Chapter 1

41 0 0
                                    

Hannah's POV

"PUCHA!! kanina pa tayo dito aa. Nasan na bang yang si Cess? Usapan 10, aba 12 na!" Sabi ko

Kung nagtataka kayo kung nasan kami? Nandito lang naman kami sa SM Quantum. At kaninang-kanina pa kami dito.

30 min. Ago ang sabi ni Cess on the way na siya. Pero hanggang ngayon nowhere to be found pa din ang gaga. Pagkadating nun uupakan ko talaga yun.

Tsk. Nakalimutan kong magpapakilala. Ako nga pala si Hannah Kim. That's all thank you.

Tsaka na ko magkekwento about sakin. Badtrip ako ngayon ee. Gusto ko talagang manapak na eh.

"Bessy, Chill okay? Cess said she's on her way na, dba? Let's just wait" Kaye said in her Kikay tone.

"Ayusin mo nga pananalita mo, Kaye! At baka ikaw ang masapak ko!" inis na sabi ko sa kaniya.

Inilayo siya ni Sam sakin. Buti naman at baka siya pa ang masapak ko sa kaartehan niya.

"Pagpasensyahan mo na muna Kaye. Grayhams kasi ang pinaguusapan dito kaya nagkakaganyan yan. For sure, kanina pa yan naglalaway sa grayhams. Hahaha" natatawang bulong ni Sam.

Bubulong na lang yung madidinig ko pa. Boplaks ata to ee -_-

"I heard that, you idiot" ako

"Oopps. Hehe ^_^v" Sam

Nagpeace sign pa ang gaga.

"Here she comes" Ellie said.

Napatingin kaming lahat sa tinitignan ni Ellie, at nakakita ako ng babaeng akala mo eh rumarampa sa stage kung maglakad.

"Hi guys ^_^" bati niya samin paglapit niya

"Ahm, Cess. Bakit ngayon ka lang? Kanina pa nagwawala yung tigre natin dito" Bem said to the Bitch na kararating lang.

"Eh kasi naman, nung sinabi niyong sa Mall na lang magkita eh nagpalit ulit ako ng outfit. Like duuh! I'm Princess Lee. People can't see me wearing simple clothes, I have to look fabulous noh!" Maarte niyang sabi.

Isa pa tong maarte ee, di na ko nagtaka at close sila ni Kaye -_-!

"Cess naman. You make us wait for you for 2 hours. We have a time agreement right? Our dear maknae is so mad right now" panenermon ni Kaye sa kanya.

"Cess di ka na nadala nung nalate ka din last time na nagbonding tayo. Remember what happen to you when you we're 3 hours late?" Sam said

Last time kasi nung nalate siya ng 3 hours ee, talagang binigyan ko siya ng black eye. Ayun 1 week na hindi lumabas ng bahay. Hahahaha XD

"Oh my Gracious, how can I forget that. She gave me a black eye, and that makes me look horrible!!" Cess said and again with her so maarte tone.

"Tsk. That's enough! Let's go. My grayhams is waiting. Let's go Bem" sabi ko sabay hila kay Bem paalis.

Sumunod na rin sila. Nagtataka siguro sila kung bakit di ko jinombag yung babaitang yun. Well, wala na kasing ako lakas manapak pa. Gutom na kaya ako, it's lunch time na. Mamaya ko na lang siya sasapakin kapag nakakain na ko.

"Thanks to Grayhams at hindi ako majojombag ni maknae. Wuhoooo!!" masayang sabi ni Cess sa likod namin ni Bem.

"Yun ang akala mo Cess" i said then smirked.

Wahahahaha XD I turn around just to see Cess' pale face. I'm sure nagdadasal na yan. HahaXD be ready cess.

"Hannah" Ellie said with a warning tone.

Im His SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon