Chap 2

573 50 7
                                    

Bắt đấu từ chap này au sẽ thay đổi cách xưng hô nhân vật
Khải: hắn, Tỷ: cậu, Nguyên: anh
------------
   Sáng hôm sau ( 7h sáng )

       Biểt thự KaiWang:
- Con đi đây!

   Từ trên cầu thang đi xuống Vương Nguyên nhìn kiểu đi coi bộ hơi gấp gáp, bởi vì hôm nay anh phải tới sân bay để đón 2 người mà ba dặn trên sân bay. Hôm nay anh mặc áo sơ-mi trắng ôm sát vùng eo thon "đẹp" của mình. Bên ngoài khoác 1 chiếc áo vest màu đen ko cài nút. Quần và giày thì cũng đen luôn. Nhìn cực hảo soái.

- Khoan đã cậu chủ, cậu ăn sáng đi ạ.- Bác quản gia từ bếp đi tới chỗ anh

- Nguyẽn đi đc mấy bước thì dừng lại-À bác tí nữa chuẩn bị cho cháu 1 căn phòng để ngủ nha ạ, hôm nay nhà mình sẽ có 2 người tới ở.

-Dạ thưa cậu chủ.

- Cảm ơn bác, cháu đi đây.

- Cậu chủ đi cẩn thận.- Bác quản gia nói rồi cuối đầu xuống chào, anh cũng nhìn chào sau đó đi khuất.

-------------
     Sân bay:

Loa: 5' nữa máy bay sẽ đáp cánh.

   Trong máy bay ra có 1 cậu bé trai và 1 người đàn ông bước khỏi cánh cửa máy bay. Khi đôi chân của họ đã đứng vững trên nền đất thì...
  1 bước, những người xung quanh quay đầu nhìn

  2 bước, xì xì xào xào

  3 bước, ÀO!!!

   Tứ phía của 2 cha con đâu đâu cũng có cả đống người chạy lại với vận tốc đến chóng mặt. 2 người chưa hiểu mô tê gì, tại sao ai cũng chạy về phía mình thì giờ đã bị đám đông ép vào. Thật ra là chỉ ép cậu bé thôi, còn ba Thiên Tỷ thì bị coi là vô hình. Những tiếng nói, hét bắt đầu.

- Woa, cậu bé kia nhìn dễ thương quá!

- Em dùng nước hoa gì mà thơm thế!

- Em nhỏ, cho chị xin sđt đi!

-...

   Những câu hỏi từ đám đông cứ thốt rà làm cho cậu phải choáng váng. Nhìn vậu bây giờ chả khác gì miếng thịt bị bánh mì kẹp lại cả.

- Ui da...ba...ba ơi, kéo con...ra...giúp con...nghẹt quá!- Bây giờ thứ cậu cần nhất chính là ôxi.

   Lúc nãy ai cũng coi ông cha già này là người vô hình, giờ con mình kêu giúp sao mà cảm động thế không, huhu.(=_=")

- Ba ơi đừng có đứng người ở đ...đó nữa! GIÚP CONNNN!

- Hả, à...ờ, ba lại giúp con đây.

   Từ ngoài cửa ra vào có 2 chiếc xe hơi máu đen. Trong chiếc xe hơi thứ nhất, người tài xế gấp gáp chạy tới mở cửa sau...và rồi có 1 chàng trai "xinh đẹp" bước ra ( mấy bạn cũng biết là ai rùi phải hơm )

- Ế, sao sân bay gì mà vắng thế. Mình tới có đúng chỗ ko trời.

   Haizz, anh Nguyên này đâu biết là ở trong trung tâm sân bay đang có cả đống đàn kiến bu vào "cái bánh ngọt" chứ!

   Dù thấy vắng nhưng anh vẫn cố đi vào. Anh cũng đi vào chỗ trung tâm và rồi, sao rùng mình thế này, vì lạnh? ko phải mà là vì anh bước chân hơi mạnh nên đã làm những ánh mắt của cả đống đàn kiến đang chăm chú vào "cái bánh ngọt" thì di chuyển về hướng anh.

[Khải-Thiên] Hương Vị Của Em: Hoa Anh Đào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ