Chương 286:. Trước nhổ thứ nhất
(một tuần mới đã đến, cầu chút:điểm phiếu đề cử, thuận tiện cầu chút:điểm vé tháng a, đặt mua ít đến thương cảm, trả giá cùng thu nhập hoàn toàn không thành có quan hệ trực tiếp)
Sau đó Bayern Munich khai ra phạt góc, Demichelis cướp được đệ nhất điểm rơi, thế nhưng vị trí cũng không tốt, Demichelis sút gôn trực tiếp bay ra điểm mấu chốt.
Bayern Munich thế công sau khi kết thúc, Scharff theo huấn luyện viên trên ghế đi ra, kêu một tiếng Frings, sau đó chỉ chỉ Robben, rất rõ ràng đây là tăng cường đối với Robben phòng thủ.
Bremen phản kích, Wiese chân to mở cầu, bóng da đi vào Frings dưới chân, Frings truyền cho Bagge Fred, người kia lại đem cầu đưa đến Hồng Đặc dưới chân, Hồng Đặc một chuyến muốn trực tiếp bôi qua Badstuber, bất quá cũng không thành công, Hồng Đặc người đi qua, thế nhưng bóng da trực tiếp bị Badstuber ngăn lại.
Bremen luồng thứ nhất thế công bị Badstuber ngăn lại, Bayern Munich phản kích, lần này như trước tìm phải lộ Robben, Peter Pan bên phải lộ lọt vào ba người bao bọc, Bayern Munich thế công không tật mà chết.
Trận đấu đi vào phút thứ tám, Bremen đã lấy được trên nửa trận tốt nhất một lần cơ hội, Bagge Fred chuyền bóng Özil, nước Đức tương lai giữa trận đại sư tống xuất một cước thẳng nhét, bóng da theo Lý Phong bên người lướt qua, đi vào cấm khu bên trong Pizarro dưới chân.
1 vs 1, Pizarro trước người chỉ còn lại có Van Buyten, kéo một phát khẽ bóp, Pizarro sáng ngời mở Van Buyten, lập tức nảy sinh chân gõ cửa, bóng da bị Boot dùng chân ngăn cản ra, bóng da đạn quay về cấm khu, lúc này Bayern Munich xuất hiện rõ ràng sai lầm, cái này bóng da rõ ràng không có ai chạy tới giải vây.
Özil, Bremen giữa trận không có có chần chờ chút nào, trực tiếp lớn cấm khu bên trong một cước kình xạ, Boot phi thân lên, dùng hai tay lần nữa đem bóng da ngăn cản đi ra ngoài.
Ngăn cản đi ra ngoài bóng da như trước rơi vào Bayern Munich cấm khu, vẫn là Bremen cầu, Hồng Đặc, phải lộ Hồng Đặc vọt lên, ngừng cầu ~ điều chỉnh ~ sút gôn, Hồng Đặc động tác rất trôi chảy, thế nhưng hắn ngừng cầu cùng điều chỉnh lại lãng phí một chút thời gian. Tại đây tranh thủ thời gian thời khắc, nho nhỏ này dừng lại hoàn toàn có thể cải biến kết quả của cuộc so tài.
Tại Hồng Đặc sút gôn một khắc, một cái hồng sắc thân ảnh vọt ra, ngã xuống đất trượt xúc. Hồng Đặc chân này sút gôn bị trực tiếp phá hư ra điểm mấu chốt, 7 số, Bayern giữa trận kịp thời đi đến, cứu vãn đội bóng.
Özil khai ra phạt góc, đã tìm được Naldo. Người kia tại Bayern Munich phòng thủ phía dưới cầu trực tiếp bị Boot tịch thu, Bayern Munich tìm được đường sống trong chỗ chết.
Kế tiếp một đoạn thời gian, song phương thế công không giảm, Bayern Munich tiến công cơ bản đều là tại phổ thông khởi xướng, phải lộ hoàn thành, dù cho Robben lọt vào ba người bao bọc, thế nhưng bằng vào chính mình xuất sắc năng lực cá nhân như trước hoàn thành mấy sóng thật tốt tiến công.
Đương nhiên Lý Phong không có quên cho Müller truyền mấy cái bóng tốt, Müller cũng vô cùng cố gắng vị trí chạy, bất quá Müller vận khí tựa hồ kém một chút, hơn nữa Wiese biểu hiện tương đối xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Siêu Sao Bóng Đá (End)
AventureĐây là câu chuyện của một điểu ti bình thường năm 2015 mang theo bóng đá hệ thống đi tới mùa hè năm 2008. Một năm này một gã thanh niên Trung Quốc gọi Lý Phong chính thức đăng nhập Châu Âu. Giới bóng đá Châu Âu bởi vậy cải biến. Messi, Cris...