Sityo Kumarsha

29 1 0
                                    

Noong unang panahon iisa lang ang Hospital dito  ang Montereal Public Clinic ito ay nasa bahagi pa  ng sityo kumarsha, napakalayo nito kailangan pang tumawid ng isang ilog pero noon pa yun dahil wala na yung ilog na yun natambakan na ng lupa.

May nagaagaw buhay na itinakbo sa Montereal Public Clinic.

Ngunit pagdating nila doon sarado ang napakalaking gate at may malakas na tugtugan, mukhang nagkakaroon sila ng kasiyahan.

Kinabog-kabog nila ang gate at humingi ng saklolo pero hindi sila dininig nito, nagkakaroon daw sila ng malaking kasiyahan at wala daw tao sa clinica.

Hinayaan lang nilang namatay yung nag-aagaw buhay na tao sa labas nila habang sila ay tuwang-tuwa.

Umulan ng malakas noon at isinumpa ni Maria na walang pupunta sa Mansion ng Montereal na hindi namamatay. kwento ng ale sa kanila

-----------------------------------------------

Screw this, How dare you tell that to my lolo sigaw ni Margeux sa ale (pamilya niya nga pala ang tinutukoy ng matanda.)

Margeux tama na  -Carlos

Totoo yun dahil ako Si Maria sabi ng ale sabay tawa ng parang demonyo

Tumakbo papalabas ang anak ng matanda.

Ate pasensiya na kayo, may diperensiya po kasi sa ulo ang nanay ko -babae

Ah ok lang heto na yung bayad aalis na kami - Charm

Habang nasa sasakyan sila walang umiimik ni isa sa kanila. Siguro na takot rin sa pinagsasabi ng matanda.

Sa haba ng binyahe nila ay sa wakas nakarating na rin sila. Sobrang dilim non at pinagbuksan na lang sila ng gate ng caretaker don.

Haunted HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon