Sáng hôm sau, Naruto chạy sang phòng Sasuke chơi. Khi đó, Ino chưa đến, Sakura và Sasuke vẫn còn đang ngủ say. Trông mặt hai người này chả có chút nét nào gọi là vui vẻ. Ngay cả khi ngủ, mặt tên Sasuke lúc nào cũng trầm ngâm, lạnh lùng; còn Sakura thì buồn bã, u sầu. Naruto không thể chịu được khi nhìn thấy hai khuôn mặt khó chịu ấy. Thế là...
SAKURAA...~~~~ !!!!! SASUKEEE....~~~~ !!!!!!!!!! Dậy mau lênn.....~~~~ _ Naruto hét ầm lên.
Này dobe!!!! Ngươi làm gì thế hả, mới sáng sớm ngày ra mà ầm ĩ lên là như thế nào??? _ Sasuke cáu gắt.
Sớm cái quái gì nữa, đã là 6h sáng rồi mà còn ngủ nướng thế hả. Lại còn ngủ kiểu này nữa, teme. _ Naruto phản bác. Bỗng dưng từ đâu tỏa ra một làn sát khí dày đặc. Hóa ra là ...
AHHHH!!!! SAKURA-CHANN....~~~ Tha lỗi cho tớ, tớ chỉ muốn gọi 2 cậu dậy thôi. Ino sắp đến rồi. _ Naruto mặt xanh tái lại, nói.
Ôi chết! Mình lỡ ngủ quên mất. Thôi tha cho cậu lần này đấy baka. _ Sakura vội vã đưa Sasuke đi vệ sinh cá nhân rồi dọn dẹp và ra về.
Này dobe, sao ngươi lại quấy rầy giấc ngủ nhà người ta vậy. _ Sasuke cau có mặt mày.
Hmmm...~~ Chả nhẽ teme nhà ngươi trách ta vì gọi Sakura dậy đây hả? Nghi ngờ anh có ý định gì đen tối hả!! _ Naruto nói mỉa mai.
Làm.. làm gì có chuyện đó!! Đừng có suy diễn linh tinh chứ dobe. _ Sasuke quay ngoắt mặt đi. Hẳn là đang đỏ mặt vì ngại đây. Mới một vài phút trước còn cáu gắt rồi lạnh lùng đủ kiểu mà bây giờ đã thành thế này rồi. Nhưng thế cũng tốt, cuối cùng cậu cũng chịu mở lòng với Naruto.
Thôi được rồi. Tớ không đùa nữa. Hôm nay tớ sang là để nhờ cậu một việc, cậu giúp tớ được không? _ Naruto hỏi rất nghiêm túc. Sasuke thấy thế cũng đành quay ra trả.
Muốn tôi giúp cậu việc gì đây? _ Sasuke hỏi.
Không có gì quan trọng, chỉ là tôi muốn cậu nói đỡ với Sakura giúp tôi nếu cô ấy có phát hiện ra tôi trốn viện ra ngoài. Tôi có việc thực sự quan trọng phải làm. Không thì tôi sẽ ăn năn cả đời mình mất. _ Naruto tâm sự. Sasuke không nỡ để cậu bạn thân của mình phải sống khổ sở trong sự dằn vặt suốt đời nên cũng đành nhắm mắt bắt tay với Naruto.
Được thôi! Nhưng đổi lại tôi sẽ có được gì? _ Sasuke hỏi.
Đổi lại, cậu sẽ có được 2 phiếu ăn ramen miễn phí cộng thêm một bức hình tuyệt đẹp của Sakura mà mình đã chụp trong lúc cô ấy đứng mơ mộng về cậu. Thấy thế nào? Đủ hấp dẫn cậu chưa? _ Naruto đáp lại.
Được! Tôi đồng ý giúp cậu. Nhưng mà cậu định làm gì thế? _ Sasuke tò mò.
Cái này... thì... cũng không có gì quan trọng đâu. Tớ phải gặp và xin lỗi với một vài người. Tớ không thể để họ đến thăm bệnh tớ rồi mới nói. Tớ cần xin lỗi họ thật thành khẩn nên mới phải làm đến mức trốn viện. _ Naruto nói và còn thì thầm trong miệng thêm một câu: Và tớ cũng muốn gặp cô ấy để xin lỗi và bù đắp cho cô ấy.
Sasuke đã nghe được những gì Naruto cố tình không cho cậu biết. Cậu mỉm cười.
Tôi sẽ giúp cậu mà, không phải lo lắng thái quá vậy đâu. Cộng thêm, bỏ ngay cái vẻ mặt sầu thẳm đấy đi. Naruto mà tôi biết là một người luôn hoạt bát, náo nhiệt và ồn ào chứ không phải như này. _ Sasuke cằn nhằn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh đào nở vào mùa đông
FanfictionĐây là một câu chuyện về con đường đi đến hạnh phúc của Sasuke và Sakura. Những hạnh phúc xen kẽ những đau đớn mà cả 2 phải trải qua. Đó là một quãng đường dài và đầy chông gai nhưng cuối cùng họ sẽ đến được với nhau.