Q2-2

1K 11 3
                                    

Đệ một trăm ba mươi tám chương Selena Gomez

Tuy nhiên trước mắt Bayern chiến tích đang dần dần chuyển biến tốt đẹp, thế nhưng Van Gaal trên người áp lực cũng không có giảm bớt, thi đấu vòng tròn chỉ là vừa đi qua một phần ba, Bayern có rất nhiều cơ hội đuổi theo, hiện tại Bayern chủ yếu áp lực ở chỗ Champions League, bên trên một vòng Binh bại Bordeaux về sau, a tổ bắt đầu biến thành có chút không rõ lãng, một cái không tốt tiếp theo không cách nào ra biên.

Hơn nữa Bayern đội bóng bên trong vấn đề còn có một lớn đẩy, Van Bommel đều muốn tham gia 10 năm World Cup, cho nên hắn cũng không cam lòng làm:lúc dự bị, Tony cùng Klose tổn thương tốt hơn trạng thái rớt xuống ngàn trượng, hai người đều lâm vào làm cho người xấu hổ dẫn bóng hoang, đến nay còn không có xảy ra cầu, mà lập nên Bayern mới chuyển sang ghi chép Gomez cùng Van Gaal náo mâu thuẫn, hơn nữa dùng Van Gaal tính cách, Gomez không trước cúi đầu đoán chừng chỉ có thể một mực ngồi ở dự bị trên ghế, hơn nữa cái kia chế kỷ lục giá trị con người cũng mang cho Gomez áp lực thực lớn.

Ribéry cùng Olic không trông cậy được vào, Robben tổn thương càng tái nhậm chức, tuy nhiên bên trên một vòng dự bị đánh tiến một cầu, thế nhưng trạng thái cũng không tốt, dự bị trong thời gian cũng liền cái kia dẫn bóng một lần tia chớp.

Bất quá còn có thời gian lưu cho Van Gaal, chấm dứt cùng Frankfurt cái này một vòng thi đấu về sau, Van Gaal vô cùng khó được cho đội bóng thả một ngày nghỉ, đối mặt khó được ngày nghỉ, cầu thủ tự nhiên cao hứng không thôi, đối với Bayern chủ lực mà nói, trong khoảng thời gian này quá không dễ dàng, một vòng hai thi đấu hầu như không có bất kỳ thời gian nghỉ ngơi.

Tại cái này mấy tháng ở bên trong, Lý Phong vô cùng rõ ràng cảm thụ chính mình thực lực đã có một cái bay vọt về chất, trước mắt hắn năng lực hầu như cùng thuộc tính đối với xứng đôi, sở dĩ có thể lấy được tiến bộ lớn như vậy cùng thân ở hoàn cảnh có quan hệ rất lớn, dù sao có thể chuyển sang hào phú khẳng định đều là thiên tài trong thiên tài, tại câu lạc bộ cùng đồng đội cạnh tranh, tại trong trận đấu cùng đối thủ thi đấu thể thao, hơn nữa Lý Phong cố gắng của mình. Như thế điều kiện mới thúc đẩy Lý Phong nhanh như vậy lấy được tiến bộ.

Đối với cái này nghỉ một ngày kỳ, Lý Phong khó được không có lại đi câu lạc bộ thêm luyện, bởi vì hắn biết rõ, bởi vì Champions League bị cấm thi đấu, tiếp được hai cuộc tranh tài hắn đều là chủ lực. Cho nên vì tốt hơn nghênh đón phía dưới trận đấu, Lý Phong quyết định tiếp nhận cái này nghỉ một ngày kỳ, làm cho mình buông lỏng.

Nước Đức tháng 11 khí trời đã chuyển sang lạnh lẽo, bình quân độ ấm đều tại 10 độ phía dưới, cho nên đi ra ngoài nhất định phải mặc quần áo tử tế, nhất là như Lý Phong cái này bóng đá vận động viên. Một cái không cẩn thận bị cảm đó cũng không phải là tự mình một người sự tình, mà là sẽ ảnh hưởng cả chi đội bóng, đương nhiên điều kiện tiên quyết là ngươi đang ở đây đội bóng đầy đủ trọng yếu, Lý Phong tại Bayern đã đầy đủ trọng yếu.

Đối với đi đâu, Lý Phong còn thực không có ý kiến gì. Dù sao Munich lớn như vậy, ở đâu đều được, hơn nữa hắn tự mình một người còn chưa từng có đi dạo qua tòa thành thị này, mặc dù không có chính mình một cái đi dạo qua Munich, khi hắn cùng đi dạo cũng không ít, lần đầu tiên là cùng Yoona cùng một chỗ, đằng sau là siêu mẫu ngự tỷ cùng một chỗ, lần gần đây nhất là cùng các đội hữu tham gia Munich bia đoạn.

Siêu Cấp Siêu Sao Bóng Đá (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ