. . .
Nè hai người! Điếc tai quá đấy, muốn bị đuổi ra khỏi bệnh viện à. – Sasuke cằn nhằn.
Xin lỗi nhé Sasuke. Chỉ là bọn tớ quá mừng đến nỗi không nói nên lời mà phải hét lên vì vui sướng. – Sakura trả lời.
Mấy người muốn làm cái quái gì thì làm. Nhưng đi ra khỏi phòng của tôi nhanh, tôi muốn được yên tĩnh một mình. – Sasuke nói. Mặc dù cậu làm theo di nguyện của Itachi anh cậu, nhưng lòng hận thù đối với Konoha của cậu không hề vơi đi. Naruto và Sakura hiểu được điều này đang bằng mọi cách để làm Sasuke hoàn toàn bước ra khỏi bóng tối mà hoàn cảnh lẫn cậu đã tạo dựng nên trong cuộc đời cậu.
Khi cậu mới tỉnh dậy và gọi tên họ, Naruto và Sakura đã không khỏi vui sướng, họ đã có ý nghĩ thoáng qua rằng Sasuke đã không còn trong cậu nữa. Nhưng cả hai đều đã nhầm. Sasuke lại quay trở lại với vẻ lạnh lùng vốn có khiến họ thất vọng. Bỗng dưng Sasuke gắt lên.
Sao mãi không ra ngoài vậy, tôi cần nghỉ ngơi và suy nghĩ, hiện giờ tôi chỉ muốn ở một mình thôi. Điều đó là quá khó để thực hiện à?
Không còn cách nào khác, Naruto và Sakura lủi thủi bước ra khỏi phòng bệnh.
Chúng ta đi ăn kem nào Sakura-chan, tớ bao. – Naruto gượng cười, nói.
Ừ, chúng ta đi ăn kem thôi, tớ thấy buồn miệng quá. Lâu rồi không ăn thèm chết đi được. – Sakura mỉm cười, đáp lại. Cô chẳng vui vẻ gì đâu nhưng chẳng nhẽ lại vác cái bản mặt buồn bã này ra ngoài đường à, thế là cô đành cố gượng cười cùng Naruto. Bỗng dưng bọn họ gặp Hinata.
Hinata!! – Naruto gọi cô.
Naruto-kun!!! – Hinata đỏ mặt, ấp úng đáp lại. – Cậu gọi tớ có chuyện gì thế.
Tụi mình đang định đi ăn kem, cậu đi cùng cho vui. – Sakura nói.
Thế à! Hay quá, mình sẽ đi, mình cũng đang muốn kiếm gì đó bỏ miệng. – Hinata vui vẻ đáp. – Tớ có thể rủ thêm Neji-niisan và Tenten-san đi cùng được không? – Cô hỏi.
Naruto lo lắng nhìn lại Gama-chan tội nghiệp của mình, nếu thêm họ nữa thì vừa hết nhẵn đống tiền của anh. Nhưng sao có thể nỡ từ chối Hinata nên anh đành nhẫn tâm bỏ đói Gama-chan thôi.
Ừ... Không sao... cả mà! Rủ thêm mấy cậu ấy... đi cho vui. – Naruto lẩm bẩm nói với Hinata.
Hinata đã nhận ra là Naruto sẽ bao cả bọn nên nói: Cậu không phải lo đâu, tớ sẽ tự trả còn Neji-niisan thì sẽ trả cho anh ấy và Tenten-san mà. Cậu chỉ việc bao mỗi Sakura thôi.
Thế sao được! Nếu Neji muốn hẹn hò theo đám đông thì tự trả cũng không sao nhưng sao tớ có thể để cậu tự trả tiền trong khi tớ là người mời cậu đi ăn chứ. Chả phải thế là bất lịch sự và không ga-lăng tí nào sao! – Naruto nói.
Thế thì cảm ơn cậu trước nhé Naruto-kun. Neji-niisan ở gần đây thôi, để mình đi gọi anh ấy rồi tụi mình cùng đi nhé.
Ừ, được rồi, tụi mình sẽ đợi ở đây.
. . .
Đã đến hàng kem mà Đội 7 thường hay tới. Đây là hàng kem ngon nhất ở Konoha, thầy Kakashi đã đưa họ đến sau khi cả đội chụp hình kỉ niệm. Ngoài quán mì Ichiraku, nơi đây có rất nhiều kỉ niệm của Đội 7. Họ đã từng quậy tung cả quán, sau đó họ đã phải sửa chữa thiệt hại nặng nề cho quán và làm thêm không công trong vòng 1 tháng để bù lại tổn thất. Kem ở đây rất ngon, Naruto và Sakura không bao giờ có thể quên được mùi vị đặc trưng trong ly kem của quán này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh đào nở vào mùa đông
FanfictionĐây là một câu chuyện về con đường đi đến hạnh phúc của Sasuke và Sakura. Những hạnh phúc xen kẽ những đau đớn mà cả 2 phải trải qua. Đó là một quãng đường dài và đầy chông gai nhưng cuối cùng họ sẽ đến được với nhau.