Yêu Là Yêu (Shot 2)

147 6 5
                                    

Author: Kwon Ji Ah
Pairings:Tùng x Lâm
Summary: Yêu là Yêu, thế thôi.
A/$: Hãy để lại cmt cho mình khi bạn đọc xong. Việc đó giúp mình lấy thêm cảm hứng và kinh nghiệm để viết tiếp, nhé. :)

---------------------------------------

Dưới mặt đất cách nhau một dãy lầu, một đám học sinh đang bu kín chiếc xe hơi màu đen bóng loáng. Gì đây!? Mercedes à? Chắc tên này cũng "không phải dạng vừa đâu" nhỉ? Cậu đưa mắt nhìn vào cái khung kính, một lão già (chắc tầm 40) vội vã mở cửa xe một cách kính cẩn, cứ như người trong xe là thần thánh không bằng, hừ. Tuy nghĩ vậy nhưng Lâm vẫn chăm chú theo dõi... Một bàn chân mang giày Converse nhẹ nhàng đặt xuống lớp sân bằng ximang xám xám. Tương phản với làn da trắng nõn đang cúi người bước ra. Trên môi hắn ta nở một nụ cười thân thiện tỏa hào quang bốn phía khiến lũ con gái la ó um sùm.

-Aizaaaaaaa..... đúng là CÔNG TỬ BỘT! - Lâm lầm bầm. Ôi, thiếu gia à. Chẳng phải cậu đang tự chửi bản thân mình hay sao??? -_-

Về phần con người kia, hắn đang niềm nở vẫy tay chào cái đống loi nhoi bên dưới. Còn tụi nó thì la hét, có đứa thì ngất xỉu giống như gặp phải "Nam Thần", ôi Thần Linh Ơi!!!

Lâm lắc đầu ngán ngẩm, khẽ hướng mặt nhìn lên bầu trời xanh thẳm. Ủa? Hôm nay dự báo thời tiết nói có bão mà sao giờ mây ít quá vậy ta... Lạ quá.

- King... kong...

Chuông gió khẽ lắc lư mang theo giai điệu của trời đất. Mái tóc cậu lại được dịp bồng bềnh tung xoã, phảng phất mùi thơm nhẹ nhàng... Giò hoa treo trên gác mái phát ra âm thanh
Cộc cạch...cộc cạch...

Bất giác. Lâm mỉm cười... Và cậu nào hay biết, tất cả biểu cảm nãy giờ của cậu: Đã thu hết vào tầm mắt của HẮN.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FANFIC: Yêu Là YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ