"We are finding for the new Heart Magic* batch 2013! You should be appealing, good in acting, singing and in dancing! You should also have the aura that will make you likeable to many people that you encounter. And lastly, you should be youthful! Your age should be 14-19 years old. If you have what it takes then fill up this form..
Name :
Age :
Location :
Aspiration :
Why do you want to be a part of the Heart Magic* Batch 2013? :
and send it to heartmagic-2013@abc-efg**-corp.com.ph. Other details will be explained further through email."
Hay, kailan kaya ako magiging artista?
Joke lang naman yang mga ganyan diba?
May bahid yan ng pera, dugo at kasinungalingan.
Meron ngang artista akala mo 17 yun pala 21.. so di na siya minor.
But being a celebrity is a huge joke, right?
But I always admired to be one.
"Ma, pwede ko bang i-try i-fill up tong form nila?"
"As if naman tatangapin ka anak.. pero sige try mo na yan. Isang porsyento lang chance mo na matanggap ka diyan sa talent search nila."
"Oo nga ma eh.. pero try ko man lang. Kasi mas mabuti nang trust and regret kesa doubt and regret noh!"
"San mo naman nakuha yang saying na yan?"
"Ah wala, self-thought."
"Akalain mo nga naman may naisip na matino ang anak ko!"
"Grabe naman ma!"
"Fill up mo na yan."
Demotivator tong nanay ko.
Hindi, pinapamukha lang niya sakin yung katotohanan.
Naalala ko tuloy yung commercial ni Luis Manzano.
Mahirap daw magartista. Mas madali daw magipon ng pera sa SPBank***!
Mas madaling magartista kesa magaudition para maging artista.
Kasi pag nagaudition ka, dapat maging 'ikaw' ka, pero diba di naman lahat na tungkol sayo magugustuhan nila?
Tapos ipagfafake nila ikaw pag aarte na soo... ang weird talaga.
Pinaghihirapan mong maging ikaw tapos iba pala gagawin mo. Crap.
Finill-up ko na yung form.
Name : Ariee Sydney Oryel Marelzenan (Sydney Marelzenan)
Age : 15
Location : Dasmariñas, Cavite
Aspiration : to be someone that my parents will be proud of -- Industrial Engineer
Why do you want to be a part of the Heart Magic* Batch 2013? : Because I believe that I have the potential and I can prove to everyone that I can be an artist. Besides, I really love the Heart Magic*'s system.
BINABASA MO ANG
School Celebrity
Novela Juvenil(4.19.13) Isang babaeng papasukin ang paga-artista. Pero diba kadalasan homeschooled ang mga artista? Pero dahil hindi pa tapos ang school year niya, tinuloy parin niya ang pagiging estudyante. Full-fledged student / Part-time celebrity. Normal na t...