Đồng hồ điểm đúng 11h tối, Song Tử vẫn lui hui dọn dẹp đống đồ mà cô bày ra, trong khi Thiên Yết thì ngồi trên giường một cách thoải mái, ngắm nhìn cô lúc làm việc.
Song Tử này, không biết dọn dẹp bao giờ mới xong đây... Cứ hễ thấy cái gì hay hay là cô lại dừng tay ngồi ngắm nghía, sau đó cười một mình.
"Cô ta là con nít à?" Thiên Yết hắc tuyến giăng đầy đầu nhìn Song Tử đeo cái băng đô tai mèo màu đen lên đầu rồi selfie.
Phải cỡ 1 tiếng sau, Song Tử cô mới dọn dẹp xong được đống bừa bộn đó.
"Sao không ngủ đi?" Song Tử ngước gương mặt ngây thơ vô (số) tội lên nhìn Thiên Yết. "Có phải ồn quá không?" Song Tử cười ranh, mặt hếch lên hướng Thiên Yết nói.
Ồn quá? Phải nói là siêu ồn! Ồn kinh khủng khiếp! Cô mỗi lần thấy món đồ gì là lại cười lớn, dọn dẹo thì quăng tứ tung. Thiên Yết đảo mắt một vòng, không nhanh không chậm bước xuống giường, nhấc bổng cô lên vai mặc cho Song Tử la oai oái.
"Bỏ xuống! Bỏ xuống! Anh nghĩ tôi là bao gạo chắc? Không cho phép anh bế tôi! Nè, có nghe không tên kia?!"
".............."
Thiên Yết vất cô xuống giường, không nói hai lời liền dùng môi mà áp đảo lấy môi cô. Song Tử toan la lên nhưng lại bị anh thừa cơ đưa lưỡi vào, cứ thế dây dưa mãi.
"Uhm... Uhm..."
Song Tử vùng vẫy, hai tay cố gắng đẩy Thiên Yết ra nhưng không được. Chỉ đến khi cô gần hết hơi thì anh mới chịu buông tha.
"Khốn khiếp! Anh...! Uhm... Uhm..."
Một lần nữa, Thiên Yết lại hung hăng tiến vào.
"Anh...! Anh chết đi! Uhm... Uhm..."
Mỗi lần anh dừng lại là cô lại la lên, và mỗi lần như thế anh lại tiếp tục mà áp đảo.
".............."
"Sao cô không nói nữa đi, tôi đây rất muốn nghe."
"Nói cái gì nữa, để cho anh làm tôi nghẹt thở chết à?" Song Tử uỷ khuất nhìn Thiên Yết, đôi đôi môi khẽ chu lên, mắt rơm rớm.
"Ngoan." Anh xoa đầu cô, một lần nữa hôn lên môi cô, nhưng lần này không như những lần trước, nó dịu dàng và chậm chạp, không mãnh liệt, không nồng cháy.
Song Tử mở to mắt nhìn anh, đôi môi cũng vô thức làm theo. Cô từ từ nhắm mắt cảm nhận, cánh tay khẽ choàng sang người Thiên Yết.
Ánh mắt anh nhìn cô chứa đựng ý cười. Đúng là đồ ngốc mà.
Nhớ năm Thiên Yết học cấp ba, anh là một người vô cùng trầm tính, không thích giao lưu với người khác. Mà bề ngoài anh lại không có gì nổi bật, điểm đặc biệt duy nhất là anh đeo một cặp kính to dày trông rất ngố.
Một lần, thầy giáo sai anh đi lấy tài liệu bên phòng giáo vụ để phát cho các bạn trong lớp. Chẳng may, anh va phải một đám học sinh đầu gấu trong trường. Vốn định xin lỗi rồi bỏ đi nhưng bọn chúng lại kiếm cớ gây sự. Thiên Yết sau khi nhịn một hồi cũng không chịu nổi khi một tên đấm ngay vào giữa mặt anh khiến khoé miệng chảy ra một vệt máu dài. Lúc anh định phản công thì có một cô học sinh với mái tóc ngắn ngang vai bước ra trước, trong khi mọi người lại chỉ đứng xung quanh xem mà chẳng làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Song Tử nữ vs Thiên Yết nam] Wanna joke? Nah~ maybe next time!
Novela JuvenilChuyện tình nhỏ nhỏ về couple như trên. Cái này, mình viết theo cảm hứng thôi. Muốn đổi không khí nên viết Oneshot, ấy mà thấy quá trời shot XD Mọi người đọc vui nhé!