Chương 1:. Năm 2008
Cập nhật lúc 2015-6-23 20:23:17 số lượng từ: 2518
Năm 2008 tháng sáu, tại Châu Âu một cái không biết tên trên đường cái, một cái da vàng tóc đen Châu Á người thiếu niên, không đúng có lẽ gọi là thanh niên, giờ phút này đang vẻ mặt mê mang nhìn ra xa bốn phía, "Nơi này là chỗ nào? Ta tại sao lại ở chỗ này?" Giờ phút này vị này người Châu Á đang phát ra tiêu chuẩn tiếng Trung, rất hiển nhiên vị này người Châu Á là long truyền nhân.
"Ni mã ~~~ đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ta tại sao lại ở chỗ này?" Nhìn qua hoang tàn vắng vẻ đường cái, vị này thanh niên nhịn không được ngửa mặt lên trời kêu to, tại thanh niên trí nhớ, ở chỗ này trợn mắt lúc trước, hắn đang chơi một cái đạo bản FM bóng đá nhân sinh trò chơi, cũng liền tại cùng ngày trong đêm, thanh niên làm một cái kỳ quái mộng, một mở to mắt liền phát hiện mình không có nằm ở trên giường, mà là xuất hiện tại nơi này hoang vu bên lề đường.
"Hoan nghênh đi vào bóng đá nhân sinh?" Giờ phút này một cái âm thanh lạnh như băng truyền vào thanh niên trong não, "Ai?" Thanh niên một cái giật mình, lập tức bốn phía nhìn quanh, thế nhưng là chung quanh đi ra loạn thạch cùng cỏ dại lại không bất kỳ vật gì, "Hoan nghênh đi vào bóng đá nhân sinh, " lúc này cái kia âm thanh lạnh như băng xuất hiện lần nữa.
"Híz-khà-zzz ~~~~ ni mã, đừng dọa ta ~~ ta nhát gan?" Vừa tùng (lỏng) một ngụm thanh niên lập tức khẩn trương đến không được, tại đây nóng bức trong mùa hè, thanh niên từ trong ra ngoài xốc lại chiến tranh lạnh, "Hoan nghênh đi vào bóng đá nhân sinh, mời Kí Chủ thẩm tra đối chiếu tin tức" tại thanh niên chuẩn bị nhanh chân nã pháo thời điểm, tại kia trong đầu xuất hiện một cái làm cho người ta ngạc nhiên hình ảnh.
Hình tượng này lại để cho thanh niên này sinh sôi ngừng mở ra bước chân, mà giờ khắc này vị này thanh niên trong đầu xuất hiện dùng một nhân vật hình tượng, tại đây nhân vật hình tượng bên cạnh, bày ra cái này một phần số liệu.
Lý Phong
1988 năm tháng 5 ngày 28
Tuổi: 20
Thân cao: 182
Thể trọng: 75
Dân tộc: Hán
Quốc tịch: Trung Quốc
"Ách ~~~ đây là có chuyện gì?" Thanh niên Lý Phong nhìn qua nhân vật hình tượng một hồi nhìn kỹ, "Ồ ~~~ thằng này như thế nào cùng ta giống nhau, không sai a, ta không có cao như vậy à?" Lý Phong đột nhiên lắc đầu, hình ảnh một chuyến, một lần nữa về tới thực tế một hồi, sau đó lập tức bắt đầu dò xét chính mình.
"Thật là ta ~~~ ta biến cao biến gầy, " suốt đã qua 10 phút, Lý Phong mới đã tiếp nhận sự phát hiện này thực, lập tức đổi mặt một chuyến, Lý Phong lần nữa nhìn về phía trong đầu hình ảnh, "Chẳng lẽ thật là cái kia trò chơi vấn đề, " Lý Phong nhìn mình bây giờ nhân vật hình tượng hồi ức nói.
Lý Phong cũng không tính là một cái fans hâm mộ, thế nhưng cũng ưa thích bóng đá, nhưng là do ở Châu Âu bóng đá trên cơ bản đều là nửa đêm, cho nên nhìn hắn bóng đá không nhiều lắm, thế nhưng hắn lại đam mê bóng đá loại trò chơi, nhất là một cái gọi FM bóng đá kinh doanh loại trò chơi, trò chơi này lại để cho người chơi trở thành một câu lạc bộ quản lý, chấp hành cái này huấn luyện viên chính chức vụ, tại trong trò chơi, người chơi có thể tùy tâm sở dục mua bán cầu thủ, thành lập thuộc về mình bóng đá đế quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Siêu Sao Bóng Đá (End)
AdventureĐây là câu chuyện của một điểu ti bình thường năm 2015 mang theo bóng đá hệ thống đi tới mùa hè năm 2008. Một năm này một gã thanh niên Trung Quốc gọi Lý Phong chính thức đăng nhập Châu Âu. Giới bóng đá Châu Âu bởi vậy cải biến. Messi, Cris...