Chap 3
Buổi thi đấu....
Vòng loại có gần 4000 thí sinh đổ từ khắp Nhật Bản đổ về... Có vẻ khá đông... Và Tsurugi, Tenma, Shuu cũng nằm trong số đó...
- Chào mừng các bạn đến với cuộc thi "giọng hát thanh niên trẻ" của Nhật Bản... Chúng tôi đã tổng hợp danh sách, có hơn 4000 thí sinh... Các bạn sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau vì chúng tôi chỉ chọn ra 1000 thì sinh cho vòng loại 2... Các bạn phải dùng hết sức của mình...
- OK – Tiếng của 4000 thí sinh đồng thanh
Ở vòng loại... Có rất nhiều thí sinh chọn những ca khúc khác nhau... Và Tsurugi, Tenma, Shuu cũng có riêng cho mình những ca khúc hay... Kết quả... Họ được vào vòng loại 2... Và cứ thế dần dần họ tiến thẳng vào chung kết... Chỉ còn 3 người... Tsurugi rất vui vì cả 3 đã được tiến vào chung kết... Lượng fan của họ tăng ngùn ngụt qua từng show diễn...
Buổi chung kết
- Chào mừng các bạn đến với cuộc thi "giọng hát thanh niên trẻ" toàn quốc năm 2015 – MC của chương trình hét lên – Sau đây... Không để các bạn chờ lâu nữa... hãy cùng nhau gặp gỡ 3 gương mặt đã vượt qua 4000 thì sinh khác để tiến được vào vòng chung kết này.... Điều đặc biệt là họ đều là những cầu thủ của trường trung học nổi tiếng Raimon đã vô địch cúp Holy Road.... Đầu tiên... Một chàng trai lạnh lùng với mái tóc xanh để một kiểu ria xoắn rất đẹp trai... Xin chào đón Tsurugi Kyousuke...
"This hit
That ice cold
Tsurugi Kyousuke
This one, for them hood girls
Them good girls
Straight masterpieces
Stylin', while in
Livin' it up in the city
Got Chucks on with Saint Laurent
Gotta kiss myself I'm so pretty"(Uptown Funk) Note: Lời đã được sửa...
- Tiếp theo... Một chàng trai tóc nâu thân thiện và vui tính... Với kiểu tóc "gió xoắn" của mình. Chàng trai trẻ này đã "cưa đổ" các fan girl của chúng ta... Cùng chào đón cậu... Matsukaze Tenma....
"I'm too hot
Called a police and a fireman
I'm too hot
Make a dragon wanna retire, man
I'm too hot
Say my name you know who I am
I'm too hot
Am I bad 'bout that money
Break it down"(Uptown Funk)
- Và cuối cùng... Anh chàng tóc đen với khuôn mặt dễ thương và rìa tóc 3 màu... Đặc biệt... Cậu có một Fan boy lúc nào cũng luôn bên cạnh cậu... Cùng chào đón Shuu
"Girls hit you hallelujah
Girls hit you hallelujah
Girls hit you hallelujah
'Cause Uptown Funk gon' give it to you
'Cause Uptown Funk gon' give it to you
'Cause Uptown Funk gon' give it to you
Saturday night and we in the spot
Don't believe me, just watch"(Uptown Funk)
Cả ba xuất hiện làm cho cả khán đài ồn ào hẳn lên.... Hakuryuu cũng có mặt để cổ vũ cho cả 3... Đặc biệt là Shuu....
- Chúng ta sẽ nghỉ 5' để chờ các thí sinh chuẩn bị nhé!
5' sau....
- Và bây giờ.... Ca khúc đầu tiên được gửi đến sẽ là ca khúc gì đây... Hãy cũng lắng nghe tiếng hát của anh chàng "hoang tử Ballad" Tsurugi Kyousuke
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic] Nắm chặt tay tớ
FanfictionNếu bạn muốn biết truyện tê mô ra sao! Đọc rồi sẽ rõ!