CHAPTER 1 : WERE BESTFRIENDS. :D

343 6 1
                                    

CHAPTER 1

"GoodVibes!"

Sigaw ng pinsan nya ang agad na nakapag-pagising kay Roxanne.

"My gosh! papatayin mo ko sa gulat!"

"Naku! tigil-tigilan mo ko dyan! Tayo bilis!"

"BAkit naman?"

"Anung bakit? "

"Anu na namang problema?"

"Hindi mo alam?"

"Magtatanong ba ako kung alam ko?" Balik niyang tanong.

"Lagot ka nanaman! Kaagabi pumunta ka sa mundo ng mga tao pero di mo pa din naibibigay ang pag-kababae mo!"

'Hay eto na naman po tayo' naisaisip ni Roxanne

"Good Vibes naman eh!"

"Anung Goodvibes? Badvibes kamu! Ang aga-aga nasermunan ako.!'

" Eh sa wala nga akong makita.!", angil niya

"Tumayo ka dyan!"sabay hugot ng kumot niya

"Saan na naman tayo pupunta?"

"Tara bisitahin natin si Kimmy at Phiebie"

Nag isip muna siya 'May gagawin ba ako mamaya?hmmm makikipag meeting lang naman ako sa mga bantas tpos mamaya pa naman yun. Sige n nga!'

" Tara miss ko na din ung mga kabayong yun!"

Sabay tayo mula sa pag kakahiga

---------

"Alam mo ba inlove na naman ako!"

Napabaling si Roxanne sa pinsan niya

"Sus lagi naman e!"

"Eh! sa totoo nga"

" Hay naku! ewan ko sayo tumingin ka nalang sa dinadaanan mo at baka----"

Hindi niya na natuloy ang sasabhin niya, sahil nakita niyang nag-iba ang expression ng mukha ni Isabelle. Nakatingin ito sa isang direkyon, Tinignan niya ang direksyon na iyon, Laking gulat niya ng makita niya ang kanyang ina na naglalakad sa direksyon nila, sabay silang lumuhod ni Isabelle.

"Magandang umaga kamahalan"

REYNA AMAYA'S POV

FLASHBACK

Natuwa ako ng malama kong lumabas ang anak ko sa LAtsirc kasama ang kanyang pinsan, 'Sana may nangyari na!' Pero laking gulat ko ng kinabuakasan tumingin ako sa Cronical well - Dito nakikita ang mga nangyayari sa loob ng kaharian at sa mundo ng mga tao, NAkikita din dito kung sino ang mga engkantadang hndi pa naaangkin ang pagkababae at nangunguna na pa din doon ang kanyang anak sapagkat bukod sa prinsesa ito malapit na din ang kaarawan nito na mag papatunay na isa siyang dalaga!

"Hiyas!"

"Kamahalan?"

"Paki tawag si Isabelle"

"Masusunod po kamahalan"

ISABELLES'S POV

Balak ko sanag bisitahin ang kabayo kong si Phiebie ng magulat ako't nakita kong kabadong papasok ang aking taga pag alagang si MAyumi kasama si Hiyas ang kanang kamay ng Reyna di maipinta ang mukha ng dalawa.

"Hmmm, kayo ha.! hndi na naman kayo kumatok"

Nag tinginan ang dalawang alagad na parang katingkati na sa sasabihin

SEX MATTER: UNDERGROUND LOVER♥ ►Ongoing Series.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon