Sát khí tỏ ra xung quanh của Sayaka , bị Itachi ngăn cản ép buộc không cho đánh Samui còn ở trong phòng thì cứ bị mấy người trong nhà làm ồn vì lý do tối nay là sinh nhật thứ 17 của thằng nhóc lạnh lẽo Sasuke. Hôm nay đáng lẽ là đi học nhưng vì tối nay là tiệc sinh nhật của Sasuke nên Sayaka , Sasuke , Itachi đều nghỉ ở nhà. Itachi thì thiết kế trang trí cho buổi tiệc còn Sayaka thì làm bánh chỉ mỗi mình Sasuke ngồi vắt chéo ngắm nghía.
Không lâu sau đó trời cũng bắt đầu tối dần , bàn ăn dài được đặt ở hai bên sân trước , đèn nhấp nháy được trải dài quấn trên những cái cây cao , xung quanh dinh thự toàn là những người mặc vest đen , các cô người hầu hôm nay chỉnh trang đẹp đẽ nhưng không quá lòe loẹt cùng mặc chung một cái váy dạ hội dài màu trắng đen ở trên có một cái tạp dề giả biểu hiện người giúp việc.
Cánh cửa màu nâu sẫm được mở lớn ra , bộ bàn ghế giữa phòng khách được dẹp đi thay vào đó là hai bàn ăn dài song song nhau ở giữa là một bục tròn cao ở trên có một chiếc bánh kem năm tầng màu trắng thêm vài vệt socola trang trí xung quanh ở trên là một khối socola nhỏ tạc tượng như Sasuke , đối diện hai cái bàn ăn đó là hai chiếc bàn tròn đặt những ly rượu hạng sang , xung quanh có nhiều cô giúp việc để giúp khách rót rượu khi hết. Những bóng đèn vàng sang trọng chiếu xuống khiến khung cảnh càng thêm quý phái.
Từ cầu thang đi lên là một cái sảnh to thông ra ban công cũng được trang trí như một cái sân khấu , đêm nay trời nhiều sao càng thêm đẹp. Hồ bơi ở bên ngoài được trải hoa hồng cho lấp lánh , tạo hương thơm cho khung cảnh lãng mạn ấy.
Hôm nay là tiệc sinh nhật của con trai út tập đoàn Uchiha nên rất nhiều người tới nhưng chỉ toàn là người giàu , cao quý sang trọng cũng có các đối tác làm ăn của tập đoàn Uchiha như tập đoàn Haruno , Hyuga , Uzumaki , Yamanaka cả hội Akatsuki nữa.
Sayaka khoác lên người một chếc váy dạ hội cúp ngực xòe ra màu đen quý phái sang trọng , phía trước tùy tiện đính vài viên kim cương lấp lánh , ở phần eo có cái đai hơi to đính một cái nơ to ở bên phải , phần dưới bị chồng chất vài lớp ren mỏng trong suốt , tóc dài được bới cao lên , cài một chiếc cài đen có nơ , mái rũ xuống cùng vài cọng tóc con ở phía trước , gò má hơi hồng vì phấn , đôi bông tai là ngọc trai đen quyến rũ , đôi môi đỏ mọng , khi Sayaka vừa bước xuống cầu thang thì mọi người đều tập trung lại đánh giá con gái nuôi của ngài Uchiha.
Đột nhiên Sayaka khẽ mỉm , mấy thằng con trai trong đó cứ tưởng Sayaka cười với mình thì mắt nổ ra trái tim , nhưng họ đã lầm , Sayaka thật chất ra là đang mỉm cười với cô gái tóc hồng được cột cao lên vừa mới bước vào - Haruno Sakura , chiếc váy màu hồng cúp ngực ôm trọn lấy cơ thể đẹp đẽ kia , được phũ thêm một lớp ren trong suốt , phần đai có ba bông hoa đào nhỏ được làm bằng kim cương đính ở giữa , phần dưới chiếc váy được kéo xéo qua rồi cố định lại bằng một bông hoa đào màu hồng giả , chiếc váy ngắn tới đầu gối được sẻ ra để lộ hình xăm của Akatsuki , trông chiếc váy rất khác lạ nhưng vẫn tinh tế đẹp đẽ ! Đôi môi hồng nhạt hơi mím nhẹ. Kế bên Sakura là Sasori cùng một bộ vest đen tôn lên cơ thể cường tráng của anh. Ánh mắt của Sasori như muốn giết chết hết ai đang ngắm nhìn thân thể của cô em gái cưng này !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SasuSaku ] Tình cảm học trò
Fanfiction☞ Author : HaliNguyen (HaliNguyễn - HaliNgân) ☞ Disclaimer : Các nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto - sama còn fic và Uchiha Sayaka và Hishi Lili thì thuộc về mình , nếu các bạn muốn đem đi đâu xin hỏi mình 1 tiếng nhé. ☞ Pairings : SasuSaku...