dn đồng nghiệp -- cục

342 8 5
                                    

【死亡笔记同人】局

Tác giả:halcyon

Văn án:

Misa tiêu thất, để lại cho ta này phó thân thể còn có đối Yagami Raito luyến mộ.

-------------- ta là vô lương tác giả có yêu nhắc nhở đường ranh giới

Không cần bị văn án mê hoặc , nhân vật chính là cố định l tiểu bằng hữu.

Bài này lại danh: Thệ đem l oai rốt cuộc.?

Khụ! Cuối cùng, ta muốn trịnh trọng thanh minh: Kỳ thật...... Đây là thiên thực nghiêm túc văn. Thật sự!

Misa

Ta tựa hồ bị bắt cóc .

Bất đồng cho dĩ vãng thư tín điện thoại đe dọa, lần này là động thật.

Tứ chi cùng thân thể đều bị mấy cái rắn chắc dây lưng chặt chẽ cố định ở đứng lên ván giường thượng, ánh mắt cũng bị gắt gao mông trụ.

Đầu hỗn loạn, yết hầu can thiệp, cả người vô lực...... Có thể bảo trì tương đối thanh tỉnh ý thức quả thực là kỳ tích.

Ta giật giật thuân liệt môi suy yếu nói.

"...... Đừng uổng phí khí lực , cho dù bắt ta, cũng vô dụng."

Ở mẫu thân qua đời thời điểm ta liền hiểu được , cái kia nam nhân thân là trượng phu phía trước cũng đã là kiểm sát trưởng .

Bởi vì án kiện mà đem bệnh nặng thê tử để qua một bên nam nhân, đồng dạng cũng sẽ không chút do dự vứt bỏ chính mình nữ nhi.

Ở nơi làm việc tiền, hết thảy đều là có thể bị bỏ qua , bao gồm hắn tự thân.

Phụ thân ta -- ít nhất là cái hội đem chính mình tín niệm quán triệt rốt cuộc nam nhân.

"Misa, ngươi nghe được sao."

Máy móc máy tính hợp thành thanh sử ta ý nghĩ lý ý nghĩ nháy mắt rõ ràng đứng lên.

Nhật ngữ.

Vì cái gì sẽ là nhật ngữ?

Phía trước cái kia xưng hô,amane misa lại là cái gì?

"Nghe được sao?"

Cái kia thanh âm lại hỏi một lần.

"Ân."

"Amane, chúng ta tiếp tục còn thật sự nói chuyện ngươi ngủ phía trước trong lời nói đề đi. Ngươi nhận thức Yagami Raito sao? Vì cái gì hội tiếp cận hắn? Các ngươi từng nhiều lần gặp mặt là sự thật, ngươi cho là nói không biết hắn là có thể giấu diếm được chúng ta sao?"

Lần này vấn đề để lộ ra tin tức rất nhiều.

Ta rất nhỏ hoạt động một chút chính mình đầu, ý đồ sử ý nghĩ càng thêm thanh tỉnh một ít.

...... Loại này thẩm vấn phạm nhân phương thức...... Yagami Raito......amane misa-- Misa......

Ngô, xem ra phía trước là hiểu lầm .

Cũng không phải bị người nào bắt cóc đến uy hiếp hoặc trả thù kiểm sát trưởng phụ thân, tình huống hiện tại hạ, ta càng như là bị làm như phạm tội hiềm nghi nhân.

[Death note]  cục Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ