Chapter 1

5 0 0
                                    

" If Agnes and Zander has chemistry then YOU and I has history"

Loisa's POV

Oh!Ehmmm.*^▁^*First day of school,grade Ten student na ako.So it means the higher the grade the higher the pressure.As a student ganito naman talaga!.

Pero ewan ko ? Ilang taon na ako sa Elizabeth University  pero bakit ngayon pa ako na excite ng sobra.Grosss!wtf.Ano ba to?

Hindi lang basta excite pero KABA!gross.

Baka matagusan ako!or else...

baka madapa ako while naglalakad sa hallway!GAS!.

sinampal ko ang sarili ko!ano ba naman kasi tong iniisip ko?ARGGHH.

I go to the sectionist and I was really glad to see na number one ako sa Elite."Oh!glad to   see you Ms.Andalio!"bati ng sectionist.

"Same here!"sabi ko.Everybody looks at me.Ganito naman talaga kasi ang sikat,I smiled.Bahala na nga sila!.

I look for my classroom,at Elite building.Everybody look at me again.Hindi pa rin sila nagbabago.

Umupo ako sa pinaka huling Chair,wala akong katabi,sino ba namang tatabi sa sikat?I may sounds very proud pero yan ang totoo.

"Goshhh!Totoo ba yan!?Si Kaith?Yung hearthrob ng Philliniams?lilipat dito?"Euzill

"Ya!Ayaw niyo maniwala?Alam niyo namang stalker niya ako eh!"Margo

"Oh!Ehmmm."kinikilig pa sila Kyss at Euzill.

Well!di ko na dila pinansin pa,kasi puro kalandian at kalaswahan lang ang alam ng tatlong yan.

Sila daw ang Perfect Three,sila daw kasi ang pinaka matalino, pinaka maganda,pinakahabulin at pinakamayaman.Pero sila naman ang pinaka BULLY.

Euzill Sabriantes-Ang Magaling pagdating sa Music.FEELING MAGANDA PURE ILUSYUNADA!.

Margo Anderson-Captain ng Elizabeth University Volleyball Team.Oo magaling siya sobra Idol ko nga siya nung Freshman palang kami.Kaya lang FEELING MAGANDA PURE INSULTADA.

Kyss Garry-Siya ang Campus Queen kasi siya ang pinakamaganda.Kaya lang MAGANDA SANA PURE AMBISYOSA.

Btw.Let me Introduce myself,I'am Loisa Andalio.The POPULAR NERD.

Magaling sa Math
Magaling sa English
Magaling sa Filipino
Magaling sa Science
Magaling sa MAPEH
Magaling sa History
Magaling sa chess
Magaling sa Snacks!

Naging popular ako hindi sa pagiging MAGANDA kundi by SHOWING my skills and sharing those to others.

Kaya lang marami talagang hendrance.Hindi porket kilala ako,Hindi ako na bu-bully,Palagi akong nabu-bully At ang Perfect Three ang nagbu-bully sa akin pero wala akong pakialam basta masaya ako.

"Good Morning class!"bati ng Teacher namin."Ako nga pala si Ariss Garcia I'am a fresh graduate from Phillipians University,And Iam expecting that you must cooperate in my class."

"Sure Miss!"Sagot ng Perfect Three.Mga Science Investigatory Subject raise to the power of Two equals SIP-SIP.Oo tahimik lang ako pero to be honest MALDITA ako.

"Maam!Are you related with Mr.Kaith Garcia?"

"Kaith?"Napasigaw pa ako.

"Yes Nerd!and excuse me don't call him just kaith hes Prince Kaith...Our Prince Kaith...

O-U-R!"Sabi ni Margo.Ini-spell niya pa talaga sa akin,kala mo sinong magaling sa english!Palagi namang bagsak sa Spelling.Fudge!!.

I look down then irap mata.Shes really getting into my nerves!.

Perfect MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon