Whats meant to be. Will always find a away - Alden
Di tayo Susuko - Yaya Dub
Ang Layo na ng Narating natin Ngayon paba tayo susuko? - Alden
-------
Pag may Kasal , Syempre may Pre-Nup Sa Lahat ng Pre-Nup ito ang nakaka umay! haha joke
Yung Pakiramdam ko nun parang ang sama :( Kasi naman eh! Handa na lahat para sa Kasal!
Gown - Check
Budget for Flowers - check 25m.
Invitations - check
Ninong/ninang - check
Flower Girl - check
Covered court - Check
Huhu! Ayos na Lahat! Wala ba talagang Makakapigil? HELPPPP! Mayor Duterte, Mga Troops ko sa Coc ko !
I NEED BACK UP! ATTACKKKKKKKK! Kailangan mapigil ang kasal..
Absent nanaman ako sa 1-3pm class ko ALDUB fan ako syempre kelangan Updated ako tsaka ayoko may mamiss na Episode <3
Pero Worth It yung pag Absent ko ! Habang nag Pipicture si Yaya Dub at Frankie ... Nag Pop Up nanaman ang ating BAE..
kaso?? Bakit nakahiga si Alden sa Hospital bed? Tapos Kinukuhaan pa siya ng Blood Sample?? Huhuu!
Gusto ko ng Sapakin yung Doctor!! Putekk!Yaya Dub!!! Dinudugo si Alden Este ! May Dugo :(
Nag Sulat si Yaya Dub ng "ANONG NANGYARI SAYO? :(" w/ matching Sad Face pa.. Aww si yaya Dub Malungkot na din!
Same here Yaya Dub :(
Tapos Biglang Umiyak si Yaya Dub T_T napakuha talaga ko ng panyo tapos pinunasan ko yung mukha ni Yaya Dub Sa T.v (TobeHonest)
Bigla akong Na Good Vibes nang Biglang Lumapit ang AtING Bae sa Monitor tapos Sumigaw sila Bossing ..
"TUKAIN MO NA! UNAHAN MO NA SI FRANKIE!" - Tito Sen,Joey,Bossing,Allan K.
Ako naman si Talon at NAG tiTili! Buti nalang wala pa akong kasama sa Bahay Nailabas ko yung Kilig sa katawan ko !!! wAHHHH!!
Tapos...taposss Wait kinikilig padin ako habang TinaTYPE to... Osige Eto na ..
Ngumuso na si Yaya Dub (ang Cute ni maine mag Pout <3) Tapos si Alden naman ang pogi khit ang Putla ng Labi :P *Insert Drooling Face*
Tapos Ayan na Ayan na! Unti unti nangg Nag lalapit .... Teka ... Teka.. Pasigaw!! KYAAAAAHH!
Nag kiss sila nakita ko yun!! Paulit-ulit ko yun Nireplay sa Page ng Eat-Bulaga Im SURE KINILIG DIN KAYOOOO.
kahit na di sa personal yun Wala e Nakaka kilig padin..
Yung Unang kiss nila sa Cheeks lang .. Remember?? Nung Binugbog si Alden ng mga Goonszales?? Kiniss ni yaya Dub yung Sukat malapit sa Gilid ng Lips ni ALden <3 #HEARTHEART
Epic nga lang nung biglang ngumanga si Yaya Dub haha paran kakainn nya yung bibiig ni alden But Still ang Ganda niya padin..
----------------------------
COMMENT NG ISANG ALDUB FAN sa FB Page ng EAT BULAGA..
Nakalimutan ko yung name eh SAna ma-Notice nila maine andd Alden si ateng nag comment :)Sa sobrang pagka-fan ko kay Yaya Dub binasa ko yung blog niya, parang ibang-iba siya dun sa nakikita natin everyday. Nung nabasa ko yun humanga ako sa kanya at mas lalo ko siyang minahal, dun ko nakita yung pagiging intelligent niya at pagiging totoo sa sarili at sa mga makakabasa nun. Alam niyang may mga weaknesses siya. Marami pa akong nabasa pero syempre sa haba nun 'di ko na malalagay dito pero gusto ko lang sabihin na sana masaya siya sa kung nasaan siya ngayon at sa future na meron siya kasi alam kong kung pagpapatuloy mo yan malayo mararating mo. Nakaka-relate ako sa maraming bagay na pinost niya dun pero ito na lang sasabihin ko.
Ito na yun oh, si God binigay na sayo yung secret ultimate dream mo. Ito na kasi yung right time, yung pagdating mo sa buhay namin, sa buhay ng marami mong fans ay tama lang, yung smile mo pa lang sobrang napapasaya na kami at gusto namin na kung ano yung sayang nabibigay mo samin ganun din maramdaman mo. Pag nasaktan ka masasaktan kami kasama mo, iyak mo pa nga lang kanina nasasaktan na ako eh. Yung mga tinype mo sa blog mo, pag may mga times na down ka at sini-share mo pakiramdam ko parang nararamdaman ko rin yung naramdaman mo nung time na yun.
Sabi mo marami kang insecurities gaya sa pagkanta. Gusto mo mag-cover ng songs at i-upload kaso 'di mo magawa. Siguro pino-post mo lang yung bagay na kung saan komportable kang gawin gaya nung pagmi-make face, mahal ka namin, si Maine ka man o si Yaya Dub, sinabi mo rin na gusto mo maging model someday. Lahat ng yun matutupad kasi nandito kami nakasuporta sayo. Be happy po, mahal ka namin.
Lastly, yung nasa blog na nasabi niyang pag may gusto siya sa isang tao, minsan nage-expect siya ng something dun sa taong yun(Assumera lang) yan pa sabi niya. Kaya kung mag-expect ka man, okay lang yun, ganun naman ang tao minsan, kahit kami nage-expect din eh(AlDub). Gusto namin masaya ka! Ang haba haba na ng sinabi ko hahaha. Maine (since matanda ako ng ilang araw kaya hindi Ate), sana hindi ka magsawa pakiligin, patawanin, pangitiin at pasayahin kami. Makamasa ka nga gaya ng ibig sabihin ng Nicomaine. Salamat at dumating ka sa buhay namin
BINABASA MO ANG
ALDUBFOREVER
FanfictionIm a fan of ALDUB, MAIDEN "MAINECHARD" Kinikilig ako kay Alden at Maine, Hindi ko parin maipaliwanag kung Bakit .. Sana ma-notice nila to :) Hindi to story POV ko lang to sa Love team Nila <3 Pero parang Story Teller narin ang Peg ko Dito.. Cr...