Tôi và cậu ấy chỉ là bạn thôi

9 1 0
                                    

Thời gian quả thực là phương thuốc vô cùng hữu hiệu, khi bên cạnh tôi xuất hiện những người bạn mới, những mối quan hệ mới, những trò chơi mới và những thứ mới mẻ hơn, dường như tôi quên mất đi nỗi buồn mà cậu để lại chỉ qua một tin nhắn ngắn ngủi. Hay chỉ là nỗi buồn kia bị ém đến mức, chỉ có thể trốn vào nơi sâu nhất trong trái tim của tôi?
Tôi cũng chẳng rõ mình cảm thấy như thế nào vào cái lúc ấy nữa! Tôi thừa nhận, bản thân mình là một người dễ thương, dễ nhớ, nhưng cũng dễ quên... Có lẽ chính vì điều đó mà đến một ngày, khi tôi bất ngờ nhận được một tin nhắn lạ, cảm giác trong tôi như bừng tỉnh sau một cơn mê dài. Thắc mắc, luẩn quẩn và xen chút bối rối
"Chào cậu! Chắc lẽ cậu đã từng nghe Tr nhắc về tôi. Tôi A. Tôi biết cậu, thậm chí rất , không phải bởi cương vị của một người bạn gái mới, muốn tìm hiểu, về người con gái bạn trai minh từng thương.. bởi Tr. thực sự đã kể cho tôi nghe rất nhiều về cậu. thể cậu chỉ biết được câu chuyện giữa chúng tôi qua lời kể của Tr. Thú thực, tôi cũng đã từng tình cảm với Tr. Từng theo đuổi, từng dành cho cậu ấy rất nhiều sự quan tâm, lo lắng, chăm sóc. Nhưng sau bằng ấy thời gian gần cậu ấy, tôi hiểu rằng, tôi không bao giờ thể bước vào trái tim cậu ấy, bởi cậu! Cậu đã ngự trị trong lòng cậu ấy, một khoảng rất lớn, lớn đến mức, cả thời gian chúng tôi đều chỉ xoay quanh những câu chuyện về cậu, của cậu chỉ cậu trong lòng Tr như thế nào. Tôi từng rất đắn đo, cũng rất đau lòng khi quyết định gửi email này cho cậu. Tôi muốn cho cậu biết, sự thật, toàn bộ sự thật về tất cả tình cảm Tr. từ trước đến giờ đều chỉ dành riêng cho cậu! Ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, tôi đã ấn tượng ngay với cậu ấy tôi ấn tượng một người con trai châu Á, với vẻ đẹp nam tính đầy sức hút, cách xử nhã nhặn lịch thiệp sự hài hước, nhân hậu cậu ấy đối với những người xung quanh, tôi thích cậu ấy! Tôi bắt đầu lần tìm thông tin, bắt đầu lân la làm quen với cậu ấy rồi tôi đã thành công, chúng tôi trở thành bạn. Tôi đã rất cố gắng để thể thân thiết hơn với cậu ấy, thể thể dần tiến lại gần hơn trái tim của cậu ấy. Nhưng càng đến gần, tôi lại càng nhận ra, trong trái tim cậu ấy, vốn chỉ cậu. Mỗi lúc chúng tôi bàn luận hay trò chuyện thậm chí tán gẫu, cậu luôn xuất hiện trong lời cậu ấy nói. Cậu ấy cho tôi biết cậu người con gái như thế nào, mạnh mẽ, tài giỏi ra sao, tốt bụng, hiền lành, nhân hậu, xinh đẹp, xuất sắc như thể chẳng ai thể vượt qua cậu để bước vào vị trí ấy trong tim cậu ấy vậy! Tôi cảm nhận được điều đó chứ, nhưng tôi vẫn quyết định nói ra tình cảm của mình với Tr. tuy vậy, đó lẽ quyết định sai lầm nhất của tôi, cậu ấy đã chẳng hề suy nghĩ, một cách thẳng thắn, dứt khoát từ chối, nhẹ nhàng nhưng đủ để tôi hiểu, vị trí của cậu trong tim cậu ấy lớn đến chừng nào. Những điều cay đắng cậu ấy nói với cậu, thật ra cũng chỉ cậu ấy muốn cậu một cuộc sống riêng tốt hơn, cậu ấy nói bên cạnh cậu còn rất nhiều mối quan hệ cậu cần xây dựng, cậu ấy làm thế chỉ cậu. Còn chúng tôi, giữa chúng tôi... thật sự.. chỉ bạn!
Tôi hy vọng cậu thể đọc hết bức thư này, hiểu cậu ấy hơn tình cảm cậu ấy dành cho cậu, thực sự to lớn..
A."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em và AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ