Cess POV
Waaaaaah! Ang boring na :3
Tinignan ko kung anong ginagawa ng BRATZ, halos lahat kami gising, si Roselyn na kaninang tulog ay gising na.
Pero napansin ko ang maknae namin. Nakatulog na pala siya sa sofa, waaaah!! Ang cute niya talaga kapag natutulog.
*tiiiiing* light bulb.
I have an idea.
Kinuha ko yung cp ko at nilagay sa camera. Pipicturan ko si Hannah, pangblaclmail *evil laugh* hihihi ^_^
Binulungan ko si Sam, since siya ang dakilang prankster aayain ko siya.
"Sam, tulog si Hannah. Picturan natin" bulong ko sa kaniya.
"Huh? Ayoko, magagalit yan eh, alam mo namang sa grupo siya lang ang di ko mapagtripan diba?" Nagaalangang sagot niya
Tsk. Ano ba yan! Kelan pa naging KJ tong si Sam? Hmmp!
"Dali na, pangblackmail din to no" sabi ko kay Sam
"Ahm. Sige na nga! Bored na din ako ee!" Sabi niya, kinuha niya yung DSLR niyang dala.
Lumapit kami kay Hannah at sinimulan siyang kuhanan ng picture. Naka-50 shots na ko kaya tumigil na ko sa pagpicture.
Si Sam naman kinukuhanan niya pa din si Hannah. Baliw talaga to, for sure malala ang gagawing pangbablackmail niyan kay Hannah.
Hahahaha XD I cant wait ^_^
Hannah's POV
Nagising ako sa flash ng camerang tumatama sa mata ko. WTF!!
Sinong kinukuhanan nila? Shit! Ako ata ah.
Tinignan ko si Sam, hindi niya ata napansin na gising na ko kaya sige pa din ang kuha niya ng picture.
Nung marealize niyang gising na ko, eh lumaki ang mata niya
Siya → O o O Ako → -_-!!!!
"H-Hannah! G-gising k-ka na pala. Hehe" kandautal-utal niyang sabi.
"What are you doing?' I coldly said
"Ahm. N-nothing! Nothing I was just testing if the flash is working. T-that's all. Hehe ^_^" kinakabahang sabi niya. Nakita ko pang nagpunas siya ng pawis.
Gagawa ka ng kagagahan sakin, ngayon kinakabahan ka.
"Give me your damn camera" I said, still in my cold tone
"W-why? I told you I was just checking if the flash is working!" Sam
"You'll give it to me or I'm going to rip it into pieces?" Banta ko
"Ayoko!"
Ah! Ayaw mo ah, okay! Madali naman akong kausap eh.
I snatched it from her then inapak-apakan ko. Hanggang sa madurog at makita kong hindi na magagamit.
"Waaaaaah!! Huhuhu T^T Yung DSLR ko!! Huhuhu T_T" Sam
Sabi ko naman sayo eh, madali akong kausap.
Pinuntahan ko si Cess at nilahad ang kamay ko.
"Ano?" Cess. Nagmaang-maangan pa ang gaga.
"Gusto mo bang mangyari sa cp mo ang nangyari sa DSLR ni Sam?" Galit kong sabi.
Sa takot na baka gawin ko din yun sa cp niya. Inabot niya sakin yung cp niya at sinimulan kong burahin lahat ng laman ng memory card ar internal memory ng cp niya.
BINABASA MO ANG
Im His Slave
NezařaditelnéHannah Kim the boyish type of girl. Subaybayan natin ang kwento niya ^_^