#2

8 0 0
                                    

     Kaning Lamig at 1 regular hotdog..

"Manang!!!ibalik mo pera ko!!!bakit kaning lamig to ah!!30 pesos para sa kaning lamig at 1 regular hotdog,pinagloloko nyo ba ako!?"sigaw ko sa Tindera..

Ng may sumingit na lalaki at nakisigaW rin..

"Oo nga!!!parang pagkain lang ng pusa toh ah!!!!oh sa inyo na yan!!amina pera ko!!!taghirap ako ngayon!!!ibalik mo trenta ko huy!!!"sigaw pa nya...

Hahahaha..nakakatuwa naman ang lalaking toh,mukhang mayaman at gwapo pa tapos nakikipagtalo sa tindera...

Abay loko loko pala sila eh!!!

"Mga kababayan!!!!!"sigaw nya at biglang pinalaki ang boses nya..

'Anla?"bulong ko ala vice ganda..

"Pumapayag kayo na ganyan ang ulam nyo sa mataas na presyo?payag ba kayo o ipasasara ko ito!?"

"Ahhh manong manong ito na pera nyo oh!!!"sabi ng tindera at nagmamadaling ibinalik ang trenta nya..

"Manong ka dyan!!!Eksyusme!!!Baby pa ako!!at asan din ang trenta nya!?"sigaw nya at hinawi pa ang bangs nya,sabay turo sakin..

Nginitian ko ng malawak ang tindera...

Tinarayan nya ako at padabog na pumunta sa counter pag balik nya ibinigay nya narin ang trenta ko..

"Thank you!!!hahahaha!'sabi ko pa sa tindera..

"Oh bat ako walang thank you?"tanong nya..

Hahahahhaha ang kyut nya talaga..

Emeged!!0_^

"Ahh hehehe thank you!"sabi ko pa at nag pa cute..

Yiieee...anu kaya itsura ko?-_-

"Hahhha ang cute mo naman!"sabi nya at pinisil ang ilong ko..

Ahhhh......shit!!!!!gusto kong tumalon at gumulong gulong with matching padyak padyak...♡~♡

"Hahaha tara na nga,at baka mamatay ka sa kilig,hehehehe alam kong gwapo ako at nakamamatay sa ka cute-an pero kain muna tayo ng inorder natin kanina ,na libre na...hehehee"sabi nya at hinawakan ang kamay ko..

Emegesh!!!!ang hearth kohh!!!!!

"Ahhh hehehe sige,love you"sabi ko at binulong ang last part..

"Hahahaha,love you too-_^"sabi nya at kumindat pa...

Tae!!!!!!wahhhhhh!!!!!sasabog na ako...!!!!!!!!!!

"Hahaha lakad doon ka sa  cr tumili,baka kasi mabasag eardrums ko sayo eh!!,intayin lang kita dito,loves"sabi nya pa..

Taenang loves yan!!!!

Tumakbo na akong cr at doon nagpagulonggulong...de joke...

Umirit ako ng pagkalakas lakas ...

"WAHHHHHHHHHH!!!!!EMEGESH!!!!!!!!!!!!!!!!!!WAHHHHHHHH!!!!I LOVE YOU -"napatigil ako sa pagtili anu bang pangalan nun?  biglang may pumasok sa Cr ng BABAE...

"Hahahaha V,ako si V,i love you too....."sabi nya at hinawakan ang kamay ko..na parang hinihingi ang name ko

"'Your name here'"di makapaniwalang sabi ko...

"Wahhhhhh!!bastos!!!!"sigawan ng mga babae sa cr at pinagpapalo si V?

"Wahhhhhh!!!!mga hipon!!!!'your name'help!!!!!!!!"sigaw nya at nagtatakbo sa loob ng CR...

"Mga hipon!!??at bakit!?sinasabi mo bang malandi kami ha!?"sigaw ng mga babae sa kanya..

Biglang tumigil si V sa may pinto ng CR...

Nagsitigilan ang mga babae..

"Hipon!Tapon ulo!!!BWAHAHAHAHAHAHA!!'your name'hihintayin kita sa labas okay!!!!love you!!!"                                                                                                                                                                                                                   


Bts V ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon