Yakie Wedding Day (#ALDUBFOREVER)

358 13 0
                                    

Sabi nila Nakatadhana daw lahat ng mangyayari sa Buhay ng Isang tao..

So pano pala sa Dalawang taong nag mamahalan tulad ng ALDUB? Merong Bang Mas magandang Plano ang Tadhana para sa kanila kaya na Popostpone ang pag kikita?? GANERN? <3

----------

Lahat naka tutok ng mga Oras na iyon..

lahat itinigil ang mga ginagawa nila ..

lahat inaabangan kung maililigtas ba ni alden si Yaya Dub sa Halimaw na s Frankie joke :)

Nabalitaang Zero Crime, at walang traffic nung araw nang sabado Bakit nga ba? Sus tinatanong paba yon??

Syempre ALDUB na ! Pati sa Twitter Trending na! Syempre kasama akong nakikitweet don :)

So yun nga .. Unang pinakita SI frankie .. wow naka tuxedo Hmm..?? Pogi ah ! Tanggalin lang yung mukha ! haha

Tapos .. Papasok na si lola sa Dressing Room ng DYOSANG BRIDE , Malungkot nanaman mukha ni Yaya Dub..

Bago mag Start Yung KALYESERYE nag Tweet si Maine ng "HILO PA MORE" nung nabasa ko yun Chinika ko agad yun kay Grace (Friend ko)

Sabi ko sa kanya "HALA BE! NAG TWEET si maine Hilo pa More" Nag alala ako nun Pero ni finavorite ko yung post niya (FANGIRL HERE)

Tapos nung nag Dudub Si yaya Dub may nakitang Candy sa Dila niya Natawa nga ko eh Pero ang Unang Pumasok sa Isip ko nun
"Nag Candy siya Para pag nagkita sila ni Alden Fresh Breath tas Ready to kiss na GuMS TO gUMS" Di naman pala mang yayari!!

back to the Story Habang Papunta na si yaya Dub sa Altar ayy Este Covered Court Pala..

Biglang Tumakbo si Alden tas Sumakay sa Van.. (Sana naman wag na matraffic)

Malapit lang yung Venue sa Broadway Nakita ko sa Insta haha Updated kaya Mga ALDUB fanS .. Nilabas pa yung map kung gaano kalayo yung venue sa Broadway haha (PROUDALDUBFAN) <3

Nag Start na Yung Ceremony ! Wala padin si Alden! Kasabay ng Show gumagana yung kamay ko para mag tweet kasi naman kinakabahan ako nung mga oras na yun kaya napa type ako..

Lumapit ako sa t.v habang sumisigaw tapos pa talon talon sa kilig..

Habang nakiki Selfie si Lola kung kanina si Jose yung nakahawak sa Braso ni Yaya dub , Biglang si Yaya Dub na yung naka hawak sa Braso ni jOse tapos Biglang nahimatay si Yaya..

Una natawa ako kasi naisip ko Kung si Frankie talaga papakasalan mahihimatay ka .. Pero nung time na Lumapit na yung pat director ata yun eh ??

tapos may Electricfan tas pinapaypayan pa siya .. Nasabi ko sa Friend ko na "Be Nahimatay talaga siya tignan mo parang iba na mga aura ng tao dun tas Diba nag tweet siya na Hilo pa more "

Bigla pang Tinawag ni jose tas wally si Yaya dub sA real name niya ..

Yung Kilig ko napalitan ng Kaba at pag aalala !! Pero the Show must Go on.. Kaya si Wally at Jose Adlib na sila ng adlib para di halata Hands down para sa kanila ang galing po nila .. :) Very Professional

Then dinala si yaya dub ng mga medics ..

Biglang dumating si Alden .. Takte naman kung kelan nakaalis na saka naman dumating tong si Bae Alden..

Natapos yung Show nang hindi man lang sila nag kita..

Nag Open ako ng FB,TWITTER,INSTA .. Yess sabay sabay ! haha Kaya ko mag multi-tasking XD

Tinitignan ko kung may Update kay yaya dub ,, kung Okay naba siya..

Minessage ko pa si maine sa FB acc. niya ng Get well soon wITH Voice messsage alam ko namang di niya makikita at mababasa yung mga message ko sa kanya kasi alam kong marami ding nag memessage sa kanya pero Hoping padin ako sabi ko nga Kahit iseen niyya lang eh matutuwa na ko kasi alam ko na nabasa niya kahit di niya ko replyan..

---

bago ako pumasok nanuod pA KO NG startalk Nandun si aLden .. nag message siya kay yaya Dub ng Get well soon ... KILIG

atat na ako mag monday kung andun ba si yaya ?

kung magaling naba siya?

KUng itutuloy paba yung kasal?

O mag kikita naba sila..

Naisip ko dahil sa nangyari ngayon..

Naniniwala na ko na sa Tadhana ! na meron talagang Tadhana!

kasi diba ?? Magkikita na daw dapat talaga sila kaso nga lang nahimatay si maine ...

Di pa talaga Tamng panahon para mag kita sila <3

ALDUBFOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon