Qua ba ngày kể từ khi vương nguyên bị nhốt ,vương tuấn khải cảm thấy nhớ nhung và khó chịu ,bây giờ đã là 12 h thế mà anh không ngủ được trong đầu chỉ toàn hình ảnh vương nguyên ,chết tiệt ,đàu óc ta sao thế này ? vương tuấn khải không biết từ khi nào mà anh đã đứng trước cửa phòng nhốt của vương nguyên .
nhíu mày 1 chút rồi cũng mở cửa phòng , rón rén đi vào không muốn cậu thức giấc ,nhìn cậu ngủ trên giường quấn thành một cục ,vương tuấn khải cười mỉm khẽ nói :"ngủ cũng đáng yêu vậy sao ?",rồi cũng leo lên giường ngủ cùng cậu , nhưng đây có vẻ là một sai lầm trầm trọng ,mùi hương trên cơ thể vương nguyên rất thơm , đây là mùi tự nhiên chứ không phải xịt nước hoa ghê tởm như những người đàn bà cứ quấn lấy anh.
Đầu anh dựa vào cần cổ vương nguyên hít hà ,cảm thấy gì đó vương nguyên khẽ nhíu mày bỗng nghe được một tiếng rất quen thuộc "bé con , em thật thơm , em đúng là tiểu yêu tinh "quả thật mỗi khi ở gần vương nguyên thì anh luôn dễ dàng bị khơi mào dục vọng ,vương nguyên lật người lại , một cỗ hương thơm quen thuộc xộc vào mũi ,ngước đầu nhìn người đàn ông ác ma này chớp chớp như chưa hiểu rõ được chuyện gì đang xảy ra .
thấy vương nguyên ngơ ngác nhìn càng đáng yêu anh nhéo mũi cậu rồi nói "tiểu yêu tinh , em phải chịu trách nhiệm với những gì em làm ra đấy "( tự làm tự chịu lại đỗ lỗi cho vương nguyên , kì cục thật),nghe như không nghe vậy cậu đang mơ màng mà anh lại nói càng khó hiểu nhưng cảm nhậc được thứ gì đang to dần ở phía dưới quần vương tuấn khải , lúc này cậu mới hiểu "em mệt rồi , đi ngủ ",cậu càng trốn tránh anh càng không cho phép điiều đó xảy ra .
Anh bắt đầu hôn hít , từ cần cổ cậu tới đôi môi căng mọng kia , vương nguyên khó chịu lại lên tiếng "em muốn ngủ , anh đi ra đi "nhìn thẳng vào đôi mắt tràn đầy sắc vọng của anh , cậu càng thêm né tránh ,nhưng đáng tiếc sự xua đuổi của cậu càng làm anh thêm cuồng nhiệt ,anh quét miệng qua vành tai cậu nói "em cứ ngủ , anh cứ làm ,được chứ ?"đây là câu hỏi mà không có câu trả lời vì anh không cho phép từ chối ,"anh muốn em "một câu nói hoàn toàn thành công cho miệng vương nguyên khép lại (nể anh quá vương tuấn khải).
Anh di chuyển xuống ngực cậu cắn mút còn bên kia thì đang xoa nắn cho cậu,"um"vương nguyên hoàn toàn chìm vào dục vọng ,nghe được tiếng rên của cậu anh càng thêm hưng phấn ,anh bắt đầu cởi hết vật chướng trên người cậu , từng chút từng chút làm cho cậu lên đỉnh ,anh bắt lấy tay cậu đưa vào dưới đũng quần anh ,bắt cậu cầm dục vọng của anh của anh ,vương nguyên trợn to mắt ,khuôn mặt bắt đầu ửng hồng như quả cà chua chín ,thấy cậu bất động anh lại cầm tay cậu trượt lên xuống dục vọng của anh ,vương tuấn khải khẽ rên "um",vương nguyên thấy vậy cũng làm lại như thế cho anh ,vương tuấn khải hài lòng hôn lên đôi môi ngọt ngào kia .
Đây là một đêm không ngủ
---------------------------------------
"woa,thật mệt mỏi ,thức dậy thôi"mở mắt ra thấy trần nhà trắng tinh là lạ cậu ngỡ ngàng ,nhưng khi đỡ đẫn một lúc cậu mới nhận ra đây là nhà thiên tỉ ,cậu thức dậy là tờ mờ sáng đi ra khỏi phòng , "um...aaa"hừ bọn họ làm tới sáng luôn sao sức to thế , đúng là một lũ động đực ,cậu làm bữa sáng một phần rồi ăn ,cho tới khi thấy cặp đôi chướng mắt kia càng thêm khinh bỉ ,nhận ra ánh mắt cậu khinh bỉ anh cũng không để ý lắm ,nhìn nhược nhi nói"em lên lầu thay đồ ,tí có việc ",đáp lại là một tiếng nũng nịu ,chí hoành nghe mà nổi hết da gà ,cười khinh bỉ buông ra một câu châm chọc , cầm một tờ có con ngực lên nói "woa ngựa tốt thật ,chắc không giống như con bò giống suốt ngày chỉ biết động đực đâu nhỉ , haha ".
Nghe được câu châm chọc của cậu anh buông lời "cậu nói gì thế hả ",cậu cười mỉm cs phần gian trá nói "tôi nói gì đâu , anh xem này con ngựa này nhìn thật tốt còn rất đẹp "cậu vừa nói vừa giơ quyển thế giới động vật lên "một con ngựa tốt thế này sao có thể suốt ngày chỉ biết động đực nhỉ , tôi nói có đúng không ",anh hoàn toàn ngơ ngác nghe lời cậu nói ,đầu gật ga gật gù "ùm , cậu nói có phần đúng ",cậu ngạc nhiên ,một chút nữa là cậu cười ra tiếng rồi tên này là đại ngốc sao "thật sao ?"cậu trợn mắt nhìn anh thăm dò ,nhận ra được câu châm chọc ,thiên tỉ thật sự không biết phải nói gì nữa "thật gì mà thật cậu toàn nói vớ vẫn"rồi nhanh chân bước đi vào nhà vệ sinh ,thấy thiên tỉ đi rồi , chí hoành thật sự nhịn không nổi nữa "hahahahaha ....một tên đại ngốc "chọc anh ta thử ai ngờ lại thấy được bộ mặt ngu ngơ của thiên tỉ chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][kaiyuan+xihong]Người anh trai phúc hắc
Ficção Adolescentetác giả : thiên ngân gọi jian nhoa là ok rồi rating:Ma thể loại boy×boy nên ai hk thích xin đừng đọc rồi chửi em ,là oan nha . cốt truyện :kể về 1 ng anh trai có tính chiếm hữu cao cao lm luôn cx yêu cậu nguyên vô cùng , và hay...