CHARM 5

2.7K 12 0
                                    

*kriiiiinggggggg* *Kriiiiingggg*

"Hello?" bungad ko

"hellor sir?" sexytary ng papa  ko yata ang tumatawag

"oh hello Gina, bakit?"

"sir,  nahospital po si Sir Eduardo"

na naman?!

"oh tapos?"

"pinapapunta ka sa hospital.."

"sige, saan bang hospital yan?" tanong ko.

sinabi na nya ang Hospital tpos nag-U turn nlng ako. On the way to devil. Pagkatpos kong magpark ng sasakyan ay pumasok na ako sa loob.

"miss, san po ang room ng naadmitt dito na na Charleston?"

"ah- eh sir that way, five rooms away from that first room" sabi ng nurse tapos kinindatan ko siya. Nagpapacute naman din.

lahat ng nasasalubong kong nurses lahat nakapako ang tingin sakin. Naks napakagwapo ko yata kahit di pa ako nakaligo..pumasok na ako sa loob ng room.

"Papa.." sambit ko

"buti nakarating ka dahil may sasabihin ako sayo" sabi nya. Medyo matanda na ang papa ko at masakitin na ito.

"ano po iyon?"

"ikaw muna ang mamahala ng kompanya habang magtreatment muna ako" sabi niya.

WHAT??!!!

"eh pano po yung pag-aaral ko?"

"tumigil ka na sa pag-aaral tutal di ka naman nag-aaral ng mabuti. Puro ka nalang bar,pub, babae at kama"

HOY ! BAKIT NASALI ANG KAMA DIYAN?!!!

"pero papa wala pa naman akong alam diba?" palusot ko. OO, may kaalaman na sa business namin. Sadyang dakilang tamad lng tlga ako.

"tumahik ka!.. Sandali lang naman ako dito o matatagalan pa ata" sabi niya at pumasok na sa loob ang nurse dala ang isang tray ng mga gamot.

tinanggap ko na ang hiling niya sakin. Lumabas na ako ng hospital, nkakasakit kasi dun eh. Alam mo yung prng mahahawa ka sa mga sakit dun sa loob?

MMMMM... saan kaya ako ngaun?

kinuha ko ang phone ko at denial ang number ni Dick   " hello Dick? saan kayo?" sabi ko while driving.

"nasa club ako. Punta ka may ipapakilala ako sayo" sabi niya. Si Dennis, katropa rin namin.

uy! right timing naman Dick oh!

"nandito rin si Dennis" aniya. Si Dennis, katropa rin namin. Tatlo kasi kami kaya Triple D ang tawag samin. Short for TRIPLE DEVIRGINIZER..

kekekeke..

VOTE

COMMENT


THANK YOU

~GayumaGirl <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A SEX CHARM: Charm for All Unmarried GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon