Chương 60 : Tìm Dược

4.5K 206 14
                                    

Thần Tử Việt ở trên giường nằm một lúc, cảm thấy đã khôi phục chút khí lực mới chậm rãi xuống lầu muốn chờ Dạ Lan San, lại vừa lúc nhìn thấy Đoạn Tinh ôm Gia Cát bước vào, không khỏi hoảng sợ, vội vàng chạy tới.

"Ngươi sao lại chạy xuống đây." Gia Cát thấy Thần Tử Việt cũng sốt ruột, vội vàng lấy tay nắm cổ tay tay hắn xem, nghiêm mặt hung hắn:"Lên lầu nằm!"

"Ngươi bị thương?" Thần Tử Việt nhìn vết máu trên vạt áo Gia Cát nhíu mày, giương mắt hỏi Đoạn Tinh:"Sao lại thế này?"

Đoạn Tinh trong lòng tức giận, nói chuyện cũng lớn tiếng:"Bị thương, thiếu chút nữa đã mất mạng, không phải đã bảo các ngươi hảo hảo chiếu cố y sao, biết rõ y võ công không tốt còn không cho người đi theo!"

"Đoạn Đoạn ngươi làm gì!" Gia Cát sốt ruột, tránh khỏi lòng hắn trừng mắt, thấy đôi mắt Thần Tử Việt hơi đỏ vẻ mặt áy náy, vì thế nắm tay kéo hắn lên lầu:"Tiểu Việt ngươi đừng để ý đến hắn."

"Ngươi còn bị thương a!" Đoạn Tinh kéo Gia Cát lại, tròng lòng bất đắc dĩ:"Hảo hảo hảo, ta sai rồi có được không?"

Gia Cát thở dài, nhéo nhéo tay hắn:"Ta không sao, ngươi về phòng chờ ta trước được không?"

Đoạn Tinh tính tình mặc dù thô kệch, cũng nhìn ra Thần Tử Việt có chút không ổn, nhìn lại vẻ mặt nghiêm túc của Gia Cát, vì vậy ngoan ngoãn gật đầu buông tay.

Vào phòng, Thần Tử Việt cúi đầu không nói gì, Gia Cát cười xoa xoa đầu hắn:"Giận sao? Ngươi đừng đem lời nói Đoạn Đoạn để trong lòng."

"Ta mới không giận Đoạn Đoạn." Thần Tử Việt lắc đầu nhìn Gia Cát:"Ngươi xảy ra chuyện gì?"

Gia Cát đem chuyện vừa rồi kể lại, Thần Tử Việt mở to miệng:"Hồ Ngạo? Cha Tiểu Tiêu?"

"Ân." Gia Cát gật đầu:"Ta sẽ phái người tìm một chỗ táng cho ông ta, dù sao cũng là cha Tiểu Tiêu."

Thần Tử Việt gật đầu, nhớ tới chuyện lúc trước cảm thấy có chút buồn:" Tiểu Tiêu tốt như vậy, đáng tiếc, nếu còn sống cũng sắp mười tám tuổi rồi."

"Qua năm tháng nữa sẽ là ngày giỗ Tiểu Tiêu, năm nay ngươi muốn cùng ta đi đến Vọng Vô Nhai xem hắn hay không?" Gia Cát đỡ Thần Tử Việt nằm lên giường.

"Muốn." Thần Tử Việt gật đầu:"Còn muốn đem theo Hoa quế đường cùng Hạt thông hắn thích ăn nhất."

"Vậy ngươi phải tranh thủ ba tháng này dưỡng thân thể cho tốt." Gia Cát nghiêm túc nói:"Ngươi về sau phải kiềm chế, không được chạy loạn có biết hay không?"

"A?" Thần Tử Việt há hốc mồm:"Ta vẫn phải nằm trên giường?"

Gia Cát gật đầu:"Ngươi phải hạn chế hoạt động, ta phát hiện ngươi càng chạy nhảy thì chân khí trong cơ thể ngươi lại càng loạn, ngoan ngoãn nằm yên nói không chừng ta còn có cách giúp ngươi."

Thần Tử Việt lắc đầu:"Như vậy Tiểu Hắc sẽ hoài nghi ! Có phương pháp khác hay không?"

Gia Cát nhíu mày:"Có!"

"Vậy là tốt rồi, chỉ cần đừng để ta nằm là được, phương pháp gì?" Thần Tử Việt nhẹ nhàng thở ra.

"Cùng Bảo chủ đổi nội lực." Gia Cát chớp mắt.

[Đam Mỹ] Tử Việt Lan San - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ