Part 5.2

13 1 0
                                    

***beca

After kong magpa-alam kay Sophia,nagmamadali akong sumakay ng jeep. And Damn! Minamalas talaga ako!

*kyle
"Flat tire sir, kailangan nyo po munang iwan dito ang kotse nyo" the fuck! May emergency pa naman si pareng Bryle. He needs the food.

"Kuya, matagal pa ba yan?" Sinipat nya ang kotse.

"Ahh mga isang oras lang po,sir" lang? Kuya isang oras LANG? damn this life.

"Sir dyan po may humihintong jeep. San po ba ang inyong paroroonan?" What? Paparonan? Paporonan? Aish!

"Ahh jan lang po sa LaurenceVille Hospital"

"Sakto sir, umiikot ngayon ang jeep. Maya-maya lang eh may darating na nyan"
....
Beep

"Ahyan na ho sir, mamaya nyo nalang po balikan"

"Sige,salamat manong"

Sumakay nako sa jeep, grabe this is my First time commuting! And all I can say is the girls are scary!

Nakakapangilabot ang titig nila. "Iha dyan na kayo sa trabaho. Di ba kayo papasok? Ay aba dagdagan nyo ang bayad nyo! Sinasayang nyo ang oras at gasolina ko!"

Napatingin ako kay manong, wohhh! Anong you're my savior!

Bumaba naman ang mga babae kanina na nakabusangot ang mukha.

Umandar ulit ang sasakyan and kinindatan ako ni manong. "Iho, buti hindi ka natunaw? Haha pasensyahan mo na ang mga babae ngayon, ganyan lang talaga sila. Mga mailap kasi ang mga magagandang lahi natin sa kanila"

I just smiled at manong then may nakita akong babaeng pumapara ng jeep.

"Manong pwede ka bang magsakay dyan?" Tanong ko kay manong. First time nga magcomute eh.

"Oo naman iho, may pasahero ba?"

"Ayan manong. Yang babaeng yan, sa gilid manong"

Tinigil naman ni manong then sumakay na sya.

*a great idea! Smile kyle! You're the best dude!*

****Beca
Kung minamalas ka nga naman, oo! Bakit pa sya nandito!

"Hi nerd *smiles*" pikit ka lang beca, then pagmulat ng mata mo, wala na sya.

"Anong ginagawa mo dito?!" nakita ko naman syang nagsmirk

"easy lang, nasaan na ang poise?" damn this man! he never fails to piss me!

"ugh! manong para!" tinignan naman ako ni manong.

"iha bawal dyan, parang pag-ibig kahit alam mong bawal,pinagpipilitan mo parin" napataas naman ang kilay ko dun. Anong kinalaman ng para sa pag-ibig?

nagmukmok nalang ako sa isang tabi.

"alam mo nerd, maganda ka sana...kaso joke lang pala" inisnob ko lang sya.

***
"sinusundan mo ba 'ko?" naglalakad nako papuntang room ng babaing yon. At guess what? bumaba din si jerk sa LVH at nakasunod sakin.

tinaasan nya 'ko ng kilay "wag kang feeling, asa ka namang susundan kita"

"Ba't kanina kapa nakasunod?" nangingitngit na'ko dito.

"Syempre daan yan at papunta akong room 316"ano?! room 316?

"teka,kilala mi si Jessang ah I mean Jessica?"

humarap ako sa kanya "kaano ano mo yung lalaking tumawag ha?"

I leaned closer. yung tipong nakikita ko na ang mga whiteheads nya. Pero nakapagtataka, wala sya nun!

"Sindikato sigu- *tsup* 0.0" natulala ako sa nangyari. Pakshit may tumulak sakin!

"D-did we just..."

"WAHHHHH!!!"

***ABANGAN

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Girl gone madTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon