(SD同人)[SD]枫曳薰香
Tác giả: Lột xác vô ngân
Văn án:
Này thiên văn, đại cương cùng nhân thiết cấu tứ thật lâu, chia làm cao thấp hai thiên, phân biệt có hai mươi mấy chương.
Thượng thiên đến huyện đại tái chấm dứt, cùng Inoue tình chương, thời gian trục hoàn toàn đan vào cùng một chỗ, không có rõ ràng cảm tình hướng; Hạ thiên theo cả nước đại tái bắt đầu, thời gian chiều ngang vì 10 năm. Cảm tình hướng tiệm xu rõ ràng. Mặt khác sẽ có nhất thiên phiên ngoại, thời gian chiều ngang vì 15 năm.
Rukawa nhiều năm phấn một quả. Trừ bỏ nam thần ở sân bóng thượng lạnh thấu xương chấp nhất, không chỗ nào sợ hãi, cũng tưởng khắc phong bảo ở sân bóng hạ ngốc manh, đơn giản thuần túy một mặt.
Không có cho hắn bi tình thân thế, toàn văn nhạc dạo đặt ra vì ấm áp khinh hỉ.
Như thế nào nữ chủ mới xứng đôi Rukawa?[ Sendoh không tính......] mỗi người đều có chính mình yêu thích cùng tiêu chuẩn. Người viết thiên hảo hào phóng độc lập, lại có tràn đầy nữ tính tính chất đặc biệt [ phi nữ hán tử......] nhân thiết.
Nếu ngươi cũng có yêu sd, có yêu Rukawa, thỉnh trạc tiến.
Nội dung nhãn:sd nguyên tác hướng thiếu niên mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Rukawa Kaede, Mangetsu Kaoru ┃ phối hợp diễn: Sakuragi Hanamichi, Sugiyama Takeshi, Mitsui Hisashi, Miyagi Ryouta, Akagi Takenori, Ayako, Kogure Kiminobu, Sendoh Akira ┃ cái khác: Anzai Mitsuyoshi, Akagi Haruko, Fujima Kenji, Hanagata Tooru, Uozumi Quân, Maki Shinichi, Kiyota Nobunaga, thần Soichiro, nam liệt, Kishimoto Minori, Sawakita Eiji
==================
☆, thượng thiên bắc cực tinh
2001 năm 3 nguyệt, niên độ thanh ưu đại thưởng
Đứng ở lĩnh thưởng trên đài Mangetsu Kaoru 24 tuổi, làm "Người mới nữ nv ưu you thưởng" lấy được thưởng giả, không còn sớm cũng không chậm, dùng chủ lưu truyền thông đánh giá mà nói là "Nước chảy thành sông".
"Trở thành chức nghiệp thanh ưu là ta 6 tuổi bắt đầu giấc mộng. Mà nếu quả nói này 18 năm qua ta chưa bao giờ ở Truy Mộng trên đường dao động quá, kia nhất định là lời nói dối."
"Mọi người đều biết nói, ta là ở nước Mỹ sinh ra , nói nhật ngữ là của ta tiếng mẹ đẻ, kỳ thật có vài phần miễn cưỡng. Ở đây rất nhiều đều là thanh ưu giới tiền bối, phi thường cảm tạ các ngươi cho tới nay đối của ta bao dung cùng chiếu cố. Nhưng là hứa đúng là các ngươi, mới càng có thể thể hội hôm nay ta có thể đứng ở trong này không dễ." Thân màu bạc ngư vĩ váy dài Mangetsu đối với dưới đài một cái cúi đầu, thon dài dáng người tốt đẹp đường cong càng thêm nhìn một cái không xót gì, thủy tinh dài khuyên tai ở màu nâu búi tóc giữ lay động làm như yếu họa xuất thải hồng, đưa tới tia sáng huỳnh quang đăng ngắm nhìn cùng tương ky loang loáng đăng một mảnh.
"Không biết mọi người hay không gặp được quá như vậy một loại nhân, đơn giản thuần túy, không chỗ nào sợ hãi. Đương nhiên, này tuyệt đối không phải ta." Trên đài thản nhiên cười, đôi mắt đẹp đảo mắt, dưới đài bị đậu nở nụ cười một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Slam dunk] phong duệ huân hương
Fiksi RemajaTác giả: Lột xác vô ngân Văn án: Này thiên văn, đại cương cùng nhân thiết cấu tứ thật lâu, chia làm cao thấp hai thiên, phân biệt có hai mươi mấy chương. Thượng thiên đến huyện đại tái chấm dứt, cùng Inoue tình chương, thời gian trục hoàn toàn đan...