Chapter 4: Meshuga life

36 0 0
                                    

"You are lucky if you see who you really want to be in near future"

Cozy but sophisticated was there in every corner of the place. People's everywhere busy with their own agenda. Bridgitte started to walk as the other follow her glance.

"Paano kung wala siya dito" Roxanne's really upset by now. Kanina pa sila palipat lipat ng bar pero hindi niya pa din nahahanap ang pakay niya. "The well must not got wrong. Last time na check ko dito ang location niya" bulong niya sa sarili habang palinga lingang naghahanap.
"C'mon, kung nakaupo ka lang jan hindi mo siya makikita ng maayos." Hatak sa kanya ni Bridgitte sa gitna. The DJ start to play sexy-love-song. Sa isang iglap naramdaman nitang wala na sa tabi niya ang pinsan, nakita niya ito sa kabilang dulo at may kayakapang lalake. Napabitin hininga siya ng maramdaman niyang may humawak sa kanyang bewang.
"You're alone? Let's dance and enjoy this night." As a husky voice said. She didn't even know who the hell is this man. "UHhhm I have my date kasi, pumunta lang siya sa comfort room. Sorry!" Sabay tabig niya ng kamay ng lalake. "Hey Baby, i'm not starting yet. Let's taste our flesh" naramdaman niyabg gumapang ang kamay ng lalake sa bandang pang upo niya. Kinabig niya ang kamay ng lalake at tumakbo, wala siyang ibang makitang lugar na pwedeng puntahan. Nilingon niya ang dating lokasyon ng kanyang pinsan, hayun at nakapulupot sa lalake. Nakakita siya ng pinto. Hindi niya alam kung saan iyon basta ang alam niya lang ay gusto niya ng nakalabas sa lugar na iyon.

Madilim, tahimik at madumi ang lugar na nilabasan niya. "Okay na ito, atleast tahimik na." Wika niya sa kanyang sarili. Tumingin siya sa langit at nakitang waka man lang bituin sa kalangitan. "Mukhang uulan ah, pati ang panahon nakikidamay na sa pinagdadaanan ko" Sabay padyak ng bote ng de lata.
"Bakit ano bang pinagdadaanan mo?" Isang lalakeng briton ang boses ang nagsalita. Pilit niyang inaninag ang mukha ng lalake ngunit di nita masipat sapagkat nasa parte ito ng di naaabot ng sinag ng buwan. "Kanina ang tahimik dito, dumating ka lang ang ingay na. Sinipa mo pa ang de lata, nagising mo ata ang mga dagang natutulog na" wika ng lalake habang papalapit sa kanya. Unti onti ay naaninag niya ng ang mukha ng lalake "Raphael?" Puno ng pagkasorpresa sa mukha niya.
"Araw araw nalang
tayong nagkikita ah, lalapitan sana kita kanina kasi mag isa ka lang kaso nakita kong may kumapit sayong lalake. Asan na ang kasama mo?" Tumabi sa kanyang ang binata. "Oh please, ayon ang kasama ko pinsan ko may kasayaw na iba, di ko kilala yung lalake kanina. Nagulat ako ng sinipat ako kaya nga ako lumabas. Ikaw asan kasama mo?" Sabay tingin sa mukha ng binata. Nakita na naman nita ito, pero this time mas malapitan.
Tall-dark-and-awesome. Isa sa mga lalakeng nakitaan niya ng perpektong ilong. "Wala akong kasama, kanina gusto kong uminom kaso pagpasok ko bigla akong nawalan ng gana kaya lumabas ako at nag yosi nalang" paliwanag nito habang pinaglalaruan ang bato sa paa. "Nung nakaraan nawala ka, ipapakilala sana kita sa pinsan ko"
"Ah! Nagmamadali din kasi ako"
"Pwede magtanong?"
"Ano yun?"
"You have girlfriend?"
"Wala"
"Magagalit ka ba kung gagawin ko to?" Pero bago pa makapagsalita ang binata ay naangkin niya na ang mga labi nito. Sa una ay halata ang pag kagulat ng lalake pero hindi nagtagal ay lumalim ang kanilang halik. Naging isang mapusok na halik.

#ctalidong
----
Like and follow. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEX MATTER: UNDERGROUND LOVER♥ ►Ongoing Series.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon