☆, đệ 88 chương nháo doanh
Cố Quân thoáng thấp đầu, trong lòng vừa chuyển niệm, liền biết này Nam hạ hành là làm cho ai xem .
Từ trên trình độ nào đó đến nói, thâm cung trung lớn lên Cố Quân thực ra so Trường Canh càng lý giải Lý Phong.
Nếu một nhân tâm khí rất cao, chính mình lại kém điểm ý tứ, thực dễ dàng liền rơi xuống Lý Phong hoàn cảnh bên trong. Long An hoàng đế là biết quyền mưu chi đạo , nhưng là lại lợi hại chó chăn cừu cũng chỉ có thể chăn dê, chẳng sợ nó miệng lưỡi bén nhọn, đơn đả độc đấu thời điểm có thể cắn chết lang, cũng đảm đương không nổi Lang vương -- đồng dạng đạo lý.
Cố Quân căn bản không tất hỏi thăm trong triều phân mấy phái, các cầm cái gì chính kiến, từ lệnh này đến mặc kệ là cái gì mục đích , mặc kệ hắn là nào một môn, nào một phái, trên thực tế hắn đều là Lý Phong nhân.
Lý Phong liền thích loại này không nịnh bợ, không kết đảng, không thân phận không bối cảnh chày gỗ, suốt đời đều tại theo đuổi "Thuần thần" Lưỡng tự.
"Thuần thần" Hẳn là cái gì khái niệm tạm thời bất luận, dù sao tại Long An hoàng đế trong mắt, này lưỡng tự bao hàm hai tầng ý tứ: Đầu tiên muốn là hoàng thượng chính mình đề bạt đi lên , sau lưng không có cái gì thế gia quyền thần lửa cháy thêm dầu, bối cảnh đủ trong sạch, tiếp theo, muốn cho hoàng đế cảm giác an toàn khả khống.
Vừa mới bắt đầu Nhạn vương Lý Mân chính là đi này tuyến đường, khi đó hắn ở trong triều không hề có căn cơ, vô y vô dựa vào vô quyền vô thế, toàn thân trên dưới chỉ có kia một điểm Hoàng gia cốt nhục -- vẫn là làm người ta ám sinh nghi lo hỗn huyết, gần như kẻ vô tri không sợ khơi mào Quân Cơ Xử Đại Lương, nghiễm nhiên chính là Lý Phong trong mắt "Thuần thần".
Bất quá sau này Lý Phong phát hiện Nhạn vương cũng không phải "Kẻ vô tri", phiên vân phúc vũ lớn nhỏ thủ đoạn quá nhiều, hoàng thượng bị hắn đùa nghịch mao , đã không lại dám tin tưởng hắn "Thuần", cho nên Long An hoàng đế phái càng thuần đến kiềm chế hắn.
Xuyên thấu qua Từ đại nhân trên mặt cặp kia Yến Tử dường như mắt, một hoàng đế đang tại hướng bên ngoài canh chừng, chỉ tiếc này song "Thiên Lý Nhãn " bên trong cư nhiên vẫn là một bộ Xích Tử tâm tính, nói vậy Nhạn vương rất nhiều chiêu thức còn chưa tới kịp dùng hết, hắn đã trước mình mắc câu .
Nay Đại Lương dung không dưới chân cương trực công chính thuần lương trung nghĩa người, Cố Quân nhiều năm qua tuy rằng tị hiềm không dính líu nội chính, song này những người này là cái gì đức hạnh, hắn cũng trong lòng biết rõ ràng.
Trường Canh vào triều sau sở tác sở vi, mặc dù hắn xa tại biên cương, cũng đều hơi có nghe thấy, nhưng mà biết cùng nghe nói là một chuyện, tận mắt chứng kiến lại là một chuyện khác -- thực ra thẳng đến lúc này, tại Cố Quân trong lòng, Trường Canh cũng vẫn là năm đó cái kia Ôn Lương thuần túy người thiếu niên, có lẽ tài hoa hơn người, nhưng cũng không cậy tài khinh người, có lẽ cũng có một điểm tiểu tính tình, nhưng không thế nào dễ dàng phát tác, dù cho phát tác, cũng phát tác thật sự có chừng mực, chỉ vì nói cho đắc tội hắn người "Ta sinh khí" Mà thôi, bị trả thù hơn phân nửa chỉ biết cảm giác chính mình như là bị thân mật tiểu động vật thò trảo không nhẹ không nặng cào một chút, một điều bạch ấn, không phá da.