Josh's POV
nandito ako ngayon sa black blooded high para mag aral and of course para ma kita si Thal!
well,
Fastforward!!!
nandito ako ngayon sa office ni lolo scy para kunin ang sched. ko for the whole school year.
"mabuti't nandito kana josh, I've been waiting for you" si lolo scy while tapping my back
"Oo naman lo noh!? sooo... how's my sched. ??" ako na nagtatanong
"here, wag kayong gumala kung saan saan ni lee hindi pa kayo medyo kilala dito sa school, kaya. Bye" si lolo scy while smiling
wait!? nandito na si tal!?
akala ko next week pa siya papasok!?
kaya umuna muna akong papasok sa kanya!? pero una pa siya!? NICE!
habang naglalakad papuntang classroom iniisip ko kung ano ang magiging future namin ni thal. hihihi
Pagkadating ko sa loob, walang tao!?
May na kita akong sulat sa flat screen.. kaya na intindihan ko agad kung saan ang lecture ngayon..
FIGHT THE GOOD FIGHT!!
papunta ako ngayong field dahil alam kung doon ang lecture,
pagka dating ko may na ka kuha agad ng intensyon ko, kaya lang na awa na ko sa kanyang tito marami nang pasa, kaya pumunta ako dun at hinarangan siya, na kita ko sa mata niya ang pagkalungkot...
"Long time no see babe" -ako na naka smirk
"tsss, nandito kalang para makipag away eh!" -Tal in a cold tone at nag walk out siya?! hindi niya ba ko na miss!?
Natalie's POV
Nandito ako ngayon sa higaan ko... nag iisip kung bakit nandito siya.
Catherine's POV
Nakakaawa naman si nat, bakit kaya umuwi pa si Josh. Pero mabuti na ngang naka uwi na siya.. :)
Roxan's POV
nandito ako ngayon sa field kasama ang kambal dahil ayaw naming maistorbo ang nangyari kanina sa field. Alam ko namang mahal parin ni Lee si Josh, kaya pabayaan ko nalang ang mga yun.
"Rox kamusta na kaya sila?"-sabay sabi ng kambal.
"at sabay sabay pa talaga kayo?" -ako
-_- grabe pareho talaga ang iniisip nila
Sarah's POV
nandito ako ngayon sa field kasama si Roxan at si Shane... ma tanong ko nga si Roxan...
Shane's POV
nandito ako ngayon sa field kasama si kambal at si Roxan dahil hindi namin gustong maistorbo sila Lee. matanong nga si Roxan...
"Rox kamusta na kaya sila?"-sabay naming sabi ni kambal
"at sabay sabay pa talaga kayo?"- Roxan -_-
"hihihi "-kami ni Sarah ^_^
Josh's POV
papunta ako ngayon sa kwarto ni Thal, dahil dito sa school may tig isa isa kaming kwarto para hindi na kami umuwi pa at bumalik dito, kaya ginawa ni Lolo Scy ang building nato. Nang makarating akl...
Sorry hindi ako nagpakilala ^_^V
ako si Josh Su Tan, pinsan ko ang kambal dahil ang mama nila at mama ko magkapatid. :D ayan na ha!
nandito na ko ngayon sa harapan ng pintuan ni Thal...
Nathalie's POV
Nang pumunta ako ng kusina upang uminom ng gatas may kumatok sa pinto, binuksan ko ito kung sino man 'to
nakita ko agad ang kanyang gorgeous blue eyes, hihihi
"ummm... can we talk?" -Josh in a cold voice
"Ok!"-ako in a cold voice too, palagi kaming cold sa isa't isa... trip kaya namin! Wag kayong ano.
"Saan?" Sabi ko sakanya
"Kahit saan basta't nandiyan ka" corney niya... pero aheem! Kilig ang peg.
"Sige" sabi ko nalangano kaya ang pag uusapan nila ni Josh?
-author ^_^