Chap 17 - Tôi sẽ làm cho cô sống không bằng chết !

2.7K 171 33
                                    

~o0o~

Hinata dùng bông gòn lau nhẹ vết u trên trán của Naruto do đòn ' shanaroo ' của Sakura gây ra vì lý do cái vụ hôm trước.

- Nhẹ tí , Hinata - Naruto rên nhẹ nhăn mày nhăn mũi vì đau

- Tớ ... tớ xin lỗi ... Naruto - kun - Hinata ấp úng nói

- Không sao - Naruto thở dài , đường nào cũng bị đập biết vậy hôm đó lăn ra xỉu khỏi phải làm cái việc nguy hiểm chết người này 

Quay qua bàn của Sayaka , Sakura nghiêng đầu nhìn mấy cái lọ màu mè trong cái túi giấy to của Sayaka mang đến , hỏi :

- Neh neh , Sayaka , cậu mang theo cái này chi vậy ?!

- Trả thù 

- Trả thù ?! Mà trả thù ai ?!

- Trả thù cho cậu - Sayaka nói rồi đột nhiên đứng lên chạy về phía kía mặc kệ Sakura đang đứng đó tiêu hóa thông tin vừa rồi

Neji mới vừa từ ngoài vào lớp đang bấm điện thoại thì Sayaka ở đâu nhào tới đè Neji ra sau cánh cửa lớp , Neji hết hồn :

- Mẹ ơi !

- Im lặng 

- Sayaka ?! - Neji hoàn hồn lại nhìn Sayaka

- Điện thoại của cậu đâu ?!

- Đây - Neji chớp chớp mắt đưa điện thoại ra

Sayaka rất ưa là tự nhiên cầm lấy cái điện thoại rồi đi một mạch vào lớp luôn chỉ kịp để lại hai chữ '' cảm ơn '' còn Neji vẫn đang ngây ngốc đứng ở đó , thiên tài Hyuga đang bận nuốt và tiêu hóa vấn đề nãy giờ mình gặp ....

Về phần còn lại , sau khi Sayaka vào lớp thì bắt đầu tiết 1. Đang giữa tiết 1 , Sayaka mượn điện thoại của Neji bấm bấm tin nhắn gì đó cho ai đó rồi nhắn qua cho Sakura là '' Nhà kho trên sân thượng , ngay bây giờ '' Xong xuôi , Sayaka cầm theo chút đồ cùng cái túi giấy ra ngoài rồi lên thẳng sân thượng bỏ qua bao nhiêu cặp mắt đang nhìn chằm chằm ở trong lớp.

Ở đằng này Sakura nhận được tin nhắn cũng nhanh chóng ra khỏi lớp lên sân thượng mà không biết kế anh chàng Uchiha đã lén đọc được tin nhắn mà mò theo lên (Anh Sặc nhiều chuyện gớm)

Tại sân thượng 

Một cô gái tóc màu vàng chóe , son môi đỏ chét , cút áo được gỡ ra vì vậy hiện ra được một chút của bộ ngực đầy đặn kia , Samui đứng ở trong nhà kho trên sân thương đi qua đi lại chờ. Trong lòng cô ta đang rất hồi hộp , hồi nãy đột nhiên Neji nhắn tin bảo lên sân thượng nói chuyện phiếm ? Nhưng ý tứ trong câu nói đó không đơn giản là nói chuyện , ai cũng hiểu được nên Samui nhanh chóng chạy lên đây chờ. Cô ta cứ tưởng Neji động lòng vì bộ ngực mới nâng của cô ta mà hẹn lên ' nói chuyện ' nhưng .. cô ta đã nhầm !

Bộp bộp bộp bộp ---

Tiếng đôi giày cao gót giả bata vang lên trước cửa nhà kho sân thượng , Samui hồi hộp quá nên tưởng đó là tiếng giày của Neji nên nhanh chóng chạy ra , lúc mở cửa ra thì ngẩn người.

Không phải là Neji ! Mà là một cô gái tóc xanh đen xen tím , môi hồng nhạt , lông mi dài , mắt to đen híp lại nguy hiểm , phải ... là Sayaka !

[ SasuSaku ] Tình cảm học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ