Q3-3

941 2 0
                                    

Chương 761:. Nằm mơ?

(Trung thu cũng không có đi ra ngoài chơi, các ngươi nói ta có phải hay không rất cố gắng, mặc dù đổi mới không nhiều lắm, thế nhưng thắng tại ổn định, tết Trung thu vui vẻ, cuối cùng các loại cầu một vòng)

Có lẽ so với mặt khác đội bóng đoạt giải quán quân kích tình bốn phía, giờ khắc này Manchester City cũng không có tưởng tượng như vậy kích tình, hơn nữa là kích động cùng cảm động.

Toàn trường bốn vạn đều tên Manchester City Fans hâm mộ, ánh mắt liền không có ly khai này tòa cúp, mà so sánh với Manchester City cầu thủ, Fans hâm mộ là thống khổ, bởi vì bọn họ chỉ có thể dùng con mắt xem mà không cách nào lấy tay đi chạm đến.

Bất quá về sau nhất định là sẽ có cơ hội, chỗ này cúp muốn đứng ở Manchester City mấy tháng lâu, đợi đến lúc mới trận đấu mùa giải bắt đầu về sau mới trả lại cho anh liên đoàn bóng đá, cho nên kế tiếp mấy tháng, Manchester City nhất định sẽ đem chỗ này cúp lấy ra triển lãm, đến lúc đó, Manchester City Fans hâm mộ liền chân chính có cơ hội tiếp xúc chỗ này cúp.

Tại lượn quanh trận một tuần sau, Manchester City cầu thủ bắt đầu bưng lấy quán quân cúp phản hồi phòng thay quần áo rồi, tại England cũng không có Bundesliga truyền thống, còn có cái gì bia tắm.

Kế tiếp, cầu thủ cùng Fans hâm mộ chúc mừng sẽ tách ra, Fans hâm mộ lần lượt rời khỏi sân bóng, vọt lên Manchester đầu đường, hôm nay Manchester chỉ thuộc về Manchester City.

Hôm nay, Manchester United Fans hâm mộ khẳng định vô cùng khó chịu, bởi vì tại đi qua hai mươi năm ở bên trong, chúc mừng hầu như toàn bộ là bọn hắn, Manchester City Fans hâm mộ, chỉ có thể trơ mắt nhìn, thế nhưng hiện tại, loại tình huống này hoàn toàn trái lại.

"Đêm nay ai cũng không muốn cùng ta đoạt, ta muốn ôm cúp ngủ" trở lại phòng thay quần áo, Richards liền không thể chờ đợi được tuyên cáo cúp có được quả, trên tay động tác càng là không chậm, trực tiếp đem cúp theo Kompany chỗ đoạt lấy đến.

"Tiểu nhị, ngươi như vậy bạn gái của ngươi đồng ý không?" Aguero lập tức đi ra trêu ghẹo nói.

"Không có, đêm nay ta không có bạn gái, không đúng ~~~ chỗ này cúp liền là bạn gái của ta" Richards một tay lấy cúp ôm vào trong ngực, cái kia vẻ mặt mê say biểu lộ, nhìn xem mặt khác chạy suốt khó coi.

Rất hiển nhiên, tất cả mọi người nghĩ sai, bất quá cái này cũng có thể lý giải, tại nơi này chính là tất cả đều là tinh lực tràn đầy mãnh nam, "Không được ~~ cúp hiện tại mở cho ngươi, buổi tối tuyệt đối không thể cho ngươi" giờ phút này Manchester City cầu thủ là như thế đồng lòng.

Ngoại Hạng Anh mặc dù không có bia tắm truyền thống, thế nhưng là Champagne tắm nhất định là không thể thiếu, nhân viên công tác đã sớm tại phòng thay quần áo chuẩn tốt rồi Champagne, sẽ chờ cầu thủ trở về chúc mừng.

Làm:lúc mọi người vẫn còn vì cúp mà tranh đoạt thời điểm, Lý Phong ánh mắt đã sớm đặt ở Champagne lên, sau đó vụng trộm đem Aguero cùng Joe Hart gọi tới hỗ trợ.

Kết quả là, một hồi Champagne đại chiến như vậy triển khai, mà sự thật chứng minh, thêu dệt chuyện người chưa bao giờ sẽ có kết quả tốt, hơn nữa không tiết tháo Aguero cùng Joe Hart làm phản, kết quả Lý Phong cái này Champagne đại chiến người đề xuất đã thành thảm nhất người, hầu như một phần ba Champagne đều tại Lý Phong trên người.

Siêu Cấp Siêu Sao Bóng Đá (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ