For SkyRice. Viết về couple Tùng Lâm. Ai không thích thì chước clickback, mình không chịu trách nhiệm, nhé :).
Author: Kwon Ji Ah (TCN)-------------------------------------------
Trong lớp:- Ê! Tụi bây biết gì chưa? - Trang "bánh bèo" nhao nhao lên làm cả "hội chị em bạn dì" bu lại một cục nhiều chuyện.
- Gì mà gì má???
- Có gì hót có gì hót???
Cả đám nhào vô xâu xé chẳng khác gì một lũ kiến bu hũ đường. Đại loại thế.
- Từ từ buông ra coi! Cho tui thở! - Con nhỏ xô xô.
- Kể coi. - Tiến mama dẹo một cái.
- Biết gì chưa??? CÓ TRAI ĐẸP NHÀ GIÀU MỚI CHUYỂN VÔ TRƯỜNG TỤI MÌNH~!!!
RẦM!!! RẦM!!!
Nguyên lớp chạy tán loạn, chẳng ai bảo ai. Y như ngoài cổng trường có "Ai-đồ Hường Quoắc" ghé thăm vậy đó đa~
- Xì... đúng là cái đồ NHIỀU CHUYỆN.
Cái giọng lanh lảnh phía cuối lớp cất lên. Bonus thêm cái nụ coi cười đểu giả. Khỏi phải hỏi ai cũng biết, đó chính là Đương Kim Thiếu Gia : Võ Nguyễn Hoài Lâm. Quý tử của chủ tịch tập đoàn họ Võ, tập đoàn hùng mạnh nhất xứ SkyRice. Đó là xét về lí lịch trích chéo. Còn dưới con mắt của lũ bạn trong lớp thì Hoài Lâm là một thằng ngỗ nghịch quậy phá, không coi ai ra gì. Đi học thì bữa đực bữa cái, mà nghỉ luôn cũng chẳng sao. Người khác nhìn vào khuông mặt "cư-tê thần sầu " của Lâm đều không khỏi cảm thán, xuýt xoa... haizzzzz....
Lâm thì không quan tâm lắm đến mấy chuyện đó, lý do cha mẹ sinh cậu quý tử này ra chắc chỉ để "KHOE CỦA". =)))
Quay trở về hiện tại, ở cái bàn cuối cùng dãy bên trái: Khóe môi đỏ mọng của Đại Thiếu Gia lại nhếch lên, chứng tỏ cậu ấy lại có nhã hứng muốn biết con người đứng ngoài sân là ai mà có thể khiến cho đám học sinh nhao nhao như vậy. Không tầm thường...
Nhấc gọng kính GUCCI hàng hiệu lên, vuốt nhẹ mái tóc đen nhánh (Lâm thích tóc đen). Cậu đẩy ghế và bước ra ngoài, nhẹ nhàng như không.
Cánh cửa mở rộng. Gió khẽ lùa vào nhng sợi mây... Tuyệt hảo giai nhân từ từ xuất hiện... Như ảo ảnh vô hình ngay trước mắt...
-------------------------------------------
Xin lỗi vì cắt ngang xương. Mỗi tuần mình sẽ cho ra một shot. Do điều kiện nên mình không viết dài được. Mọi người thông cảm nhé. :)
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC: Yêu Là Yêu
FanfictionThể loại: Long fic, nhưng mình quyết định sẽ viết theo shot. Author: Kwon Ji Ah(Tiểu Chan Nhi). Pairings:Tùng x Lâm. Summary: Yêu là yêu, thế thôi P/S: Fic thuộc về Author, số phận của họ là của tôi. Và cũng không phán xét bất kì một cá nhân hay...