Oneshoy SuLay : Riêng mình em Phần 1

1.7K 108 8
                                    


" Ngày hôm qua em gặp cô ấy đôi mắt long lanh và đen láy...mái tóc buông dịu dàng bên vai linh tính cho em hay một điều....."

.......
Suho tựa vào vai Lay,anh thủ thỉ :

" Hiron,tớ thấy cô ấy đi với người đàn ông khác,cậu nói tớ phải làm gì bây giờ"

Lay mỉm cười từ tốn :

" Thế thì chia tay luôn đi "

Suho bất ngờ:

" Hả,sao cậu muốn tớ chia tay với người tớ yêu "

Nhận ra câu nói ko kiểm soát của mình,Lay cố giải thích:

" Tớ nhầm...cậu cứ bình tĩnh,đầu tiên phải tìm hiểu lí lịch người đi với Hiron đã,rồi suy xét sau,nếu đó là bạn thân hay người quen của cô ấy thì sao"

Cầu nói của Lay làm Suho bừng tỉnh,anh hốt hoảng:

" Cảm ơn,tớ phải về tìm hiểu về người đàn ông kia,cậu cũng về nhà ngủ sớm đi"

Nói rồi Suho bỏ Lay lại đi mất hút trong màn đêm.Bây giờ đã là 22 giờ,Lay gài lại then áo rồi lướt đi dưới trời khuya,Suho gọi cậu ra đây là vì thấy người yêu Suho đi với người khác.Sau khi được Lay suy xét mọi việc thì Suho đã hiểu.

Lay rất muốn Suho có nhiều nỗi buồn để chia sẻ,nhưng thấy Suho buồn cậu cũmg nhiều xót xa.Nên Lay chỉ biết đứng sau nỗi buồn và niềm đau của Suho.Tình yêu đơn phương Lay giành cho Suho đã rất lâu,kể từ những năm học cấp 3,cho đến 4 năm học Đại Học và bây giờ cả hai đều có việc làm.Lay không có đủ can đảm để bày tỏ tình yêu lệch lạc giới tính của mình,Lay chỉ biết gượng cười ở bên cạnh Suho với tư cách là bạn thân.Bây giờ Suho đã có bạn gái,ngày mà Suho giới thiệu cô ấy với Lay,tim Lay đã vở ra ngàn mảnh.Lay luôn tự nhủ rằng mình không là gì của Suho cả,cho nên Suho có bạn gái thì Lay phải vui.

Tuy nhiên Lay chưa có ngày nào vui khi Suho có người yêu. Thời gian hai cậu ở bên nhau ít hơn,Suho cũng ít quan tâm Lay.....Suho vui bao nhiêu thì Lay càng đau đớn bấy nhiêu,hằng đêm Lay chỉ biết ôm ngực khóc trong tuyệt vọng ....Vì cảm nhận vòng tay ấm áp của Suho ,những cử chỉ thân mật của Suho mà Lay từng khao khát sẽ giành cho cậu giờ đã thuộc về cô gái kia...Lay thầt sự ko kìm được nước mắt....

Mãi suy nghĩ về tình yêu của mình,Lay đã về đến nhà,bây giờ đã là 22-40....

Sáng hôm sau ,Suho hẹn gặp Lay ở quán cà phê cũ,vừa thấy Lay đến,Suho đã hí hửng:

" Tớ tìm hiểu rồi,người đi với Hiron là anh trai cô ấy,vì cô ấy chưa giới thiệu nên tớ ko biết,may mà tớ chưa trách cô ấy..hihihi..."

Lay ủ rũ:

" Vậy thì tốt rồi,cậu nên đối xử với cô ấy thật tốt đừng để cô ấy buồn"

Suho ngơ ngác:

" Cậu nói gì lạ vậy,cậu mệt sao"

Lay cố cười :

" Không,tớ ngủ muộn nên đầu óc không được tỉnh táo "

Lay hi vọng người đi với Hiron là người cô ấy yêu, để Suho có thể chia tay mà trở lại quan tâm Lay và biết đâu Lay sẽ dũng cảm mà nói ra tình cảm của mình...nhưng đó là anh trai Hiron.Điều này làm Lay khá hụt hẫng,Lay lại ủ rũ:

" Thôi tớ về đây..."

Lay bỏ về trước sự hờ hững của Suho...

Một tháng sau,vẫn tại quán cà phê này,Suho đưa ra cho Lay một tấm thiệp cưới:

" Tuần sau tớ và cô ấy sẽ kết hôn,cậu sẽ đến chung vui chứ"

Lay bàng hoàng,tim cậu thắt lại,từng mạch máu như vở ra,nước mắt ko kìm được cứ thế tuôn ra,Suho hốt hoảng:

" Cậu làm sao thế,tớ kết hôn sao cậu lại khóc,hay cậu đau ở chỗ nào"

Lay lại giấu nỗi đau mà cười, nụ cười như thiên thần:

" Hihi...cậu kết hôn tớ vui quá nên nước mắt nó trào ra thôi ..hihi.."

Suho vui trở lại:

" Cậu thật là...sao lại khóc...phải cười cho tớ chứ...mà cậu cũng nên yêu ai đó đi suốt ngày cứ thui thủi một mình à"

Lay nhếch môi:

" Tớ chưa muốn yêu.."

Suho đáp:

" Già đến nơi rồi còn bày đặt..thôi tớ phải đi chụp hình cưới..cậu về sau nha"

Suho đi khỏi quán,nước mắt Lay lại trào ra.......

Xin cảm nhận....vì hơi mệt nên hơi ngắn và lời văn khá lủng củng..hihi

Oneshot SuLay : Riêng mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ