Sau một đêm điên cuồng dây dưa, Hoa Thiên Lang từ trên giường đứng lên, cúi đầu nhìn Lâm Hạo Dương đang hôn mê vẫn còn nhíu mày ở trong chăn, quan sát cẩn thận trên thân thể đều loang lổ dấu vết màu đỏ, miệng vết thương phía sau lại càng ghê người, máu thấm đậm sắc trên đệm chăn, cùng dục vọng màu trắng hỗn loạn, vô cùng hương diễm cũng vô cùng tàn nhẫn.
Trong lòng Hoa Thiên Lang không thể nói rõ sau cùng có hối hận hay không, chỉ là nhẹ nhàng giúp hắn lau khô thân thể, lại không biết nên xử lý miệng vết thương như thế nào, do dự nửa ngày, cuối cùng quay đầu đi ra ngoài.
"Ai a!" Đang ngủ say Lãnh Tịch Chiếu bị một trận đập cửa đánh thức, kinh ngạc nhảy dựng —– Cửa sắp bị phá?!! Bất mãn dụi mắt, cong cong vẹo vẹo ra mở cửa:"Mới sáng sớm chạy tới nhiễu người khác, ta phối dược độc chết ngươi! Ngươi...... Hoàng...... Hoàng Thượng?" Lãnh Tịch Chiếu mở to mắt:"Người sáng sớm như vậy tới tìm ta làm gì?"
"Ngươi...... Có dược...... hay không?" Hoa Thiên Lang mở miệng.
"Cái gì dược? Thân thể người không thoải mái?" Lãnh Tịch Chiếu nhìn Hoa Thiên Lang từ trên xuống dưới.
Hoa Thiên Lang mắt lạnh nhìn hắn, biểu tình trên mặt có chút xấu hổ.
Nhìn vẻ mặt Hoa Thiên Lang, lại nhìn y phục y có chút không chỉnh tề, Lãnh Tịch Chiếu hít một ngụm lãnh khí, chợt cười xấu xa nói:"Chúc mừng chúc mừng!"
"Dược!" Hoa Thiên Lang lời ít ý nhiều.
Lãnh Tịch Chiếu buồn bực:"Hành quân đánh giặc ai lại mang cái loại dược này! Tùy tiện lấy nhuyễn cao linh tinh là được......" Càng nói càng mặt đỏ......
"Không phải loại dược ngươi tưởng! Chúng ta đã muốn...... Hắn bị thương!!" Hoa Thiên Lang cố gắng nói ra một câu, rất muốn quay đầu bỏ đi, nhưng là nghĩ đến tình hình hiện tại của Lâm Hạo Dương, vẫn là nói thật.
"A? Đã muốn...... Cái kia...... Xong rồi?" Lãnh Tịch Chiếu lắc đầu, trong lòng thầm nhủ —– Cầm thú!!!!!!
"Nhanh lên!!" Tính nhẫn nại Hoa Thiên Lang càng ngày càng tệ, cảm thấy cả đời này chưa từng mất mặt như vậy.
Lãnh Tịch Chiếu vào phòng lấy một cái bình bạch ngọc nhỏ:"Nhạ, cho ngươi cái này. Đợi trời sáng ta làm cho hắn chút cháo, rồi ngao dược cho hắn, cơm nước xong hãy uống."
Hoa Thiên Lang nhìn vẻ mặt cười không dám cười của Lãnh Tịch Chiếu, ở trong lòng âm thầm nghiến răng, đoạt lấy cái bình quay đầu bước đi, tâm nói chờ ngươi chữa cho Hạo Dương khỏi xong lão tử nhất định phải làm thịt ngươi để diệt khẩu!!!
Lãnh Tịch Chiếu vừa quay vào thì chẳng hiểu sao hắt xì lớn bốn năm lần liên tục, vì vậy nhíu mày —– Nhất định là mới vừa rồi bị lạnh...... Cảm thấy khó chịu, ôm chầm gối đầu nhào nặn a nhào nặn:"Vốn cùng nhau lớn lên, còn tưởng rằng ba người có thể làm hảo huynh đệ cả đời, kết quả bọn họ cư nhiên lại thành cái kiểu này!!! Khiến cho ta cảm thấy mình rất dư thừa......"
Gối đầu bị nhào nặn nhăn nhíu, nhìn qua thật đáng thương......
"Quên đi quên đi, không liên quan tới ngươi!" Lãnh Tịch Chiếu mềm lòng, tay vuốt lại gối đầu rồi nằm lên:"Bằng không mình không về Hoàng cung ? Đi dạo khắp nơi cũng không tệ nha......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tử Việt Lan San - Ngữ Tiếu Lan San
Romance--- Tử Việt Lan San --- [[ Thuộc : Nhất Mộng Nhất Giang Hồ Hệ Liệt ]] Tác giả : Ngữ Tiếu Lan San. Thể loại : cổ trang, hài, giang hồ, biệt nữu công x phúc hắc thụ, công sủng thụ, ấm áp ngọt văn, 1×1, HE. Couple : Lan San x Tử Việt ; Đoạn Tinh x Gia...