A/N:
Hi EveryOne! ^____^ Sorry kung ngayon lang nakapag-UD hehehehe..
Busy Kasi Ako netong mga nakaraan ehhhh..
Sorry talaga >.<
Picture ni Drew nasa Gilid ------------------>
So, heto na !!! ENJOY!!!!!!!
*Khalen's POV*
Naglalakad na kami ni Drew sa may Hall papunta sa room ko ihahatid nya daw kasi ako ehh XD .
Holding hands kami habang naglalakad nasa likuran nya ko, mula sa likod nya tinititigan ko sya at napapangiti ako kasi lahat ginagawa nya sakin para di ako masaktan...
Masasabi kong....para ko na syang Kuya
Nung malapit na kami sa room ko (sa 4th Floor po ang Room ng mga 3rd yr. ..Sa 1st floor ay Office At Faculty ng mga Teachers..2nd Floor 1st yr,3rd Floor 2nd yr,4th Floor 3rd yr,5th Floor 4th yr. ) may nakita akong isang lalaki na nakasandig sa pader sa may gilid ng pinto..
Napatingin sya sa direksyon namin ng mamukhaan ko kung sino Automatic na Sumimangot ang mukha ko :/ .. Tsk! Bakit sya pa?!
Bumitaw ako sa pagkakahawak sa kamay ko ni Drew..
Agad itong lumapit samin..
"Lovey,Yung mga nakita mong pictures mga purong kasinungalingan yun! i will explain..please?"sabi ni Dave..Yeah! Sya nga yung lalaki , Tsss..
Hahawakan nya sana yung kamay ko kaya lang agad ko itong iniwas..
"Dave,i Don't your Bullsh*t Explanation!"pasigaw kong sabi kaya napalingon samin lahat ng mga tao sa hall..
Napayuko si Dav siguro dahil sa kahihiyan..
Kinuha ko mula sa bulsa ko ang mga litrato at itinapon sa kanya kaya nagkalat ito sa sahig.
"Huling-huli kana kaya wag kanang magkaila.."mahinahon kong sabi.
Lumingon ako kay Drew tumango ako sa kanya at tumango rin sya sakin..
Binunggo ko si Dave *Bogshhh* napaupo sya sa laks ng pagbunggo ko sa kanya at bago ako pumasok sa loob ay may sinabi ako sa kanya mahina pero tiniyak kong rinig nya...
"pasalamat kayan lang ang ginawa ko sayo..Tss.. BREAK na tayo.This Game is Times Up.."At tuluyan ng pumasok sa loob..
Pagpasok ko sa loob mga nakatingin sakin ang mga kaklase ko..
Tiningnan ko sila ng matalim..
"Anong tinitingin-tingin nyo dyan..?? Mind your Own Business ! Tsk!" sabi ko sabay upo sa upuan ko at nagsoundtrip habang wala pa sa ma'am ...
I need to Relax..
*Drew's POV*
Pumasok na sa loob si Royal Princess..
Nakaupo parin si Dave habang nakayuko.
Inilahad ko ang kamay ko sa kanya kaya napatingala sya sakin..Tinanggap nya ang kamy ko at tumayo..
Pinulot ko ang mga nagkalat na litrato nila Dave at Christine,inabot ko ito sa kanya..
Kinuha nya naman.
"Dave,dapat kinikilala mo ang lolokohin at di mo lolokohin sa susunod..Pasalamat ka di ka pinaabangan samin ni Royal Princess kundi Todas kana."sabi ko.
"Di ko sya niloko,Drew."sabi nya.. "Dahil may mabigat akong dahilan kung alam mo lang sana *Whispers*"
Di ko narinig yung huli nyang sinabi dahil pabulong.
"Kung alam ko lang sana ,,na ano?"tanong ko.
"Nevermind.Basta ang masasabi ko lang Mahal na Mahal ko si Khalen."sabi nya sabay alis papuntang 5th Floor..4th yr kasi si Dave at nasa 4-A sya.
Napakibit-balikat nalang ako at umalis papuntang Room ko..
*Khalen's POV*
*Kliinnnnnggggg*
Awasan na! Sa wakas!
Wala namang nangyare sa buong araw ko bukod dun sa revelation na yun about kay Dave at Christine..
Oo,nasasaktan ako ngayon pero ayoko ng lumuha,tama na yung kanina kong iniyak..Dahil sabi nga ni Drew wala akong mapapala kung iiyak lang ako..
"Royal Princess."snalubong ako sa labas ng mga alagad ko kasama si Drew.
"Tara na.Umuwi na tayo."sabi ko.
Bago pa kami lumabas ng gate tumunog ang cellphone ko.
Tiningnan ko kung sino ang tumatawag.
*Nanay Sadist
Ang ganda ng name ng nanay ko sa cellphone ko noh? >:D wag kayong maingay ha! hahahah.
Sinagot ko.
"Hello po nay. Bakit po kayo napatawag?"tanong ko.
"Anak!!! Umuwi kangayon kita !!! Bilisan mo!!!!!!!" *Toooot* *Toooot*
Aray! ang sakit sa tenga ! Sigawan ba naman ako? Talagang love na love ako ng nanay ko eh =_______= di man lang hinintay yung sagot ko o kaya nga-ilove you anak man lang. tss.
"Royal Princess,Sino po yung tumawag?"Tanong ni Dash.si Dash ang babaerong cool sa grupo.
"Si nanay."sagot ko.
"Bakit daw po"tanong naman ni Klien.Si Klien Ang panaka basagulero ngunit numero uno sa pagkamadaldal.
"Ewan.inauuwi ako agad ehh..Sige una na ko! Umuwi na dun kayo ha! kundi may sapok kayong lahat sain!"sabi ko sabay kaway sa kanila.
"Opo,Royal princess."Sagot nila.
*Where:Sa bahay*
Pagkauwi ko nakaupo sina Nanay at Tatay sa may sala..
pero ang ikinagulat ko nagtatawanan sila at may isa silang kasamang lalaking ..Wowowie! HANDSOME!!!!!
"Nanay,Tatay,Andito na po ako."sabi ko sabay mano sa kanila.
"Oh,Andyan kana pala anak!'nakangiting sabi ni tatay.
Ako. Huh?!!! Bakit nakangiti si tatay eh karaniwan laging poker face mukha nyan ehh pati si nanay..iisa lang ibig sabihin pag nakangiti sila may nangyaring maganda.
"Sino po sya?"Tanong ko.
Umupo ako sa tabi ni tatay.
Seating Arrangement..
Ako-Tatay
Guy-Nanay.
Yeah! magkatapat kami ni HANDSOME ! hohohoho . Daig kayo ! :P
"Sya ang Fiancee mo ^___^"malawak na ngiting sabi ni tatay.
"WHATTTTTTTT?!!!!!" sabi ko. O___O
(A/N:itutuloy... Sorry kung maikli lang XD hehehehe ~Wink!)
BINABASA MO ANG
My Fairest Royal Mafia Princess
Ficção AdolescenteRoyal Princess Vs. Pokerface Gangster ^___________^ Gulo ba ang mangyayare pag nagsama sila o may mabubuong Pag-iibigan???