ang pinto.

"Finally youre here!" Bati sakin ni Calvin at agad naman akong hinalikan at sinara ang pinto.

Walang bumibitaw sa mapusok naming halikan. I put my hands around his nape para madiin ko lalo ang labi niya sa labi ko.

"Ahh!"

"Uhh"

Puro ungol ang maririnig sa buong kwarto. Kasi ba naman napasok na niya yung kweba ko gamit ang mga daliri niya. Ang bilis lang niyang gumalaw dba?

"Uhh selina you want to
Experience my finger of death?" Bulong sakin ni calvin at ramdam ko ang hot na hininga niya sa leeg ko.

My gulayy!! Im so fucking horny right now!

"Please calvin! Gawin mo na. Ilang linggo na din akong tigang! Wag mo n-a akong bitini--- ahhh!!" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil mabilis niya akong fininger.

Halos maging jelly ace na ang binti ko sa sarap. Hindi na rin ako makatayo ng maayos. Kaya binuhat niya ako ng parang bride style papunta sa kwarto niya.

Tinanggal na namin parehas ang mga damit namin at naghalikan muli sa kama.

"Calvin. You--- youre s-o goooood! Ahhh uhh" mautal utal kong bulong.

Hinahalikan ako ni calvin sa leeg at yung isang kamay niya ay nilalamas ang boobs ko.

Shit! Heaven!! Pero tumigil siya sa pagromansa sakin and he cupped my face.

"Selina.. Blow my dick please?" Mahingal hingal niyang sinabi kaya nagsmirk ako at nagchange position kami.

Siya naman ngayon ang nakahiga at ako naman ay unti unting bumababa ang mga halik ko papunta sa titi niyang malaki.

"Oooohhh!" Napaungol siya nung mahawakan ko na ang sandata niya. Pinisil pisil ko ng konti at agad na sinubo ito.

Taas. Baba. Taas. Baba.

Sinusubo ko to na parang lollipop. Sobrang nasasarapan si calvin sa ginagawa ko at sobrang init na init na din ng pakiramdam ko dahil sa libog.

Sa una dahan dahan kong sinusuck pero hindi kalaunan ay binilisan ko ang pagblowjob sa kanya. Dinuraan ko muna ang titi niya para dumulas sabay Dineep throat ko ang buong titi niya habang dinidilaan ng dila ko ang balls niya.

"Fuck! tangina mo selina! Ang sarap!" Napasabunot sa buhok ko si calvin kaya mas lalo ko pang sinarapan ang paglabas masok ng titi niya sa bibig ko.

"Ma-malapit na ako-- AHHH!!" At pumutok na ang semilya niya sa bibig ko. Nilunok ko to at ngumiti sa kanya.

Nagpahinga muna kami ng 5 minutes at agad naman siyang nakarecover kaya Nagmissionary position (naka patong ang lalaki sa babae) kami at kinikiskis niya ang titi niya sa namamasa kong puke.

"Ohh. Calvin please ipasok mo na! I cant take it anymore" nagbebeg na ko dahil sobrang hindi ko na talaga kaya. Gusto ko na ng sarap.

"Beg for it baby. Who's the fucking boss now?" In Hot and husky voice na sabi ni calvin sakin habang kinikiskis niya parin.

"Uhh youre the boss. Now please fucking put it inside my wet and slutty pussy!" Malandi kong sinabi at agad niyang pinasok ito ng tuluyan.

Ahhh uhhhh

Ohhh!! Ahh!!

I rub my pussy at puro ungol namin ang maririnig sa kwarto. Halos umuga ang kama sa sobrang pagbayo niya sakin.

Pinatuwad niya ako at dinoggy style ako. hawak hawak niya ang buhok ko habang binabayo ako.

"Fuck spank me baby! Spank your fucking whore" ungol ko sabay palo ni calvin sa pwet ko.

Fuck! Ang sarap sa feeling ng tigang ka tapos titirahin ka ng rough and hard! Ohhh soo great!

Nakailang position kami ni calvin at oras din kami nagsesex

Kaya Tumigil si calvin sa pagbayo at pinaharap niya ako sa tapat ng dick niya.

"Suck it till i cum" utos ni calvin at ako naman syempre susunod sa utos niya.

I handjob him first at sinubo to. Napatingala si calvin at tumirik ang mata nito.

"Ohhh fuck im cumming baby. Take it ! Take all my cum!" Ungol ni calvin habang jinajakol ang dick niya. Ngumanga ako para masalo ang tamod niya at nakatingin sa kanya.

Nakaramdam nalang ako ng talsik sa mukha ko at umungol parin si calvin habang nilalabasan.

"Urghhh!!!! Arghh!! Fuckk!!"

Ng matapos siya ay agad kong nilunok ang tamod at pinunasan ang mukha ko.

Parehas kaming pagod na pagod at hingal na hingal.
Wala na akong lakas para makapagdrive pauwi ng bahay.

Nagkumot ako at hindi ko namalayan na nakatulog si calvin sa tabi ko.

Gusto ko na din makatulog kaya bahala na mamayang umaga sa bahay. Kung ano magiging palusot ko.

----
A/n: o yan na yung bs. Hahaha sobrang hot ba? Iol osya! Byeee tulog na ako! :)

--foreshadowing

She's a Devil in BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon