Chapter 3: That Jerk!

29 2 0
                                    

"Beca,ano sa tingin mo ang masarap kainin?" -Jess

"Parang yung pasta nalang" ako habang nakatingin sa binabasa kong book.

"Ah sige"

"Paorder po nitong pasta,dalawa. 2 macaroni salad,2 large hamburger and 2 pcs fried chicken." Napatingin ako bigla sakanya. What the hell! Ang dami!

"Ah, bat ang dami?"

"Let's go na gf, ang payat mo kasi, bibigyan lang kita kahit konti lang na laman bwahaha" ehto na yata yung consequence ng pagkakaroon ng Sossy gf.

"Eat this,yeah yung chicken ubisin mo, there tama yan,yung pasta galawin mo naman." After 30 mins. Di pa kami tapos kumain. Sayang yung time! My favorite book di ko pa natapos.

"Ayoko na gf,masakit na yung tyan ko"

"Aww, kawawa naman ang gf ko,sige gora na tayo. Bukas ulit :D" then umalis nalang ng parang bula.

"Omy gas, ang sakit ng tyan ko. Feeling ko yata kailangan kong mag cr." *prutt*

"Fuck"

Kumaripas ako ng takbo papunta sa girls cr. Di bale ng malate,juice colored help me.

"C-r ahh, ah-bot kama-y sheez na ki-ta" yes,malapit na. Last step nalang.

"Miss sa gate. Wow, you're here. Ini-istalk mo ba 'ko? Ganun ka pala ka patay sa'kin at hanggang sa cr hinihintay mo 'ko *smirks*"

"Hwag kang humarang sa dinadaanan ko,please lang kahit ngayon lang." Shit, kahit ngayon lang lubayan mo'ko!

"Babe wag ka ng pakipot jan. I know naman namiss mo ko e. Don't worry,I'll give you a kiss *pouts* come here" lumapit sya lalo, as in we're playing. Aww feeling ko lalabas na, shit that pasta,hamburger and macaroni salad!

"Please umalis ka na, paraanin mo na 'ko. My stomach really hurts a-hh!"

"Wow,I like the way you moan babe, am I that handsome to make you moan like that?" Stop it please lalabas na!

He pinned me on the wall next to the cr's door.

"Excited ka na ba sa kiss ko?"

"Fuck you bitiwan moko!" Sinipa ko amg kanyang family jewels.

"Ugh you nerd, tandaan mo tong araw na to! Ugh my babies"

Lumakad na ko at dumirecho sa cubicle.

*flush*

After 30 mins. Nakalabas din! Next time na bibigyan ako ni Jess ng madami tatakas nalang ako.

Muntik na 'kong mamatay kanina. That Jerk! He's getting into my nerves,he's such a fucking conceited. Madami naman kasing iba dyan at ako pang di napapansin ako pinagtripan nya.

Sana naman di ko na sya makita!

****
"Miss yung panyo nahulog oh" napatingin naman ako sa ilalim. Kasalukuyan kasi akong naglalakad pauwi, as usual nagtitipid nanaman.

Tumingin ako,eh wala naman gagu to ah!

"Eh wala nama-- ikaw?!" Shoot! Si kuya gwapo.

Nagsmile naman sya sakin.

"Nice to see you again miss clumsy :D"

Grabe am I dreaming? Kasi waahhh! Sana di nako magising.

"Pauwi kana ba?" Ay hindi kuya,papasok palang ako sa school,naku naman. Basic!

"Ahm oo eh. Diba may kotse ka? Bat ka naglalakad?" Syempre no, pagood vibes ako kay kuya.

"Hinihintay ko pa kasi yung bestfriend ko *napatingin sa likod ko* ah yan na pala sya. Kyle pare!"

Oh no no! Not that Jerk!

"Oh Bryle sorry napatagal ako! *he turned his gaze to me* MISS NERDY! NICE TO SEE YOU AGAIN!" shit!

Tumalikod ako, "ahh, mauna na'ko, bye!" Sabay takbo.

Why oh why?!

A/n: correction po, nagtransfer po sya sa LVU and dun din po pala nag-aaral sina Bryle and Kyle. Sa mga naco-confuse, feel free to ask

Girl gone madTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon