Chap 1b

5.2K 424 11
                                    

_Jimin à, có phải là Kookie hết yêu mày rồi phải không ? - Jimin nói nhưng là cho chính mình nghe.

Cậu ngồi đây, sân cỏ của trường, 3 tiếng và một mình. Jimin đã trốn tiết, lần đầu tiên trong đời cậu nhưng cũng đáng để cậu suy nghĩ về mối quan hệ giữa mình và JungKook. Có phải nên kết thúc rồi không ? Nhưng Jimin không muốn rời xa JungKook. Jimin vẫn muốn ở bên JungKook chăm sóc cậu. Muốn là người cậu nghĩ về đầu tiên, muốn là người chia sẻ cùng cậu, muốn là người ăn trưa cùng cậu, muốn đi chơi cùng cậu mỗi tuần,muốn....,muốn.... Jimin muốn JungKook như trước đây.

_JungKook, JungKook, JungKook..... - Jimin chỉ biết gọi tên cậu trong tiềm thức.

"Bịch"

Đó là tiếng va chạm giữa trái bóng và người Jimin. Đau chứ nhưng không thấm bằng nỗi đau hiện giờ của Jimin. Cậu quay lại nhìn người vừa đá bóng vào người cậu rồi lại quay đi. Dạo này tần suất cậu gặp Kim TaeHyung có vẻ nhiều, cái đầu màu cam của hắn khiến cậu nóng bức và khó chịu. Mà mỗi lần hắn xuất hiện có lần nào là từ phía trước cậu đâu, toàn là từ phía sau như bóng ma vậy. Park Jimin không ưa nổi Kim TaeHyung.

_Sao nhìn tôi bằng ánh mắt như vậy ? Tôi đâu phải người ngoài hành tinh. - Hắn ngồi bệt xuống cạnh cậu, chống hai tay ra sau và bắt đầu nói.

Đúng là cách bắt chuyện này Jimin không thích nghi được với một tên ngoài hành tinh như hắn. Jimin im lặng.

_Điếc hả ?

Vẫn im lặng.

_Đừng ngó lơ tôi vậy. Tôi sẽ buồn lắm. - Hắn thở dài nói giọng não nề nằm xuống bên cạnh cậu.

Jimin quay lại nhìn hắn rồi lại quay đi.

_Tôi không điếc cũng không ngó lơ cậu. Chỉ là tôi không muốn nói chuyện bây giờ. - Giọng cậu trầm xuống nói một cách từ từ.

_Tại sao buồn ?

_Vì chuyện không đâu.

_Vì JungKook ?

Jimin khựng lại khi nghe hắn nói. Tại sao hắn biết chứ ?

_Sao cậu biết ?

_Không chỉ tôi đâu. Mà cả trường đều biết. - Mắt hắn nhắm nghiền nhưng miệng vẫn đáp.

_À, có lẽ vậy. Tôi ngốc quá nhỉ ? Đến việc cậu và bạn trai tôi đánh nhau vì một người con gái mà tôi lại chẳng hay biết gì. - Jimin chợt nhận ra nên cười buồn nói chuyện cùng hắn.

_Tôi đánh bạn trai cậu vì em gái tôi. Chứ không phải như cậu nghĩ đâu. Ha ha ~ - Hắn cười lớn giải thích cho cậu.

_Em gái ? - Tất nhiên điều này khiến cho Jimin bất ngờ. - Cậu có em gái sao ? MinHyo là em gái cậu ư ?

_Đúng - Hắn bỗng ngồi bật dậy cạnh cậu - Kim MinHyo. Tôi không thể nhìn em gái tôi và JungKook, người đã có bạn trai là cậu, yêu nhau được.

_Tôi....

_Này Park Jimin.... - Hắn gọi cả họ tên cậu khiến cậu giật mình nhìn hắn.

_Gì cơ ?

_Chia tay Jeon JungKook đi.

                               ---

"Chia tay Jeon JungKook cậu sẽ thấy tự do, thoải mái. JungKook không phải người sẽ yêu cậu mãi mãi như cậu nghĩ. Tôi không nói nhiều mà tôi chỉ là muốn cậu đưa ra quyết định đúng nhất. Trên đời không chỉ có một Jeon JungKook."

Lời TaeHyung sáng nay đến tối muộn bây giờ Jimin vẫn còn suy nghĩ mãi. Chia tay JungKook rồi sẽ thật sự thoải mái và tự do hơn bây giờ ?

11:28
"JungKook, chúng mình chia tay đi."
Jimin cầm điện thoại soạn tin nhắn nhưng lại xóa đi thay bằng một tin nhắn khác. nhưng lại xóa đi thay bằng một tin nhắn khác.
"JungKook, hình như anh mệt rồi..."
.
"JungKook, em giấu anh điều gì sao ? Về MinHyo ?"

Rất nhiều tin nhắn được soạn ra rồi lại xóa đi bởi Jimin. Cậu chẳng biết nói như thế nào nữa. Cảm giác cô đơn này không phải cậu chịu đựng mới gần đây mà là hơn 1 tháng rồi, JungKook đã thay đổi được hơn 1 tháng. Jimin thực sự muốn thoải mái như trước, cậu đã ít nói hơn rồi.

11:59
"JungKook, chúc ngủ ngon."

Kết thúc một cách lãng xẹt về những suy nghĩ và đống tin nhắn soạn ra rồi xóa vừa rồi của Jimin chắc sẽ khiến người khác bực tức mà phát cáu với cậu. Nhưng với cậu, đó là sự kết thúc nhanh chóng cho dòng suy nghĩ của cậu. Jimin không muốn nghĩ nữa, cậu cuộn tròn vào trong chăn để ngủ khi đã gửi tin nhắn. Đơn giản vậy thôi.

Một ngày thôi, nếu có thể, anh muốn sẽ mãi được bên em
Một ngày thôi, nếu có thể, anh muốn ôm em trong vòng tay anh
Một ngày thôi, nếu có thể, anh muốn sẽ mãi được bên em
Một ngày thôi, anh ước cho đôi ta được ở mãi bên nhau.
Anh chỉ mong một ngày được gần bên em

                   -END CHAP 1-

P/s: Tung hàng đêm khyua hú hú ^^ !!!! Đọc chuyện vui vẻ rồi ngủ ngon ^^ Hơi ngắn.
Chap 2 thì mình không chắc bao giờ "xuất" nhưng mọi người ủng hộ mình sẽ "xuất" sớm nhe ^^

[ShortFic][VMin] Ánh Cam và Kem DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ