Chapter 3,,,,,,

231 5 5
                                    

A/N:

HELLO GUYS!!!! long time no update hahahahah. sinikap ko talagang habaan ang UD na to kaya sana magustuhan nyo :))))

dedicated ito kay shakri07-thank you and sorry sa paghihintay! i ho0e magustuhan mo tong chapter na to :)))

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*Khalen's POV*

"wHAAAAAAAAATTTTTTTT??????!!!!!!!!" bulalas ko.

As in ganito ang mukha ko ------------> (O.o) with matching sabunot pa sa ulo yun ha! kumusta naman ang pagiging SISA GESTURE ko ?????????

"Oo anak! Sya ang Fiancee mo ,,,, Si Frown Aldrich Clyde Hendry Xandiel "FACH" for short (it pronounce as patch)..anak sya ng bestfriend namin ng nanay mo."masayang pakilala sakin ni tatay.

Dahan-dahan tuayo sa pagkakaupo nya si fach... Syete,otso,nuebe! ang hot at ang wafu nya talaga!!!! >///////< ang swerte ko naman sa mapapangasawa ko tiyak ang magiging anak namin super sa ganda o gwapo! bwahahahaha

'Hi,i'm Fach." pakilala nya

Syete,otso,nuebe! pati ang boses ang ganda!!!!!! kaya lang bakit ganun? parang may iba sa boses nya pati sa facial expression nya,,, para syang estatwa na di nagbabago ang facial expression...

Saan ba ito pinaglihi? sa sama ng galit o sa ampalaya??? kasi ANG BITTER-BITTER nya ha! di man lang ngumingiti ehhh ,,,

'Hi.Khalen." sabi ko.

'i know."sabi nya

"Ha?" ako.

'sabi ko kilala na kita." sya.

"teka,Stalker ba kita ha?' ako.

Nabigla ako dun sa sinabi ko. kasi naman unang pagkikita palang namin kilala nya na agad ako.. ano yun ? gaguhan lang?

"Tsssss...as i expected.your a feeler." sya.

Pabulong yun pero rinig na rinig ko kasi malakas pandinig ko.

Nababadtrip ako sa isang ito ah! Gwapo nga kaso ang ugali naman,,,, BAGSAK NA BAGSAK!!!!!

"What????" ako. tinanong ko ulit. BAKA kasi nabibingi lang ako.

"Wala.bingi ka." sya. tapos umupo ulit sya sa upuan nya.

GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

nakakainis!!!!!!!!

umupo nalang ulit ako sa kinauupuan ko kasi ayokong mag-iskandao sa harap nina nanay at tatay tiyak mapaparusahan ako  -___________________-

"Bagay talaga kayo iho..."nakangiting sabi ni nanay.

"salamat po nanay."sabi nya.

Whattttttt????!!! nanay daw ohhhhh! tsk. PAKITANG-TAO LANG YAN! SIPSIP!!!!!!!!!

"Ohhhh!!!! tatay tinawag nya kong nanay! nakakatuwa naman ang batang ito :) "tuwang-tuwa sabi ni nanay.

"Oo nga nanay! bagay na bagay nga sila ni khalen."pag sang-ayon ni tatay.

Naman! nabilog na ang utak nina nanay at tatay ng lalaking ito. tsk!

"Ma'am,Sir...handa napo ang hapag-kainan."sabi ng isa sa mga katulong namin.

"Tara na sa hapag-kainan baka lumamig pa ang pagkain..."

Hayyy.... buong usapan sa hapag-kainan di kami nag-imikan ni fach.tsk! at ang nakakabwisit dito pa sya titira samin at sa school pa mismo namin papasok kaya simula bukas magkaklase na kami ng Frown este fach na to! teka! pangalan din naman nya ang Frown ahhh?? tsss. bagay talaga sa kanya ang pangalan nya!

*Kinabukasan*

Where: Classroom

*Khalen's POV*

WTH! magkasabay pa kami pumasok ng Frown na to! Ang masama pa magkaklase kami at naging tampulan pa kami ng tsismis kanina bago pumasok ng gate ng school..

*Flashback*

Nakasakay kami sa kotse ni Fach a.k.a. FROWN ..

walang nag-iimikan samin hanggang sa pagbaba namin ng kotse.

Pagkababa namin sa kotse lahat ng tao nakatingin samin..

Mga nagbubulungan.

Hay,mga tsismosa talaga..

"Diba kakabreak lang nila kahapon ni  dave? tapos ngayo may bago na ulit sya.." G1

"Oo nga. Grabe!" G2

Tskkkkk... napatingin ako kay Fach saktong naktingin din pala sya sakin.

"Dave pala ha." sya.

"Tsssss.He's nothing but a TRASH!" ako.

"Bitter." sya.

Nauna syang maglakad.

"Argggghhhhhh!" ako. nakakapikon na ha!

Ngali-ngali kong masuntok ang Fach na yun! pasalamat sya dumating ag mga alagad ko.

"Oh,Royal Princess.Agang-aga badtrip ka.tara na! pasok na tayo.malalate tayo nyan!." Drew.

"Nakakabwisit kasi yung Fach na yun ehhh!" ako

.

"FACH????!!!!"sabay-sabay nilang reaksyon.

*KRIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGGG*

"Arggh! mamaya ko na sasabihin sa inyo sa ngayon tara na . nagbell na." ako.

*End Of Flashback*

"Hay naku!" ako.

Napatingin sakin si Fach

.

"Anong tinitingin-tingin mo dyan ha?!"puna ko.

"PMS?"sya.

"Tseeee!!!!!!" ako.

"hahahaha" sya

Napatingin ulit ako sa kanya. Ha?????? Sya tumatawa?? nananaginip ba ko???

 Bigla syang napatigil sa pagtawa. at bumalik ulit sa pagiging poker face.

"Ahem."sya.

"Bakit ka nakatingin dyan?" sya

"Wala lang. tumawa ka talaga?"ako

"hindi."

"Oo ehh"

"Hindi"

"Oo ehh!!!!!!" ako

"Miss Laestrygon! you! get out of this classroom!" sabi ni ma'am katigbak

"naman!" napakamot ako sa ulo ko.

"Ikaw!" dinuro ko si fach.

di lumilingon si fach

"Miss Laestrygon! isaid get out of this classroom!" si ma'am

Haist! padabog akong lumabas ng classroom....

(A/N:guys! hanggang dito na muna! masakit na mata ko ehh XD sorry kung medyo boring ang chapie na to >.< see you ! wink~)

My Fairest Royal Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon