Chapter 7:CAN'T FORGET THIS

98 1 0
                                    

Nathalie's POV
Nang nabored ako dun umuwi ako kaagad sa bahay...
* Burt *

* Burt *

* Burt *

( Sound effect nang phone ni nat)

-_- 'pag kakita sa phone 0_0

(Good morning my beautiful)

*smile*

-morning *sent*

It's like a tidal wave and it keeps me watching over I tried to find it but I still wanna hold ya' but maybe it was lo-o-o-o-o-ove and its happening for u-u-u-us...

Sino naman to ang tumatawag?kinuha ko kaagad ang phone ko at sinagot ng di tinitingnan.

-...

(Hello)

Nagulat siya nang boses ni josh ang narinig niya. Tiningnan niya ang kaniyang phone at pangalan ni josh ang kanyang na kita.Napa Palo siya sa kaniyang ulo.

-Hi. cold niyang sabi

( busy ka?)

-Hindi bakit?

( wear a nice dress I'll pick you up)

-bakit, San tayo pupunta?

( Basta. Bye)

*blush *

Saan kaya kami pupunta? Pumunta nalang siya sa banyo at naligo. Nangbihis siya at nag suot ng floral na black na may halong red.

....FORWARD....

" saan kasi tayo pupunta?" -ako

nandito ako ngayon sa sasakyan ni Josh. Tinatanong siya kung San kami pupunta. Pero di niya parin ako kinikibo kanina pa. Ano ba yan! Masusuntok ko na siya sa mukha. Pero wag lang. Mahal ko eh!

" San ba kasi tayo pupunta?"- naiiritang saad ko sa kanya.

Pero di niya parin ako kinikibo. Argh! I give up. Humiga nalang ako sa inuupuan ko at ipinikit ang aking mga mata.

...MAYAMAYA...

nagising nalang ako nang may mahinang sumasampal sa aking mukha. At tumambad sa akin ang gwapong mukha ni Josh. Hihi.

"Halika na" - sabi ni Josh na ngumingiti

" nasan na tayo?" - ako na kumukurap ang mata. At nadama ko kung paano humahampas ang hangin sa aking balat. Napangiti ako nang makita ko ang isang lamesa at dalawang upuan na malapit sa dagat.

" nagustohan mo ba? " -tanong niya na naka ngiti.

"Hindi"- ako. Nawala ang kaniyang ngiti nang sumagot ako.

" Hindi mo gusto?" - Siya at inilayo ang kaniyang mukha sakin.

" I love it" ako habang ngumingiti

Napatingin naman siya sakin nang sumagot ako at ngumiti.

" can we?" - sabi niya habang iniabot ang kanyang kamay sakin.

Tango naman ang sinagot ko sa kanya.

Kung mawawala siya sa aking tabi hindi ko alam kung ano ang aking gagawin.

I will not forgot this day. :)





Sorry guys just busy. :D

Pero gagawin ko ang lahat para matapos ko toh. :)

Comment.

Like.

Thanks *-* ^_^

THE GANGSTER QUEEN MEETS THE GANGSTER KINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon