♪"Can't you see that I'm the one who understands you. Been here all along so why can't you see, you belo---"♫
Chapter 2
Tasha's POV
Pinatay ko na yung maganda kong alarm clock.. Great -_- , just great.. Bakit ang aga nangalarm nito?, eh bakasyon ngayon ah... ay oo nga pala..
Flashback:
"Mommy..*knock**knock*" -ako
"Come in, Tasha"- mommy
"Mom.. are you mad at me?"
"Mad?? At you?? Bakit naman my Precious Princess?"
"Because of what happened last night"- ako
"No.. Come here baby. *sabay tap dun sa kama na inuupuan nya* you know, I understand your feelings, na shock at nag over react ka lang because we didn't say you the truth..am I right?"
"Yeah..By the way Mom.. ano pong real name ng sister ko.??"
"Real?? Bakit.. what do you mean real??.. it means alam mo na name nya?"
"Yes Mom.. manang Josie told me yesterday that her name is Bianca...hindi nya lang daw po matandaan yung full name.. and then I ask her kung pinangalanan nyo rin po ba sya ng pang- princess like me..."- ako
"Ohh.. her real name is Bianca Alliyannah Smith..ang we call her yannie/yanna, kinuha ng Dad mo ang name nya sakin.."
"Ok..Mom can I sleep muna sa guess room.. white blue one.. I want some changes, and can I go shopping tomorrow don't worry I'm with yaya Perla naman eh"
"Sure, basta magpahatid sundo kayo sa driver ah.. and tell Manong Jeff na ang gamtin nyo yung Lexus IS 250, para hindi ka pagkaguluhan si town ok?"
"Sure mom"
"Oh!, darling I forgot, if you want, morning ka nalang magshopping, kasi gagamitin naming yung driver eh,"
"Mom! Bakit hindi nalang yung isang driver yung sainyo.. ano bay an, gigising pa maaga.."
"Darling, Manong Jeff looks more presentable, para magdrive saamin papuntang sa Brooklyn Hills"
"FINE!"
End of Flashback..
Ayoko nga dun sa isang driver kay Manong Goerge, hindi kami close nun, ayoko rink kay Manong Maning.. baka mapagtripan ko nanaman sya eh, and mas lalo naman ayoko kay Manong Renz ang cool nya pero DAMBUHALA!
I have no choice but to wake up early...haayyy..
3 minutes...
5 minutes...
8 minutes...
10 minutes...
12 minutes! To be exact..
Tapos na ako mag take a bath.. hmmm.. ayoko naman magdress mag shopping noh..alam ko na!!..
After 10 minutes..
Tapos na ako magbihis and mag-ayos ng hair..
[a/n: yung suot po ni Tasha nasa gilid
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
*Mall*
Third person's POV
Habang labas pasok si Tasha sa mga boutique, hindi nya pa kasi kabisado, bagong tayo kasi yung SM.. So ayun nga.. habang naglalakad na sya with her Yaya Perla, may nakita syang isang boutique na maganda.. Forever 21