Sau khi Đại chiến Ninja lần thứ tư kết thúc, ai nấy đều trở về làng của mình. Sasuke cũng vậy, cậu ta ở lại bệnh viện Konoha để chữa trị. Cậu ta và tên ngốc Naruto đã giao chiến với nhau, cả hai đều mất đi một cánh tay của mình. Hiện nay, họ đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật cấy ghép tế bào Ngài Đệ Nhất. Đương nhiên, Sakura là người chăm sóc và điều trị cho họ.
Hai ngày sau, Naruto tỉnh lại, Sakura đã bớt lo được phần nào. Cô ngày đêm không ngủ để chăm sóc cho Naruto và Sasuke. Trông cô không khác gì một cái xác sống. Đầu tóc cô bù xù, quầng mắt thâm đen, mặt mũi trắng bệch, chân tay lờ đờ, quần áo xộc xệch.
Mặc dù thế, cô cũng cố gượng dậy để chăm sóc cho Sasuke. Giờ Naruto đã tỉnh lại, cô có thể giao cậu ta cho người khác trông nom còn cô sẽ tập trung để điều trị cho Sasuke.
Mọi người không ai nghĩ rằng Naruto có thể hồi phục nhanh được đến thế và đây quả là một kì tích. Nhưng Sakura không lấy làm lạ. Cũng phải thôi, tốc độ hồi phục của Naruto vốn đã cực kì nhanh nhưng chắc hẳn moi người đều quên rằng trong Naruto còn có Kurama – Cửu Vĩ Hồ Ly.
Chính Kurama đã thúc đẩy nhanh hơn nữa quá trình hồi phục của Naruto, khiến cậu ta có thể tỉnh lại chỉ sau 2 ngày, trải qua 2 ca phẫu thuật.
Nhưng còn Sasuke, cậu vẫn chưa thể tỉnh lại. Từ khi còn nhỏ, cùng trong Đội 7, Sakura đã biết rằng tốc độ hồi phục vết thương của Sasuke rất chậm, có khi tốc độ của cậu còn chậm hơn của cô. Cô rất lo lắng vì trong khi một người thì chạy khắp nơi, quậy tung cái bệnh viện Konoha này còn một người thì lại nằm bẹp dí ở trên giường bệnh.
Đêm hôm ấy, cô lại thức. Cô ngồi nói chuyện với Sasuke đang bất tỉnh trên giường bệnh. Cô vừa nói, vừa khóc thầm một mình cả đêm dài.
Sáng hôm sau, Naruto sang nhà Sakura thăm cô với sự cho phép của Ngài Hokage. Nhưng khi đến nơi thì bố mẹ của Sakura nói: " Sakura không có ở nhà cháu ạ! Cô chú cũng đang lo đến phát sốt vi nó đây. Nó đi mấy ngày trời rồi mà vẫn chưa thấy về nhà một hôm."
Naruto chợt nghĩ ra điều gì đó rồi chạy đi.
Cháu biết Sakura ở đâu rồi. Cô chú đừng lo, cháu sẽ bảo Sakura về nhà ngay lập tức. – Naruto nói.
Không nghi ngờ vào đâu được nữa! Không thể nhầm được. Sakura đang ở chỗ Sasuke. Mình chắc chắn điều đó. – Naruto vừa chạy vừa nghĩ.
Quả không sai! Khi Naruto bước vào phòng, Sakura đang ngồi đó nhìn Sasuke để canh chừng cậu ta.
A Naruto! Cậu đến đây làm gì thế? – Sakura hỏi.
Tớ đến để lôi cậu về nhà chứ còn làm gì nữa! – Naruto đáp lại. – Việc ở đây cậu cứ giao cho tớ và chị Shizune, còn bản thân cậu thì hãy về nhà để nghỉ ngơi đi. Trông cậu không còn giống con người nữa rồi Sakura-chan à.
Sakura phản bác: KHÔNG ĐƯỢC! Không ai hiểu rõ tình trạng hiện giờ của Sasuke như tớ cả. Sau ca phẫu thuật ba ngày rồi mà tình trạng sức khỏe của cậu ấy vẫn chưa có chút tiến triển nào cả. Nếu mình không điều trị cho cậu ấy thì không ai có thể làm.
Chị Shizune và Sư phụ đều đang rất bận vì phải lo công việc của làng lẫn của Liên Minh, thế cậu xem còn ai có thể chăm sóc và chữa trị cho Sasuke ngoài tớ nữa chứ? Còn cậu thì sao? Tại sao cậu cứ chơi bời vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra mãi thế là sao hả? Cậu không quan tâm chút nào đến Sasuke à? Cậu còn....
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh đào nở vào mùa đông
FanfictionĐây là một câu chuyện về con đường đi đến hạnh phúc của Sasuke và Sakura. Những hạnh phúc xen kẽ những đau đớn mà cả 2 phải trải qua. Đó là một quãng đường dài và đầy chông gai nhưng cuối cùng họ sẽ đến được với nhau.