*5 Facts I know about Maine (5 lang po? Gusto ko pa sana Dagdagan eh :) )-Mahilig siya sa Candy including HAWHAW & MIKMIK
-March 3 1995 Birthdate niya Pero March 9 Ginanap Debu niya
-Yellow Favorite color niya
-Nakata tira siya sa Sta.Maria Bulacan
-Dream niya maging Flight Attendant
*3 Reasons Bakit mahalko si Maine
-I Love Her kasi Pinapasaya niya ako at Pinapaiyak at the same time..Nung naHimatay siya nag alala talaga ako.
-I Love Her Kasi Ibang iba siya sa lahat ng mga babae na napanuod ko sa t.v sa yung babaeng Simple Pero yung pagiging Simple niya ay lalong nag paganda sa kanya Special siya.. One and Only lang siya ...
-I LovE Her kasi Di ko Alam kung bakit ? pero sobrang Gusto ko talaga siya .. Sabi nga nila pag mahal mo ang isang tao Hindi mo Maipapaliwanag kung papaano at bakit mo siya minahal, Basta bigla ko nalang siya nagustuhan kahit nung Dipa siya lumalabas sa t.v kasi lagi ako nanunuod ng mga Dubsmash ng ibat ibang nag uupload sa Social Media .. Pero yung kanya inuullit ulit ko .. Until now.. Wala kaming Wifi Pero nag iipon talaga ako ng 120 pesos para lang maka pag load para lang Makita kung may Bago siyang mga Post..
*Define FAN?
-3 Letters Pero sobrang Broad ng Meaning..
Ano nga ba ang ibig sabihin ng Fan? at paano maging Fan?
Para sa akin Eto yung Updated ka sa Idol mo, alam mo yung mga Gusto at Mahal mo siya kahit ano pa siya, Nalulungkot ka pag masama pakiramdam niya , Nasasaktan ka pag may Naninira at nag sasabi ng Masama sa Idol mo, Ipagtatangol mo siya at Susuportahan ang mga Desisyon niya .. PARA SA AKIN YAN PO ANG Definition ng FAN :)*Bakit ko Deserve to be Part of This?
-Deserve ko Maging Part neto Kasi hindi ko pa man siya nakikita sa Personal ay mahal na mahal ko na siya ..
kung makikita ko man siya baka Habulin ko siya hanggang Parking lot ng Mall para lang Mag sabi sa kanya ng Hi. At Sobrang Kikiligin ako ,, Hindi ako Tomboy ah .. Pero Grabe Gusto ko Talaga Siya .. Nag Sulat pa nga ako sa Wattpad eh Hindi po yun Story Point Of View ko po yun about Maine and Alden ..Lagi ako nag twetweet For ALDUB ang Saya ko pag nagiging Trending Sila kasi Kasama ako dun ..
Pag nag tagumpay ang mga IDOL mo syempre You feel the same kasi as a Fan mASAYA ka kasi naki Tweet ka din kahit di man nila mabasa ..Lagi ko siya Minemessage sa FB .. may kasama payong Voice Message .. Kahit alam kong Hindi niya maririnig at mababasa yun nag memesage parin ako ..
Sabi ko nga sa Sarili ko Okay laang Kahit iSEEN niya nalang Kasi masaya na ako na nakita niya yun okay lang kung di niya mareplayan kasi alam ko di lang ako yung nag memesage sa kanya ..One Time nga Nag Post kami ng Mga Classmates ko ng naka Yaya Dub Wave 6 WEEKS AGO .. nag Comment siya ng
"GoodLuck Guys! Hope you did well " Sobrang natuwa kami nun at Ginanahan kami sumagot sa Exam Prelim Exam kasi namin nun ..Sa Umaga Ichecheck ko yung mga Fan Page ng ALdub.. syempre pati page niya kung may Update ..
Kahit mga tags sa insta tinitignan ko at nililike ko din kasi natutuwa ako sa mga tao na Humahanga din kay Maine ..sa tanghali naman nakatutok na ako sa Kalyeserye Nalalate man ako Minsan sa School kasi 3pm pasok p namin tatapusin ko talaga bago ako umalis minsan naman Kahit sa jeep nanunuod ako ng T.v Wala akong Paki kung MAkita man ng Ibang Tao na May antenna yung phone ko basta dapat makanuod ako ng Aldub ..
pag dating ko naman sa School Siya pa din mukhang bibig ko buti nga di nag sasawa mga Classmates ko kasi Puro Maine and alden nalang sinasabi ko..
SaGabi naman pag uwe ko ng 9pm Papanuorin ko ulit yung Replay ng Kalyeserye sa Page ng Eat Bulaga kasi Gusto ko Pag Tulog ko Sila Maine padin nasa sip ko pati sa Panaginip ko <3 Di man ako mapili dito Itaga mo sa Bato !
I LOVE NICOMAINE DEI CAPILI MENDOZA , IDOL KO SIYA WLANG MAKAKAPIGIL SAKIN *Pabebe Wave*PS: Eto po yung Sinend ko sa Gmail ng MAINENATICS .. Share ko lang po <3
BINABASA MO ANG
ALDUBFOREVER
FanfictionIm a fan of ALDUB, MAIDEN "MAINECHARD" Kinikilig ako kay Alden at Maine, Hindi ko parin maipaliwanag kung Bakit .. Sana ma-notice nila to :) Hindi to story POV ko lang to sa Love team Nila <3 Pero parang Story Teller narin ang Peg ko Dito.. Cr...