GTNV

866 45 3
                                    

1.Vương Tuấn Khải:
- 24 tuổi, khôi ngô, tuấn tú và rất đẹp trai đến mê người. Thừa hưởng trí óc siêu phàm từ nhỏ và là con trai cả của 1 tập đoàn lớn nhất Trung Quốc cũng sẽ là người sắp thừa kế tài sản danh giá này.
Theo quy định cá nhân của dòng họ gia tộc thì những cháu trai khi sắp kế thừa tập đoàn phải tự kiếm 1 người vợ để kết hôn. Vì cái điều kiện gì gì đó mà Khải đã được số phận cho anh gặp cậu.

2.Dịch Dương Thiên Tỷ:
-21 tuổi, có tính hơi lạnh lùng nhưng là cậu bé rất hiếu thảo với người lớn. Ba cậu là người Trung Quốc và mẹ của cậu là người Nhật Bản mang theo cái tên "sakura" nên từ nhỏ Dịch Dương Thiên Tỷ được sinh ra ở Nhật và cũng được "bà mẹ" truyền lại hương thơm từ cái tên "sakura", nghĩa là hoa anh đào a.
Hiện tại vẫn sống ở Nhật nhưng vì lý do nào đó mà cậu phải đi về Trung Quốc cùng ba của mình. Chap 1 mấy bạn sẽ biết!).

3.Vương Nguyên:
- 21 tuổi bằng tuổi Thiên Tỷ. Em trai ruột của Khải, hồn nhiên, thơ ngây và 1 chút "trẻ con". Là chủ của 1 bang nhóm nổi tiếng-Devil nhất Trung Quốc.
(Au: ay dô~ mang tính khí 1 chút "trẻ con" đó mà cũng được làm bang chủ!!! Bái phục *quỳ gối+chắp tay lạy ba cái*)

4.Lưu Chí Hoành:
- 20 tuổi, là thư kí của Nguyên. Lúc nào cũng gần gũi với Nguyên nên cũng bị lây theo tính của Nguyên lun.

------
Trước khi Au ra chap đầu thì cho Au ý kiến có cần viết H trong fic ko. Au hỏi zậy vì có những người vẫn còn trong sáng lắm, ủng hộ fic của Au lun nha!
Cảm ơn những người đag đọc fic của Au lun. ^.^

[Khải-Thiên] Hương Vị Của Em: Hoa Anh Đào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ