Sáng hôm sau tại bệnh viện Konoha
Ino chết bằm , dám để cho mình một đống giấy tờ làm việc , đã thế cô Tsunade-sama còn bảo mình chuẩn bị tiệc nữa chứ ! Gừ ! Đang trong tình trạng dầu sôi lửa bỏng thế này mà con heo nái dám để mình làm một mình được lắm Ino cậu cứ đi đâu thì đi nhưng cậu mà về thì tôi bâm cậu ra mà nướng thành heo quay luôn ...à ... không tôi cho cậu thành lẩu heo -Sakura vừa nói vừa nghiến răng .
Từ xa , mọi người nhìn Sakura và bây giờ cô không khác gì một con quỷ cái hay còn gọi là bom hẹn giờ ( Sakura : Ê! Mi nói ai là quỷ , bom hẹn giờ hả ?!!!!* cái liếc mắt chết người * . tg : A a ơ em có nói gì đâu em chỉ nói chị như một quả bom hay con quỷ thôi *chết rồi lỡ mồm* . Sakura : VẬY HẢ ! SHANAROOOOOOO! . tg. : Dạ và cuối cùng e suýt quy tiên vì cú đấm *khủng long * của chị .)
Tại chỗ Ino đang đi chơi cùng Sai .
Ino : Ơ sao nãy giờ mình cứ thấy lạnh sống lưng thế nhỉ ? Mà thôi không nghĩ nữa , mình phải mua cái gì đó cho Sakura không về nó lột da mình mất * mua cái gì rẻ thôi* .( tg : Như các bạn đã biết chị Ino rất rất ... là keo kiệt .Ino: Mi nói cái gì hả tg mi muốn thành thân với tử thần hả ?! .tg : Không không em mới có mười mấy tuổi thành thân gì chứ * mồ hôi hột cứ tuôn như mưa* . Ino : Tốt ! Biết thế là tốt!) Sai : Ino ! Đang lẩm bẩm cái gì đấy ? Cậu phải ra đây xem tác phẩm của ông ****** chứ nó thật đẹp .Khi Ino nhìn vào bức trah Sai mua thì thấy ngoài mấy nét bút vòng đi vòng lại thì chả có cái gì! Cô nghĩ Sai bị mù nghệ thuật .
Quay lại chỗ Sakura
Sau khi làm xong việc và đang trên đường về nhà ( Hiện tại tất cả mọi người đã chuẩn bị xong tiệc và hẹn nhau 8 giờ tối đến chỗ tổ chức tiệc ) thì cô bắt gặp một người con trai có mái tóc đen che đi hai đôi mắt Sharingan và Rinegan,gương mặt lạnh lùng , thanh kiếm Kusanagi đeo bên hông . Và..... đằng sau người con trai đó là hai thăng con trai ( là Juugo với Suigetsu đó ) cộng thêm một đứa con gái ( chính xác thì đây là con cà ri nói lộn là Karin ) vừa thấy người con trai đó Sakura liền nói : "Sasuke-kun" nhìn thấy anh cô vui lắm nhưng thấy Karin ôm tay Sasuke thì lòng cô có chút thoáng buồn cô nghĩ người con gái đó là bạn gái của Sasuke tại vì cho dù Karin có ôm tay anh , thì anh cũng đẩy ra đâu . Bây giờ cô chỉ muốn chậy đi đến một nơi nào đó để khóc thật to
Thấy cô gái có mái tóc hồng đào , anh liền nói : " Là Sakura hả ? " Sakura nói : " Ừ ! Mà có phải bữa tiệc ngày mai là dành cho cậu không Sasuke- k...un ? " Hn - Anh trả lời một ngắn gọn nhất có thể . " Ồ !Ra là vậy !" Sakura nói. Thì ra cậu là Sakura à ?! Người ngày xưa theo đuổi à nhầm người bám theo Sasuke như cái đuôi hả ! Nhưng mà cô nên từ bỏ đi ! Bây giờ tôi và Sasuke tuy chưa phải người yêu với nhau nhưng sẽ có ngày trở thành người yêu với nhau thôi.Hahaha" Hừm ! Bỏ tay tôi ra Karin , còn nữa cô sẽ ko bao giờ trở thành người yêu của tôi - Sasuke nói với hai đôi mắt tức giận chĩa thẳng vào Karin. " Sasuke - kun cậu không phải ngượng đâu , mình đi đây để trả lại không gian riêng tư cho cậu chứ nhỉ" Sakura nói và cười tuy cười vậy thôi chứ thực chất nước mắt của cô đang muốn tuôn ra . Không phải như cậu nghĩ đâu - Sasuke nói . " Đã bảo không phải ngượng mà mai nhớ đến bữa tiệc đúng giờ đấy , tạm bi...ệt !- Sakura nói bằng giọng run run.
Tối đó , chui mình dưới chăn Sakura đã khóc ,cô khóc rất nhiều đến nỗi đôi mắt của cô sưng húp cô nói " Tại sao ? Tại sao hả Sasuke- kun ? Cậu bảo tớ chờ cậu để rồi thế nào? Tớ chờ cậu suốt 4 năm trời để rồi cậu về với cô gái khác sao?
Inner Sakura : Nhưng mình là gì của cậu ấy chứ mà có thể hỏi cậu ấy chứ ! Cậu chỉ cho mình là đồ phiền phức thôi mà ! Bình tĩnh lại đã mai mình còn phải đến tiệc của cậu ấy chứ ! Nhưng mai cũng là ngày mình phải tạm biệt cậu ấy thôi .
Quay lại chỗ Sasuke
Karin lần sau tôi cấm cô ăn nói lung tung nhất là vào ngày mai và tôi xin nói lần nữa với cô , đối với tôi cô chỉ là một đồng đội không hơn không kém và mãi mãi chỉ là đồng đội , nhưng cô mà còn chê bai Sakura nữa thì chuẩn bị đi gặp tử thần đi là vừa ! - Sasuke nói
Hứ ! Cô ta là gì của cậu mà cậu phải bênh cô ta chứ Sasuke !? Karin hỏi
Cô ấy là ...cô ấy là người tôi yêu quý nhất ! Tôi nói cho các cậu biết rồi đấy nhưng cấm các cậu nói cho cô ấy biết không tôi lột xác các cậu . - Sasuke nói , trên mặt anh có thoáng vài vệt đỏ nhưng anh mong chóng trở lại thành tảng băng di động( Sasu : Ngươi nói ai là tảng băng di động ? Tg: Không ai cả! Sasu : Ngươi tạm thời giữ được cái mạng)
Câu nói đó khiến Karin vô cùng sốc bây giờ trong đầu nó nghĩ nó nhất định phải giết Sakura