#1

22 1 0
                                    

BOY IN THE RAIN(Forever)

Naglalakad ako ngayon dito sa grocery na medyo malayo sa bagong bahay namin.. with my shimmering glittering payong...

Hahhaha,ang kintab kasi...

Panigurado kapag kumidlat dedo agad ako...

**Tthhrruuggg*

Ayan kumidlat  nga.....

May nakita akong lalaking basang basa sa ulan..

Shemms!!!nakaka dedo nga toh!!

Gwapu!!!!...hehehehe...lapitan nga natin kaawaawa eh...

Pasimple akong lumapit sa kanya..

At pasimple kong iniangat ang payong ko para mapayungan sya..

Di nya ako pinapansin pero ng namalayan nyang walang natulo sa kanya..

Tumingala sya at tumingin sa akin..

Ngumiti ako ng the best ko..

"Hi!!!bakit wala kang payong?"tanong ko..

"Hi!!thanks ha!naiwan ko kasi ang payong ko eh!!!kaya eto ako!!boy in the rain...hehehehe"sabi nya..

"Nga pala ako si Kim Taehyung,V for short"sabi nya..

"Ako si (your name),isang mandarambang...hehehe"sabi ko..

Mandarambang ng puso mo..

Bigla nyang kinuha ang payong sa kamay ko at peemmmm!!!

Hinawakan nya ang kamay ko,ang lambot ng kamay nya.. 

Kaya sya na ang nag payong sa akin..

"Ahh saan ka nakatira?"tanong ko

"Dyan lang,kapitbahay nyo...diba kayo yung bagong lipat?"tanong nya sa akin..

Weh!??Di nga!?kapitbahay ko toh?

"Oh!!!edi sabay na tayo!!!wahahaha...MTB!!!woohh!!"sigaw ko...

Hahahaha...ober ang kilig ko dito ah!!!!

"Hahahaha,crush mo na ako noh?"nagulat ako sa tinanong nya sa akin...

"A-ano!?di ah!!!"deny ko..

"Asus!!!ako pa niloko mo!!!eh  kitang kita ko kung paano ka kiligin sa MEANT TO BE NATIN!!Hahahahaha!!"sabi nya at tumawa..

Hahaha timang ata toh eh!!!

"Hoy!!wag ka ngang budoy!!!Di kita crush no!"sabi ko pa..

Hahaha pakipot...

"Sus,pakipot...wag kang mag alala gusto rin naman kita"sabi nya sabay kindat...

Oh Em Gei!!

"Shet!!!!Grabe!!!pagbubuhatin mo pa ako,eh ang bigat mo!!"sigaw nya na huli kong narinig...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Im sorry but he is dead...im sorry"sabi ng doktor...

"Wahhhhhhh!!!!!!bakit!!!???"sigaw ko at nag iiiyak...

"Bakit mo ako iniwan!?diba sabi mo may forever!!!!paano na yan!?"sigaw ko at nagngangangawa...

Bakit!?bakit nya ako iniwan!?

Wala pa nga kaming 2 months iniwan nya na agad ako!!!

Ang sama!!!bwisit!!!

"Shh...wag ka ng malungkot,panigurado malungkot si doggy sa langit kasi nakikita ka nyang ganyan..."sabi sakin nitong si V..

Ehh?ganon!?

"Pero kasi sabi nya may forever daw"sabi ko..

"Meron naman talaga eh!!kahapon diba hinimatay ka sa kilig dahil sa akin,ganoon din siguro ang nangyari kay doggy ng makita ang picture ng namayapa naming aso ...kaya matuwa ka kasi,mayroon nang porever si doggy sa langit"sabi nya..

Napatawa naman ako sa sinabi nya..

'Pshhh...timang ka talaga!!!hayy..kelan kaya ako makakahanap ng porever?"tanong ko sa sarili ko..

"Ayy ganun!!move on agad!!"sigaw nya matapos akong batukan...

'Tange!!!budoy ka talaga!!gusto ko lang maging masaya para kay doggy!!"sigaw ko at kinotongan sya..

"Hay..naghahanap ka pa ng porever,eh eto na nga ako!!Hinihintay ka!"sabi nya..

A-ano daw!?baka jinojoke time lang ako ng gagong to ah!!!

"Hahahaha,joker karin eh no!!"sabi ko,baka mapahiya pa ako eh...

'Hindi ako nagbibiro,May forever ikaw at ako,TAYO!!FOREVER AND EVER!!!"sabi nya at hinawakan ang kamay ko..

Ulol!?dalawang araw palang kami magkasama ako na agad forever nya!?.

Pero bakit ganun two days palang pero parang sya narin ang porever ko...

"Alam kong nagtataka ka,di naman kasi to patagalan ng pagpapakipot  eh,patagalan to ng nararamdaman natin at pagsasama natin,kaya ako alam kong ikaw na ang forever ko kasi ang mga ninuno ko ay mabilis ding nahanap ang forever nila......kaya gusto mo bang maging forever ko?"tanong nya na ikinagulat ko. ..

"Forever ko....ikaw at ako...means OO"sabi ko...

"To-totoo ba iyan!?"sigaw nya..

"Bakit di ka naniniwala?"tanong ko..

'Naniniwala ako sa Forever ko!!"

Bigla namang lumabas ang doktor,nagulat ako ng biglang yakapin ni V ang doktor ....

"Dok!!!!May FOREVER nga!!!!!!'sigaw nya at lumipat sakin at niyakap ako ng mahigpit..

"I believe that there's a forever,because kami ang ninuno mo V"sabi ng doktor..

0_0

Bts V ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon